Spin the knife
Nakakatuwa lang isipin na yung mga dati kong kaagaw kay joshua ay nakagapos na habang umiiyak dahil sa kadahilanan na dito na magtatapos yung buhay nila, tss kung di lang sila nakiagaw kay joshua noon edi sana tatagal pa yung buhay nila. Pero wala na kong pakielam kung ano pang mangyari sakanila, basta ang alam ko gustong gusto ko ng maka-amoy ng dugo ng tao.
Nakagapos silang lima habang nakapaikot ang kanilang pwesto habang mayroon namang kutsilyo sa gitna nila, simple lang naman 'tong laro namin ngayong gabi. Paiikutin ko lang yung kutsilyo at kung kanino natapat yung edge ng knife, ang kanyang dugo ang una kong malalasap. So exciting.
"BAKIT BA HANGGANG NGAYON HINDI MO MATANGGAP NA HINDING HINDI MAGKAKAGUSTO SAYO SI JOSHUA!? MAHIRAP BANG PANIWALAAN YUN!? SABAGAY KUNG AKO LANG NAMAN KASI SI JOSHUA EH HINDI AKO MAGKAKAGUSTO SA TULAD MONG BAL---"
Fuck. Nakakairita yung boses nya, bat ba nakalimutan kong lagyan ng packing tape yung mga bibig nila. Tss, so pathetic. Sinira nya yung laro namin, hindi ko tuloy napigilan na hindi kunin yung kutsilyo at sabay na isinaksak sa bibig nya. Kung excited na syang mamatay dapat sinabi nalang nya sakin.
Kitang-kita ko yung takot at gulat sa mga mata nung 4 pang natitira sa ginawa ko dun sa madaldal na yun, magugulat pa sila eh mamamatay din naman sila lols.
"So, can we start? Madali lang naman yung mechanics ng laro natin guys, kung kanino lang naman matapat yung edge nung knife yung blood nya ang una kong malalasap. At please huwag nyo nang tangkain na magingay pa baka gusto nyong magaya sa madaldal na yun. Alam ko namang excited na kayong makita si satanas sa impyerno kaya sa ayaw nyo o sa gusto nyo maguumpisa na tayo." ni isa walang nagtangkang magsalita, kitang kita ko yung panginginig nila, yung mga mata nilang parang nagmamakaawa. As if naman na maawa ako sakanila no duh.
Inumpisahan ko na yung pagikot sa kutsilyo, habang bumabagal ang ikot nung kutsilyo mas lalong nanginginig ang kanilang katawan at mas lalong lumakas yung iyakan nila. Tss, kairita.
So ayun, tumapat ito dun sa kaagaw ko na medyo chubby hmm may itsura din pero i don't care. Takam na takam nako sa magiging lasa ng dugo nya. Kinuwa ko na yung kutsilyo habang dahan dahan na lumapit sakanya, sunod sunod na yung pagpatak ng luha nya. Aww kawawa naman, pero dahil sa wala akong awa agad kong hinila yung buhok nya at isinaksak sa lalamunan nya yung kutsilyo. Napasigaw nalang yung 3 babae sa ginawa ko dito sa mangaagaw na'to.Medyo nahirapan kasi dun ko sa may bandang buto naisaksak, y so bobo allison?
Mas lalo ko pang nilaliman yung pagsaksak ko at nagsilabasan na yung mga dugo na nanggagaling sa kanyang lalamunan, at para di masayang yung dugo agad kong kinuha yung baso ko. Hmm medyo madami dami ding dugo, mamaya ko na papapakin to. Masarap? pero di pa ko nakukuntento.
YOU ARE READING
The Blood
HorrorI don't know, i don't know why i love the taste of the fvcking blood, the smell of the blood but i know that i can kill many people as i can to drink my favorite drink... the blood.