Special Chapter #1 Honeymoon

693 15 1
                                    

                   ANDREA'S POV

Kararating lang namin sa England Are. Bumaba na kami ng eroplano na pagmamay-ari nila John. Dumuretso na kami sa kotse. Nilagay na ni John lahat ng bagahe namin sa compartment.

"Ilang oras pa para makarating sa Highland Beach Resort?" Tanong ko sa kaniya at pinaandar na niya ang sasakyan.

" 1 hour" tipid niyang sagot.

Problema nito? Kanina pa to tahimik ah! Tss. Bahala nga siya.

Hindi na ako nagsalita at naisipan nalang umidlip muna dahil pagod ako sa biyahe. Itong kasama ko hindi ko alam kung anong nangyari. Sinapian ata yan. Tss.

Nakasandal ang ulo ko sa bintana ng kotse at pumikit na.

********

Parang lumulutang ako sa ere.

Binuksan ko ang mga mata ko. Halos mahulog ako sa gulat dahil kinarga pala niya ako, pang bridal style.

"T-teka, gising na ako. Put me down" utos ko sa kaniya pero parang wala siyang narinig at karga niya parin ako hanggang sa makapasok kami sa entrance ng Hotel. Pagpasok namin, lahat sila nakayuko.

Nakakahiya naman to eh! Ibaba mo na ako Clerk John!

"Ibaba mo na ako" sabi ko

"Stop moving, wife. You don't want me to let you fall on this floor right?" Seryosong tanong niya.

Naku John! Kahit kailan talaga.

"Here's the key, Prince John. Enjoy your stay" sabi ng babae sa front desk ng nakangiti. Itinago ko lang ang mukha ko sa dibdib niya.

Ang dami kayang tao rito. Pinagtitinginan tuloy kami. Yung ilan nagbubulungan pa at nagtitilian.

Naglalakad na SIYA sa hallway habang karga ako. Yung dalawang lalaki ay nakasunod lang sa amin, sila yung nagdala ng mga gamit namin.

Ibinaba na niya ako sabay unlocked ng kwarto namin. Pumasok na ako sa loob at nilibot ang mga mata ko. Sa bintana kita mo ang view ng dagat. Pwede mo na makita rito ang sunset at sunrise. Kitang-kita. Lalo na ngayon hapon na. Kyaaaah! Ang ganda.

Itong kwarto namin maganda ang pagka-furnished. Nakakarelax.

Narinig ko ang yabag ng mga paa papasok rito. Nakita ko si John na inilapag ang gamit namin sa gilid ng cabinet.

"Do you want to eat?" Tanong niya at tumango lang ako.

Lumapit siya sa telepono at may tinawagan. Siguro magpa-room service siya.

Hindi ko alam pero parang kinakabahan ako. Itong araw na to ay honeymoon namin. Si John naman halatang kinakabahan din. Well, parehas kaming  kinakabahan.

Umupo siya sa kama pagkatapos niyang tumawag. Ako naman nakatayo lang sa may bintana. Kahit ang lamig ng aircon feel ko ang sobrang init. Hindi rin ako makatingin sa kaniya. Mahirap na baka ako pa ang unang umatake sa kaniya.

Mahirap kaya siyang tanggihan. Isang gwapo na mala-greek god na lalaki at ubod ng hot. Mapapatulo laway ka talaga sa kaniya. Kahit nong Nerdy Looks pa siya, ang hot niya na nga, kita sa katawan.

Shems! Ano ba tong pinagsasabi ko.

"Wife?" Biglang tawag niya kaya bigla naman akong napatalon kunti dahil sa gulat.

"O-oh?"

"Come here" sabi niya sabay tap ng kamay niya sa kama.

Napalunok naman ako ng malaki. Ramdam ko na namumula tong pisngi ko. Hindi ko alam kung bakit.

The Nerd Boy Becomes the Princess's Boyfriend✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon