CHAPTER 24

2.2K 48 1
                                    

HEAVEN IS SMILING WHILE he's packing his clothes and Maine's. At dahil dalawang araw lamang sila roon at isang malaking backpack lamang ang bitbit niya habang palabas ng kanilang walk in closet matapos mag impake ng kanilang gamit.

Napabaling siya kay Maine na tulog pa rin. It's still midnight though.

They made love but only two rounds. Ayaw niyang madanas muli nang asawa ang nangyari nung nakaraang linggo. Damn! Ilang beses niyang minura ang sarili pag nakikitang nasasaktan ang asawa.

Sinuotan ni Heaven si Maine ng damit. Isang oversize t-shirt at boxer niya ang pinagamit ni Heaven sa asawa. Hindi na siya nag-abalang isuot ang brassiere nito.

Napangisi si Heaven ng hindi magising si Maine. Of course, she wouldn't wake up. Pasimple kasi niyang pinaamoy kay Maine ang Chloroform na kinuha pa niya sa isang kaibigan kanina bago ito nakatulog.

Mabilis siyang bumaba sa kanilang garahe saka inilagay ang malaking bagpack sa backseat ng kotse. Heaven also fixed the shotgun seat so Maine can sleep properly.

He also opened the gate before he go back to the house.

Maingat niyang pinangko si Maine saka bumaba sa garahe saka maingat ring idineposito ang asawa sa passenger seat ng kotse na inayos niya kanina lang. Nang masigurong kumportable ito sa position ay ikinabit na rin ni Heaven ang seatbelt.

Mabilis siyang umikot saka pumasok ng kotse at nag seatbelt rin. He's taking his wife somewhere private.

Pinaharurot niya ang sasakyan sa bahay ng kanyang kaibigang si Humphrey. Isa kasi si Chearavanout sa hiningan niya ng pabor.

Napangisi siya ng makita ang kaibigan na nasa labas ng bahay nito at mukhang may hinihintay. Probably him. He look at his wrist watch. It's exactly 12:30 in the morning, Good. He's on time.

"Good morning bud! How's your sleep." Bati niya sa kaibigan nang makalapit rito. Humphrey just glared at him. Padaskol nitong inabot ang susi na siyang sadya niya saka walang lingon likod siya nitong iniwan at pumasok sa bahay.

Heaven let out a laugh. "Thanks fucktard!" Sigaw niya sa kaibigan bago sumara ang pintuan ng bahay nito.

Natatawang nilisan nila ang bahay ng kanyang kaibigan.

Malapit na sila sa port ng tumunog ang cellphone niya. "Where the fuck are you?!" Bungad ng nasa kabilang linya ng sagutin niya ang nag-iingay na telepono.

"OTFW!"

"Asshole! Gumagawa ka nanaman ng sarili mong abbreviation. "

Heaven faced palm. "OTFW means On The Fucking Way. Get me now?" Bakas sa kanyang tono ang sarkasmo.

"Whatever!" Is all Heather can say before he hang up on him.

Napailing na lamang si Heaven sa inasta ng kaibigan. Heather is not his direct friend, nakilala niya lang ito dahil kasosyo nila ito sa negosyo. Ang direct friend niya ay si Humphrey, Sage at Mekhi lamang. Yung iba? Kasosyo sa negosyo. Nagkayayaan lamang silang mag-inuman then naulit ng naulit hanggang sa naging magkakaibigan na sila.

Heaven's phone beep, pulling him from his thoughts.

Using his free hand, Heaven opened his phone para basahin ang mensaheng natanggap. His lips tugged up when he read Mekhi's message.

' Nasa yatch na ang mga pinakukuha mo. How dare you boss me around to do some errand! I'm not your errand boy you shithead! You'll really gonna pay me big you motherfucker'
             -MekhiTheAsshole

I'm the Wife of the DemonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon