Chap 3: Cuộc sống đâu lường trước điều gì...

754 39 8
                                    

_ Trong Lớp Học _

Thầy giáo bước vào lớp, lấy cuốn sách trên tay đập bàn một cái đề nghị cả lớp im lặng rồi lên tiếng.

- Cả lớp điểm danh!!!

- Ơ?!? Cái lớp gì mà toàn đực rựa thế này?!? - Thiên Bình hốt hoảng nhìn tình cảnh lớp học.

- Im lặng!!! Các cậu nên nhớ, ở đây ai là chủ. Dù cho các cậu có là người thừa kế của các gia đình nổi tiếng, có thể sai khiến thế giới tuỳ thích nhưng nếu các cậu ở đây, thì các cậu chẳng khác gì những học sinh cao trung bình thường khác cả! Nên các cậu làm ơn giữ chút phải phép!!! - Thầy giáo nói bằng một giọng khắt khe và tặng cho những người nghe một cái lườm cháy bỏng.

Khi cả lớp im lặng hoàn toàn thì thầy mới lên tiếng:

- Điểm da...

Chưa kịp nói một câu hoàn chỉnh thì cánh cửa lớp bỗng mở ra. Ba chàng trai bước vào, một người thì đeo mắt kính, cao khoảng mét bảy, khuôn mặt nhìn trông vô cùng thanh lịch, nhưng lại có vẻ khá vô tâm. Người ở giữa thì cao khoảng mét sáu, da cậu khá trắng, trắng đến mức cứ ngỡ cậu là một oan hồn vất vưởng lang thang trên trần gian, đôi mắt khá sắc sảo. Còn người bên trái thì đeo một dải băng trắng dính những vết đỏ đậm trên hai cánh tay, không nói cũng biết đó là máu, cậu cao khoảng mét 7, khuôn mặt khá đẹp trai, tạm có thể cho cậu vào danh sách những tên đàn ông mang vẻ đẹp quyến rũ.

Thầy giáo quét ánh mắt lên người bọn họ một chút rồi nhìn lên đồng hồ. " Trễ mười phút, haiz... có thể tha, dù gì hôm nay cũng là ngày đầu. " - Thầy giáo nghĩ nghĩ. Sau đó liền mở miệng:

- Tạm tha cho các cậu lần này, lần sau nếu tôi bắt gặp các người đi trễ thì đừng trách tôi vô tình!

- Vâng! Tụi em cảm ơn thầy - cả ba người đồng thanh.

Thầy giáo gật gật rồi tiếp lời hồi nãy:

- Điểm da... " Cạch "

Lời nói của thầy lại bị cản lại một lần nữa. Ông tức giận nhìn ra ngoài cửa. Lần này là hai chàng trai. Một người trông dịu dàng, một người thì trông khá kiêu ngạo.

- Xin lỗi thầy!!! Trên đường đến tụi em bị gặp vài rắc rối nên đến trễ! Mong thầy tha lỗi! - Cậu trai dịu dàng lên tiếng.

- Được rồi!!! Mau vào lớp nhanh đi!!! Haiz... chắc tôi điên với cái lớp này mất!!!

- Vâng!!!

Hai người đi vào thì gặp lại " người quen ". Trông họ có vẻ đã nhận ra bọn cậu nên liền quay mặt qua chỗ khác. Hai người cũng cố đi nhanh xuống dưới tìm chỗ ngồi.

- Được rồi. Điểm da... " Cạch "

- Lần này lại là gì nữa đây!!!- thầy giáo tức giận quát lớn.

- Ông to gan ghê nhỉ? Dám hét lên trước mặt hiệu trưởng tôi đây!

- A... c.. chào ngài hiệu trưởng... ng... ngài vào đây có chuyện gì không?

- Hét vào mặt người ta rồi lại hỏi vậy à? Tất nhiên là tôi đi kiểm tra các học sinh lớp này rồi. - Hiệu trưởng chán nản nói

[ Đam mỹ 12 Cung Hoàng Đạo ] Cong Không Phải Lỗi Tại Tụi Em('・Д・)」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ