Chap1: Ảnh Hậu Xuyên Không

20 1 0
                                    

Lễ trao giải điện ảnh thường niên đang diễn ra. Những ngôi sao lớn, nhỏ lần lượt bước ra. Tiếng chụp hình và ánh đèn flash liên tục vang lên. Bỗng nhiên trong giây chốc, không gian yên tĩnh lạ thường, mọi thứ như ngừng lại. Ở đầu kia thảm đỏ, một bóng hình tuyệt sắc xuất hiện. Cái tên này là không ai không nhận ra, Đào Diễm Chi.

Tiếng ồn ào lại tiếp tục vang lên, chỉ có điều tất cả phóng viên lẫn thợ chụp ảnh đều một mực hướng tới Đào Diễm Chi mà hành nghề. Cũng phải thôi, nàng xưng danh ảnh hậu đã lâu. Nàng đã đứng thứ hai thì chẳng ai dám đứng thứ nhất. Đào Diễm Chi nàng tài có, sắc có, chính xác là một huyền thoại.

Nàng gia nhập giới giải trí từ khi còn trẻ, những vai diễn đầu đều là vai phụ nhưng sau đó sắc đẹp của nàng được nhiều đạo diễn chú ý đến, cuối cùng cũng được đóng vai nữ chính. Bộ phim mà nàng đóng, nhanh chóng biến thành tác phẩm điện ảnh có doanh thu cao nhất năm ấy. Diễm Chi một bước tiến thành phượng hoàng. Nhưng nàng là một người biết suy nghĩ, không vì nổi tiếng mà thay đổi cách cư xử và làm việc của bản thân, nhờ đó lượng người hâm mộ của Diễm Chi tăng lên rất nhiều với có bao nhiêu người trong giới kính trọng nàng. Sự nghiệp của Diễm Chi có nhiều điểm mốc lớn theo từng năm, và sau một quãng thời gian lăn lộn ở giới giải trí này, nàng cầm chắc trong tay bao nhiêu giải thưởng danh giá cộng thêm danh hiệu Ảnh Hậu. Nàng chính xác là một thiên tài trẻ của nền điện ảnh.

Đào Diễm Chi bước vào hội trường lễ trao giải, mọi ánh mắt như đặt trên người nàng. Nàng đã quen với chuyện đó. Diễm Chi đưa mắt tìm chỗ ngồi của mình thì thấy một cánh tay đưa lên cùng giọng nói hết sức quen thuộc. Nàng bước nhanh lại phía cánh tay, là Bối Mẫn.
Bối Mẫn là hậu bối của nàng, chính xác cũng là một diễn viên tài năng. Chính Diễm Chi là người đưa cô tới ngành giải trí, giúp cô tìm vai diễn đầu tiên. Diễm Chi và Bối Mẫn thân thiết như chị em, điều đó ai cũng biết. Trong giới giải trí xô bồ này, Bối Mẫn là người duy nhất nàng tin tưởng.
Bối Mẫn kéo tay Diễm Chi ngồi xuống ghế bên cạnh mình, cười cười:

- Liệu em có vinh dự được ngồi cạnh ảnh hậu không?

- Chị còn lựa chọn nào khác sao?

Diễm Chi tỏ vẻ chán nản đùa giỡn với Bối Mẫn. Hai người nói chuyện được một lúc, bên cạnh tai Diễm Chi vang lên một giọng nói:

- Xin lỗi, chị có biết đường lên ghế V.I.P dành cho khách ở đâu không?

Diễm Chi quay đầu lại. Trước mặt nàng là một tuyệt thế giai nhân khiến người ta phải cảm thán. Làn da trắng nõn, đôi mắt yêu nghiệt sắc sảo, sống mũi nhỏ mà cao, đôi môi đỏ mọng nước quyến rũ, mái tóc đen ngang vai tăng thêm phần cá tính với thân hình nở nang, gợi cảm kia, nữ nhân này chính xác là mơ ước của mọi đàn ông.

Nàng chỉ tay lên phía vài dãy ghế và nói:

- Trên kia.

Nữ nhân nọ không nói gì thêm, gật đầu cảm tạ rồi rời đi. Diễm Chi nhìn theo:

- Chà, đúng là mỹ nhân nha!

Bối Mẫn liếc mắt rồi nhếch miệng:

- Đẹp thật nhưng chỉ là bình hoa thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{BH} Queen Of The SceneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ