Sana kapag mahal mo ang isang tao, automatic na mamahalin ka din niya.
It's been a year after the break-up. Hanggang ngayon umaasa parin ako. Umaasa na babalik siya. Kahit alam kong imposible. Kahit alam kong 'di na pwede.
Hi Jenna Rose Abejero I'm Pretty, Intelligent, Humble, Rich, Popular. They say I have everything girls want to have. But I think they are wrong. I want to have one thing that I don't have. HIM.
** School.
"Jen mall tayo?" ^____^
Sabi ni Arielle. She's my bestfriend. And she knows all the pain I feel right now.
"Ikaw nalang."
Sabi ko habang nakatingin sa bintana ng class room namin.
"Can you stop acting like that? Move on Girl! Hindi umiikot mundo mo sa kanya!"
Sigaw niya sakin. And I think she just break my eardrum. T____T
"Can you just shut the fck up Ariell?" -____-
"Shit!" She cuss.
Now I will tell the whole story why I feel miserable now, WITHOUT HIM.
1year ago I have a perfect relationship with a perfect boyfriend. His name is Kimlee Young. Half korean and a half Filipino. Lumaki siya sa korea pero kahit sa ibang culture siya lumaki marunong parin siyang makipagkapwa-tao. Mabait si Kim. Gwapo, Matalino, wala na kong mahihiling pa noon. Kundi maksama siya habambuhay.
Masaya kami dati. Hindi kumpleto araw namin kung di kami magkikita. Pag naghiwalay kami para umuwi tatawagan na niya ako at mag-uusap kami magdamag hindi kami matutulog. Lahat na ata ng topic napagkuwentuhan na namin. Pero di kami nag-sasawa.
Mahal ko niya ko, mahal ko siya. Mahal namin isa't-isa.
Masaya kami.
Sobrang saya.
Walang hanggang saya.
Hanggang dumating ang oras na di ko inaasahan.
Oras na kailangan na naming maghiwalay.
Di dahil di na namin mahal ang isa't-isa.
Pinagkasundo siya ng parents niya sa anak ng business partner nila bilang maging asawa.
Sapilitan siyang dinala sa korea dahil hindi siya pumayag sa gusto ng mga magulang niya.
Nadurog pira-piraso ang puso ko nung mga oras na yon.
Pakiramdam ko gumuho na ang mundo ko.
Ang taong mahal ko nilayo sa akin para ipakasal sa ibang babae. Namatay ang puso ko. Nagdilim ang mundo ko. Nawala lahat ng pangarap ko. Dahil wala narin naman ang taong mahal ko.
Isang taong nakalipas walang nagbago sa situwasyon ko. Pinipilit lang nila kong mag-aral pero totoo niyan ayoko na talagang pumasok. Ayoko ng mag-aral. Ayoko ng magkaroon ng magandang kinabukasan.
"FF tara sa bar mamaya?"
Sabi ko kay Ariell habang nag-lalakad kami papuntang main gate.
FF means Friends Forever. Wala ng "B" o Best para maiba naman. ^____^v
"Be a liver lover FF." Full of sarcasm na sagot niya.
"Kung ayaw mo ako nalang mag-isa pupunta." -__-
"Okay. Ingat." >:D
"Urgh. I hate you!" Inis na sabe ko sabay takbo papuntang gate. Iniwan ko na siya. Mag-isa siyang umuwi! Hayaan daw ba kong mag-isa mag-bar? Pupunta talaga kong mag-isa. Hah! *evil laugh
BINABASA MO ANG
The Substitute Boyfriend. (on going)
RomanceSi Jenna ay isang babae na hindi kayang kalimutan ang kanyang ex-boyfriend na si Kim. Miserable ang buhay niya. Hanggang dumating si Gerald. Isang aroganteng lalaki na mag-aalok ng kasunduan kay Shane bilang isang Substitute Boyfriend.