Chapterizationalism 8

71 19 21
                                    

DAY 4

Ang boring ngayon a. Si Boss kasi busy sa kakatype ng kanyang plan. Iprepresent niya ang kanyang ginagawa sa mga AAPKB.

A stands for AKO.

A stands for ANG.

P stand for PIPILING.

K stands for KAY.

B stands for BOSS.

AKO ANG PIPILING KAY BOSS.

De joke lng.

The true meaning of AAPKB is ART of ADORABLE PEOPLE in KATINGITING, BULAYWAN.

Medyo malayo dito ang Katingiting. Mga 4 to 5 hours ang byahe mula dito

Nakita ko kasi sa Iphone ko. Bukas na pala siya magprepresent.

Sabi niya naman day off ko bukas.

Inilibot ko ang mata ko. Hmm. Anong bagay kaya ang maganda laruin?

Chessboard? Nah. Paano ko yan malalaro kapag walang Player 2?

Psp ba yan? ay oo nga! parehong pareho sa kapitbahay naming mayabang! Ninakaw lang naman nila.

Rubik's Cube?

Nilapitan ko yung Cube. Nakapatong siya sa triangular base. Paano ba to?

"Boss?" kinuha ko ang cube.

"Hmm?"

"Marunong ka nito or dinidisplay mo lang dito?" Tiningnan niya kung ano ang kawak ko.

"Marunong."

"Pwede paturo?" Umupo ako sa may chair.

"May ginagawa ako."

"Sige na boss. Uunahin mo pa yan kesa sa akin?" Ginugulo ko yung cube.

"Hmm. Give me that." Binigay ko naman sa kanya. "Watch and learn."

Wala pang 1 min. e nabuo niya agad!? Pinatong niya ito sa kanyang table at nagtype na naman siya. teka.. teka.. wala naman akong may nalearn doon.

"Boss, hindi mo naman ako tinuruan! Ang boring na nga boss e. Turuan mo ako, please." hindi pa rin siya sumasagot. "Hindi naman po sa pagiging madaldal. Gusto ko lang po kasi Boss matuto kung paano ito mabuo." Ginulo gulo ko naman ito.

Isang kulay lang kasi ang nabubuo ko, gusto ko lahat.

"Sige balik na po ako sa table ko." Tatayo na sana ako kaso may sinabi siya.

"You want to learn?"

"Yes boss."

"Kiss me."

"W-what?"

"I said kiss me." seryoso ba to si Boss? Sinara niya ang laptop niya. I think tapos na siya sa ginagawa niya.

"Seriously?"

"I'm dead serious, Jarzie." Ang sexy niya kung ibanggit niya ang name ko. Ugh! Pinagtritripan nanaman ako ni Boss e.

Pero in fairness, gusto ko talaga siyang halikan. HAHAHAHA so, this is my chance! This is my chance to shine.... like a diamond.

"S-saan mo gusto Boss halikan?"

"Kahit saan." Ay! Si Fafi nag killer smile!

Okay, I've made my decision na sa cheek ko lang siya hahalikan.

"Okay boss, sa cheek."

"Okay." Putchaa! Ninenerbyos ako. Parang malalaglag na ang panty ko. Shett! Wala pa naman akong shorts.

"Boss, diba normal lang na halikan mo ang isang tao sa cheek diba?"

"Yeah. Bilisan mo. Baka hindi pa kita turuan e."

"Boss, eto na." Whoo! This is it.

Dahan-dahan ako lumapit sa kanya. Malapit na malapit ang bibig ko sa kanyang cheek. Nang bigla siyang........HUMARAP SA AKIN!!!

PAKKK! TANGINA!! SA LIPS NIYA TALAGA. HINDI PA AKO KUMALAS. Umiinit ang buong katawan ko. Hindi pa rin siyang kumakalas. Parang magnet kaming dalawa.

Binigla ko ang pag-alis nang labi ko sa labi niya.

Nagkatinginan kamig dalawa.

A-W-K-W-A-R-D

I'm blushing now like a tomato.
OMG!! I want to slap his face but I can't.
Parang may pumipigil sa kamay ko.

"Turuan na kita?" Putchaa parang walang may nangyari sa kanya, sa pagitan naming dalawa.

"Balik na lang ako sa table ko." Umiwas ako ng tingin sa kanya. Pagtalikod ko hinawakan ko ang labi ko. Ang soft ng mga labi niya. Sarap kalaplapan de joke lng hahaha.

FIRST TIME KO YON!

OMGGG! I WANT MY FIRST KISS TO BE SPECIAL SANA KASOO.... WALA NA! PUTANGINA! MAMATAY KA NA!
Joke lang sayang ka, gwapo mo pa naman Boss.

Hindi na nga ako naturuan pero okay lang. Napremyohan niya naman ako.

Okay act normal na, Jarzie.

"Boss, pwede akong dumadaldal?"

"Dumadaldal ka na nga e."

"Hihihi."
" May tatlong joke ako, Boss. Para po to sa inyo."

"Ano?"

"Joke, Joke, Joke." Tumawa ako ng malakas. Ang seryoso niyang mukha ay napalitan ng NAPAKASERYSONG MUKHA.

"Funny? My turn. Knock knock."

"Who's there?"

"I love you." PUTA KINIKILIG NA ANG PWET KO!

"I-i love you, who?"

"I love you, Jarzie." I'm blushing again like a tomato. Damn! I need more air! Damn! Stop the Car! Kinikilig na talaga ang pwet ko! Bakit ganon si boss? Nag i love you siya sa akin parang hihimatayin na ako. Mag I love you too kaya ako?

"I lo-"

"Just kidding. HAHAHA."

Natameme ako doon a. Ay! Nakalimutan ko pala. Joke-joke pala ito.

"Nakakatawa boss. Sobra HA HA HA HA HA OH AYAN. NAKALIMANG HA NA AKO. Nakakatawa promise." He smiled at me. But, napikon talaga ako sa kanya. And now, it's my turn!

"Boss."

"What?"

" Baby ka ba?"

"Bakit?" ay ngumingiti pa ang gong gong.


"Kasi ang liit ng Junjun mo e. HAHAHAHAHAHAHA!"

"You want to see it, aren't you?"

"No boss, I'm not interested." grabe! Mukhang hindi nga maliit ang kanyang sinturon HAHAHA kaya hindi siya napikon.

Tumawa lang siya.
"So Boss, patawanin mo naman ako." kinakalimutan ko lang ang nangyari kanina.

" Ano ang malaking pinagkaiba ng condom sa parachute?" napaisip ako doon ah. Ano nga ba?

"Alam ko na Boss. Ang parachute hindi pa nakakapasok sa butas. Ang condom nakapasok na."

"Wrong."

"Eh ano po ba, Boss?" Try not to laugh Jarzie.

"Kapag ang parachute, nabutas may namamatay. Kapag ang condom nabutas, may nabubuhay."

"HAHAHAHAHAHA! Rami mo ring alam HAHAHHAHAHAHHAA palahahaha boss."

"I made you laugh....so hard. What's my reward?"

"Dapat bang may ganon? May reward talaga?"


"-5000 sa sweldo mo or..."







"hahalikan mo ako sa lips for 1 minute."

LOVING HIM IS NOT A CRIME(PEKINING ON GOING)Where stories live. Discover now