1.Trọng sinh lúc sau ngày đầu tiên
Nước mưa từ trên bầu trời trút xuống mà xuống, bùm bùm mà sắp xuất hiện thuê phòng lay động không xong cửa sổ tạp loảng xoảng rung động, hỗn loạn trong nhà kia cũ TV truyền phát tin bản địa tin tức thanh âm:"Phía dưới bá báo bổn thị tin tức: Trứ danh xí nghiệp cao thịnh tập đoàn cùng Tiêu thị tập đoàn nhiều luân thu mua đàm phán thất bại, Tiêu thị tập đoàn sát vũ mà về, cao thịnh tập đoàn với bổn ngày sau ngọ 17 khi 30 phân chính thức tuyên cáo phá sản. Làm bản địa trứ danh đại hình máy móc sản nghiệp gia công tập đoàn, cao thịnh tập đoàn từ trước thế kỷ thập niên 80 khởi......"
Màn hình hoa lóe TV liền người chủ trì mặt đều thấy không rõ, chỉ có thanh âm rành mạch mà ở trong nhà tiếng vọng, mà duy nhất sẽ nghe tin tức người đã thân hình lạnh lẽo mà nằm trên mặt đất, bên cạnh sái lạc vụn vặt đồ ăn, mở to mắt, chết không nhắm mắt.
Cùng bên cạnh góc tường kia nói nửa trong suốt, bộ dáng tương đồng thân ảnh xem TV ánh mắt giống nhau như đúc.
Nháy mắt không nháy mắt, chỉ là vô cơ tính chất, gắt gao mà nhìn chằm chằm.Cao thịnh tập đoàn...... Tuyên bố phá sản......
Phá sản?
Ba ba công ty?Kia nói nửa trong suốt thân ảnh nhìn TV, thẳng đến màn ảnh từ người chủ trì trên người đột nhiên vừa chuyển, đổi tới rồi phỏng vấn phóng viên góc độ.
Bên trong đang nói cái gì nàng đã nghe không rõ ràng lắm, nhưng mà tầm mắt lại bắt giữ đến trên màn hình nào đó quen thuộc người, nàng theo bản năng mà muốn duỗi tay đi bắt, bắt lấy cái kia chính mình nhận thức người quen hỏi một câu, này hết thảy rốt cuộc là làm sao vậy?Như thế nào nàng giống như liền đã chết?
Như thế nào nhà nàng đột nhiên liền như vậy xong rồi?Nửa trong suốt bóng người phiêu phiêu đãng đãng mà tới rồi TV phía trước, vươn tay lại chỉ có thể xuyên qua kia phiến màn hình tinh thể lỏng, tiếp theo liền hoàn toàn đi vào mặt sau kia tuyết trắng vách tường.
Nàng giương nanh múa vuốt mà huy xuống tay, há mồm khai khép mở hợp mà niệm ra người nọ tên, lại nửa điểm thanh âm đều phát không ra ——
Dùng hết sức lực, thẳng đến trước mắt tầm mắt trở nên mơ hồ, thẳng đến toàn bộ thế giới lâm vào một mảnh hắc ám.*
"—— tiêu khi hâm!!!"
Bên cạnh truyền đến kia long trời lở đất một tiếng rống, đem chính ngậm khoai lát chơi game nam sinh nha căng thẳng, sợ tới mức đôi tay rời đi bàn phím. Chỉ thấy trong máy tính nhân vật ở tránh thoát trí mạng một thương (súng) lúc sau, bỗng nhiên cả người run rẩy lúc sau tại chỗ vẫn không nhúc nhích, tùy ý đối diện thu đi người này đầu.
Tựa hồ kinh ngạc với hắn này đột nhiên phát huy, đồng đội ở tai nghe cười mắng một câu:
"Dục thiếu, này thao tác có điểm tao a, giũ ra Parkinson cảm giác quen thuộc.""Lăn lăn lăn!" Đường hiểu dục tùy tay trích rớt tai nghe, đóng giọng nói. Hắn đem rớt đến háng thượng khoai lát tra cầm tiến bên cạnh thùng rác, lúc này mới kinh nghi bất định mà nhìn bên cạnh bỗng nhiên từ ngủ trưa bừng tỉnh, nằm ngay đơ giống nhau ngồi dậy nhà mình tỷ tỷ.
"...... Đường hiểu nhiễm, ngươi này ngủ trưa ngủ đến có điểm kinh thiên động địa a?" Lời nói là nói như vậy, nam sinh nhìn đến nàng trên đầu không biết khi nào chảy ra hãn, vẫn là từ trên bàn hộp giấy trừu tờ giấy khăn đưa cho nàng.
YOU ARE READING
Trọng sinh sau phát hiện toàn thế giới đều muốn hại ta [gl]
RandomTác giả:Thất thương tế 【 như vô tình ngoại ngày sáu ngàn, mỗi ngày giữa trưa 12 giờ, hy vọng đại gia nhiều duy trì ~】 Phú nhị đại đường hiểu nhiễm đời cho rằng chính mình có thể phá sản đến một trăm tuổi. Kết quả nàng 21 tuổi sinh nhật ngày đó liền...