Chap 11 : Ốm

1K 169 26
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



Wattad chán thật ý :<< Đang hì hục đánh máy vì có ý tưởng thì trang chủ báo có lỗi , xong một phát out ra luôn TvT Các c có bị thế không hay do máy toi dởm nhở ? 

Toi đang đánh chap này với không ý tưởng trong đầu.... Một phát out là quá đủ cho cái bộ nhớ cá vàng của toi...


_______________________


Mân Doãn Khởi về đến nhà thì đơn giản tắm rửa sạch sẽ rồi chìm vào giấc ngủ . Cái cảm giác từng hạt mưa cắt vào da thịt đó , dù chăn có ấm đến mấy cũng không thể xua đi cái lạnh cứa vào từng tế bào da . Mân Doãn Khởi vô thức siết chặt chiếc chăn bông ...

Ngoài kia mưa đang rơi , trong lòng em lại rối bời....

.

.

.

Trịnh Hạo Thạc đưa tay xoa xoa mi tâm , lại chìm vào cảm giác lo lắng , bàn tay bất giác bóp chặt chiếc điện thoại , từng đợt gân xanh nổi lên trông vô cũng dữ tợn . Cả căn phòng im phăng phắc , cơ hồ chỉ nghe thấy tiếng những tiếng xương tay của anh kêu lên trong vang vọng . 

Mân Doãn Khởi hôm nay không đi làm..

Không giấy xin phép , không lời thông báo , không liên lạc được.

Chuyện này tuyệt nhiên chưa từng xảy ra trước đây ! Doãn Khởi là người nguyên tắc thế nào , Trịnh Hạo Thạc anh hiểu rõ , không xin phép mà nghỉ thế này mới là chuyện khiến anh lo lắng . Cho dù Hạo Thạc có gọi đi hàng trăm cuộc thì đầu dây bên kia vẫn là những tiếng tút tút chán chường . Và điều ấy làm anh không yên tâm một tí nào cả .

Kim Nam Tuấn lắc đầu thở dài . Chỉ nghỉ làm một bữa có cần làm quá lên thế không ? Bộ đi qua đi lại không biết mệt hả , không mệt thì cũng phải thương cho người khác chứ ? 

- " Nhỡ cậu ta ngủ quên thì sao ? "

- " Cậu nghĩ xem với 3 năm đi làm chưa bao giờ đi trễ thì ngủ quên có khả năng không ? "

- "..." - Cậu giỏi quá thì tự nghĩ xem cái gì có khả năng đi , chứ bắt tôi vào đây kể lể cái gì ? Hả ? Kim Nam Tuấn bĩu môi .

Trịnh Hạo Thạc lại bắt đầu đi qua đi lại , một lần nữa . 

- " Hay cậu đến nhà Doãn Khởi thử xem ? " 

- " ... " 

- " ... " Thôi coi như tôi chưa nói gì đi....

Và có một người nào đó đang chạy như bay xuống tầng dưới mà quên mất rằng , phòng mình hẳn là có thang máy chuyên dụng .

[ HOPEGA ] Kế Hoạch Cưa Đổ Thư KíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ