PHẦN 27

1K 49 1
                                    

...Lão Lee tức tối khi vụ việc vừa rồi lại hỏng toét,kế hoạch của lão lần nào cũng bị phá đám tuyệt nhiên lão biết kẻ ngán đường lão chính là Moon Byul,cái gai ấy đã từ lâu ông đã muốn nhổ bỏ bốn năm trước lão cũng có phần trong phi vụ làm ăn với Steven nhưng lại bị Moon Byul phá được đường dây ấy và tiêu hủy hoàn toàn số thuốc phiện ấy,ông ta đã chờ ngày để trả thù,một người trong gia tộc Moon đã có ý đồ chiếm đoạt gia sản và có một âm mưu to lớn đã bắt tay với lão để chống đối với gia tộc mình vì hắn rất căm ghét Moon Byul Yi và cả gia tộc họ Moon ấy...

-Ông đừng nôn nóng,cỡ gì thì cuộc đấu thầu sắp tới không vào tay ông thì cũng sẽ vào tay của Moon gia,nhưng đừng lo tôi sẽ có cách để cho nó thành của chúng ta,thằng Lee Joon con ông làm việc rất tốt không ngờ chỉ trong vài ngày mà có thể khiến cho các công ty khác xác nhập cổ phần với Lão Đại,tôi sẽ thưởng cho nó rất rất nhìu đấy...!-một giọng nam rất đỗi quen thuộc của nhà họ Moon hắn là ai không ai biết được chỉ duy nhất một người biết hắn chính là lão Lee.

-Tôi mong chờ cậu sẽ làm tốt hơn trong đợt đấu thầu này,đừng quên mọi thứ đều phải về tay của Lão Đại đấy không phải của riêng cậu đâu,tôi vẫn không hiểu cậu cũng là người nhà họ Moon vì cớ gì lại đi đối nghịch với lão gia đó chẳng phải khi lão chết cậu cũng được hưởng tài sản kết xù và nắm quyền trong gia tộc đó sao?-lão Lee luôn nhờ vào hành xử của y để từ từ độc chiếm các công ty nhỏ khác.

-Chuyện này ông không cần biết,chỉ cần biết tôi phải độc chiếm toàn bộ gia sản của gia tộc Moon và tống những kẻ tôi căm ghét ra khỏi đó,nhà họ Moon phải là của tôi,đó là cái giá mà lão già đó phải nhận,ông chỉ cần làm tốt việc của ông thôi,Lão Đại đang cần một số hàng khác thay cho tên phế nhân Steven ấy,không ngờ lại bại dưới tay một đứa con gái,ông cũng nên cẩn thận với con oắt Moon Byul Yi đó,Lão Đại nói rồi phải làm vụ này nhanh gọn lẹ nhắm vào điểm yếu của nó rồi triệt nó luôn một thể!-hắn nói giọng tuy nhẹ nhàng thanh tao nhưng đâu đó trong ánh mắt hiện lên sự căm phẫn và hắn cần làm điều này nhanh nhất có thể để có gia sản của Moon gia.

-Vậy hãy nói với Lão Đại sau buổi đấu thầu lần này phải triệt phá toàn bộ chúng để không chúng sẽ còn ngán đường ta,tôi biết điểm yếu của con nhóc Moon Byul đó chỉ cần có 2 thứ đó trong tay không chỉ là Moon Byul Yi mà ngay cả gia tộc Moon cũng sẽ phải thảm bại trước cậu,đã đến lúc cho Lão Đại xuất hiện rồi đấy đằng nào chúng chết để chúng biết người sẽ thay chúng cai quản cả giới doanh nghiệp này là ai!-lão ung dung cười sảng khoái chỉ nghĩ tới đó thôi lão đã cảm thấy sung sướng khi sẽ có cả khối tiền cho vụ lần này.

-"Moon Byul Yi...mày sẽ là đứa tiếp theo...đã đến lúc mày nên biết tao là ai,tao sẽ khiến mày chết dở sống dở và cả gia tộc của mày phải quỳ dưới chân tao,đó là cái giá mà chúng phải gánh lấy khi năm xưa đã khiến tao mất tất cả,mày chuẩn bị đi là vừa Moon Byul Yi à...!!"-hắn tựa người ra sau đôi mắt căm phẫn không thể quên được uất hận năm xưa.

...Nhưng có lẽ người tính sao bằng trời tính,khi hắn đâu biết rằng Moon Byul cô đã nhìn ra được chân tướng của hắn chờ ngày hắn sa vào ổ nhưng Moon Byul chưa thể tìm ra kẻ thật sự đứng đằng sau chi phối hắn làm những việc này,đó là điều mà cô vẫn đang tìm kiếm làm cách nào khiến hắn lộ diện,cô gần như đi vào ngõ cụt khi mọi tin tức về kẻ đó vẫn là con số 0...

[MoonSun] MÙA HÈ NĂM ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ