-5

337 31 2
                                    

*Ding* ~~~

- Bánh ngon lắm cảm ơn em.

Cái tin nhắn ấy vẫn nằm đó , ChaeYoung thẫn thờ chẳng biết phải trả lời như thế nào , cô bắt đầu viết vào dòng nhưng rồi nhanh chóng xoá đi viết lại , hết 5 lần 7 lượt cuối cùng lại gửi một câu mà cô chưa từng nghĩ đến.

- xin lỗi , em không biết anh không thích trà xanh cho nên. . .

- không sao , bánh rất ngon , công nhận em giỏi thiệt.

- em cũng không giỏi tới mức đó đâu . . . , anh và chị ấy sao rồi ?

- vẫn vậy thôi, đối với anh mà nói cô ấy quá hoàn hảo còn anh thì không , cho nên anh thiết nghĩ sẽ không bao giờ có chuyện anh và cô ấy hẹn hò đâu.

Chuyện Jimin thích người khác ChaeYoung biết , biết rất rõ là khác , Jimin cũng biết chuyện anh thích người ta nhưng lại không nghĩ ChaeYoung biết đó là ai. Cũng nhờ thế mà ChaeYoung luôn đem nhưng lời an ủu động viên đến cho anh nhằm kéo dài cuộc trò chuyện cũng như cho Jimin thấy mình thương anh đến nhường nào , thương đến mức có thể ở bên anh mặc dù trong lòng anh có người khác. Còn Jimin , anh biết trong lòng anh không thích cô nhưng việc có cô nhắn tin trò chuyện mỗi ngày phải chăng đã trở thành thói quen mà anh không thể chối bỏ.

- Jimin à anh đừng nghĩ tiêu cực đến thế , tại sao phải cố chấp yêu người không yêu mình ? Anh cứ nhìn rộng ra sẽ thấy có nhiều người đáng để anh mở lòng hơn.

- chẳng phải em cũng vậy sao ?

- em là khác , người anh thích đã là hoa có chủ còn anh là hoa chưa chủ.

- ChaeYoung em đừng đối tốt với anh như vậy , anh sẽ làm em đau đó, anh không phải người tốt.

- em không phải thích anh vì anh là người tốt, trong mắt anh chị ấy luôn hoàn hảo thì trong mắt em anh cũng vậy , cho nên đừng bắt em phải ngừng đối tốt với anh hay bắt em ngừng thích anh . . .

Jimin không trả lời , có lẽ anh ngủ rồi cũng nên , ChaeYoung bần thần nhìn ra ngoài cửa sổ , trời về đêm thật đẹp thời tiết cũng rất dễ chịu dễ ngủ nhưng sao cô chẳng thể ngủ được thế này. . .

______

Cứ như thế cả hai người nọ chẳng còn liên lạc với nhau nữa . Sau lần đó mỗi lần có lịch tham gia stage hay lễ trao giải nếu BlackPink trùng hợp tham dự cùng BTS , ChaeYoung sẽ nằng nặc đòi Lisa dẫn đi tìm phòng chờ của bảy chàng trai noi mục đích chỉ để nhìn thấy Jimin là cô vui lắm rồi.

Jimin sau lần đó cũng thay đổi tâm tính hoàn toàn , thay vì trước khi tin nhắn đêm đó diễn ra , anh và cô gặp mặt bọn họ đều có thể chào nhau , hoặc mỉm cười với nhau một cách thoải mái nhưng ChaeYoung nhận ra rõ anh bây giờ là đang tránh mặt cô . Tránh một cách rõ rệt khiến trái tim cô cứ đau âm ỉ . Giận người giận mình , ChaeYoung chẳng thể thắng nổi trái tim đành mặt dày nhắn tin cho anh trước , tin nhắn vừa gửi đi cô liền thấp thỏm không yên.

13:20

- Anh dạo này tránh mặt em đúng không

18:04

- xin lỗi, anh . . .

- anh có thích con gái mặt dày không ?

- không phải vậy đâu

- em biết anh không hề thích em , em cũng chưa từng yêu cầu anh phải thích em , em chỉ mong anh cho em cái quyền được thích anh bằng không cái quyền được làm bạn được lắng nghe anh tâm sự , nếu anh thực sự ghét em đến mức như vậy thì từ bây giờ em không để anh thấy mặt em nữa là được.

- không phải , ý anh không phải vậy . Chỉ là anh biết em sẽ ngại nếu gặp mặt anh cho nên anh mới làm như vậy cho em đừng khó xử.

- anh làm sao biết em có ngại hay không , phải rồi là em cố tình đi tìm anh , anh vẫn thường nói mình mệt rồi nhưng có lần nào anh buông tay chị ấy chưa ? Anh mệt nhưng em không mệt , em không thể từ bỏ việc thích anh được!! Cứ cho là em ngu ngốc đi nhưng đó là lựa chọn của em hà cớ gì anh phải như thế ? Anh thực sự ghét em thì anh nói em chấp nhận rời xa anh.

- ChaeYong , anh không có ý ghét em chỉ là anh không muốn em phải giống anh .

-. . .

- ChaeYoung

-. . .

- giận rồi sao ? Anh không có ý đó

-. . .

- nếu vì hành động đó của anh khiến em cảm thấy như thế thì anh xin lỗi .
Chỉ là anh không muốn em giống anh
Là anh lo cho em cho nên mới vậy

-. . .

- em nghỉ đi
Ngủ ngon ChaeYoung.

Đọc từng dòng mà anh viết ra , ChaeYoung mệt mỏi vô cùng , cô thừa nhận mình là kẻ mít ướt chính vì thế mà vào lời của anh dù là chẳng có gì nhưng cũng đủ khiến cô khóc không nguôi.

ChaeYoung rầu rĩ chụp tin nhắn của anh sang cho JungKook , cô và cậu luôn trò chuyện với nhau như vậy , dù là chuyện gì cô cũng san sẻ cho cậu đầu tiên. Đừng hỏi vì sao cô không nói với Lisa và các chị , cũng bởi vì cô rõ nếu nói cho bọn họ thì ba người họ sẽ xử tử Jimin mất , mà như vậy thì cô không nở.

- tớ phải làm gì đây JK?!

- cậu ổn chứ ?!

- nói ổn là nói dối rồi.

- hyung ấy thực sự lo cho cậu đó , Jimin hyung đã từng bảo tớ khuyên cậu nên dừng lại vì hyung ấy không muốn làm cậu tổn thương. Hyung ấy là người tốt.

- phải anh ấy tốt với tớ như thế tớ lại trẻ con ích kỉ chỉ vì anh không thể đáp trả lại tình cảm này.

- này , đừng khóc nhé , nếu cậu khóc Lisa sẽ mắng tớ đấy!

- Lisa sẽ không biết đâu.

- chỉ cần nhìn hai con mắt của cậu là cô ấy có thể đoán ra ngay!

- cậu quá sùng bái Lisa rồi đó!!

- được rồi không đôi co với cậu nữa . Về chuyện của Jimin hyung tớ sẽ nói chuyện lại với hyung ấy, nhất quyết phải bắt hyung ấy làm rõ tình cảm của hyung ấy !! Không để ChaeYoung phải chịu thiệt nữa !!

- nè có phải tính nhờ vả gì tớ không sao đột nhiên cậu nhiệt tình thế hả ?!

- không có gì , chúng ta là bạn mà phải giúp cậu thôi.

ChaeYoung đọc tin nhắn rồi lại mỉm cười , trò chuyện cùng JungKook cũng khiến cô đỡ buồn hơn phần nào . Cô lau vội đôi mắt ướt đẩm đỏ hoe của mình , rồi thả người xuống giường ngâm nga vài câu hát , từ lúc nào ChaeYoung cungc đã thiếp đi .








.end.
.-5.

[[ IF IT IS YOU ]] <<Jimin-Rose>>Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ