Trong suốt buổi fanmeeting Junghwa không nói nhiều hay nhây như trước nữa, đến cả khi lên xe bình thường Junghwa hay ngồi cạnh cô nhưng hôm nay thì không em chọn ghế cạnh Hyerin. Hani đang định xuống ngồi cùng Hyerin thì thấy Junghwa đã an vị trước mình, mặt thì hằm hằm nhìn ai đó. Lần theo hướng nhìn của em Hani giật mình khi thấy mục tiêu của ánh nhìn đó là LE. Cô đang cười đùa vui vẻ với HyunA qua video call cùng với Solji, đến giờ cô cũng không biết Junghwa có nhưng thay đổi khác thường.
Xe bắt đầu lăn bánh, Solji cùng LE tạm biệt HuynA. LE ngồi xuống ghế ngâm nga lời bài hát trông rất vui vẻ, điều đó làm Junghwa ngồi dưới càng bực, sát khí từ người em tỏa ra ngày một lớn Hyerin cùng Hani xanh mặt.
- Jjung Jjung à em có giấy ăn không cho chị?
Không khí đang vô cùng căng thẳng thì LE lên tiếng phá vỡ bầu không khí ấy. Không thấy người bên cạnh trả lời cô liền khó hiểu nhìn sang thì giật mình
- Hani...sao em lại ngồi đấy?
- Junghwa ngồi dưới rồi nên em ngồi đây.
Le quay xuống nhìn em, bốn mắt chạm nhau, Bỗng Junghwa quay mặt đi chỗ khác làm cô khó hiểu.
- Jjung Jjung à ~ Em làm sao vậy?
- Không sao cả.
Em trả lời cụt lủn, cô giật mình nhìn xung quanh. Mọi người liền gấp rút quay hết mặt đi.
- Jjung Jjung em giận à?
Cô vừa hỏi vừa dò xét thái độ của em.
- Không! Sao em giận chị được chứ.
Vừa nói Junghwa vừa cười, nụ cười đó chứa đầy sát khí nhìn còn đáng sợ hơn là xem phim mà.
Thôi chết chắc rồiJjung Jjung giận rồi. Nhưng mà mình đã làm gì chứ?
Cô thầm nghĩ. Không khí trên xe im lặng cho đến khi về đến chung cư của các cô. Vừa đỗ xe Junghwa đã nhảy xuống chạy thẳng lên nhà không thèm xách túi đồ của mình lên luôn. LE đứng dưới thơ dài, cô nhìn sang Solji để cầu cứu. Thấy vậy Solji liền vỗ vai cô mỉm cười, LE tưởng là Solji định giúp mình nhưng không sự thật luôn phũ phàng mà.
- Chị sẽ gọi sẵn xe cấp cứu cho em nên cứ yên tâm đi hahahahaha.
Nói rồi Solji lôi điện thoại ra gọi ngay cho HyunA. Quay sang nhìn Hani và Hyerin cầu cứu, nhưng hai người họ vờ như không nhìn thấy ánh mắt bi thương kia mà đi thẳng về phòng.
- Được rồi các người cứ vậy đi. Rồi sẽ có lúc tôi trả thù.
Nói rồi cô hập hực sách đồ lên. Tuy không phải đi bộ nhiều nhưng mấy cái túi đúng là nặng thật. Vào đến nhà cô bỏ hai cái túy xuống bả vai đau nhức không thôi. Cất hết đồ rồi LE đi vào phòng ngủ thấy Junghwa đang đứng giưa căn phòng hập hực nhìn mình. Cô liền lại gần ôm lấy eo em mà nũng nĩu.
- Tiểu bảo bối à ~ Cho unni xin lỗi mà ~ Từ lần sau unni không thế nữa mà ~ Unni biết lỗi rồi ~
- Thật không?
Em lạnh lùng hỏi.
- Thật thật.
Cô gật đầu lia lịa, vẻ mặt vô cùng hớn hở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[lejung] tom&jerry couple - vì tôi yêu em
FanfictionĐây chỉ là một câu chuyện nho nhỏ về couple lejung mà mình yêu thích.