Đột nhiên chiếc áo mang mùi nước hoa Cologne phủ lên vai cô.
Cô còn chưa kịp từ chối, cả người lẫn áo đã bị một vòng tay ấm ôm vào lòng.
"Cô không sao chứ?" Anh ta nói, một chân khuỵu xuống bên cạnh cô, ghé sát xuống, hơi thở nóng hổi phà vào mặt cô.
Cô né tránh làn hơi đó, vội đứng lên trấn tĩnh, cố thở đều: "Không sao."
Anh ta dường như nhận ra sự xúc động của mình, cũng lập tức trấn tĩnh nói: "xin lỗi, nhà cô ở đâu? Tôi đưa cô về."
"Floor Yangjin Plaza 5F, Hakdong-ro, 30-gil, Gangnam-gu."
Cô ngồi trong xe, vẫn khoác chiếc áo của anh ta, mùi nước hoa lẫn mùi rượu thoang thoảng tạo thành mùi hương lạ, như một chất kích thích cực mạnh, như men say, giống như con người anh ta.
Không biết do hơi men hay do gương mặt đó quá giống Jimin, cô lại nhớ, lại đăm đăm nhìn anh ta không chớp mắt, say sưa thưởng thức cử chỉ phóng khoáng của anh ta.
Sau khi chia tay Jimin, cô lao vào công việc, luôn bắt mình bận rộn để quên nỗi nhớ, nhưng từ khi David xuất hiện, những cảm xúc mãnh liệt được khơi gợi lại ùa về, từng giờ, từng phút tấn công sức chịu đựng có hạn của cô.
Nếu cứ tiếp tục như thế, không biết cô có thể trụ được bao lâu.
Có lẽ không chịu nổi ánh mắt khác thường của cô, David lạnh lùng cất tiếng: "Cô có biết dùng ánh mắt như vậy nhìn một người đàn ông là vô cùng nguy hiểm không?"
"Ồ.." Cô ngoảnh nhìn ra cửa sổ. "Xin lỗi, là do tôi cảm thấy anh rất giống một người."
"Thế ư?"
"Đó là người tình đầu tiên của tôi." Cô nói, men rượu bắt đầu ngấm vào não, ý thức càng lúc càng mơ hồ.
Anh ta nheo mắt, dường như hiểu "người tình đầu tiên" nghĩa là gì, cất tiếng hỏi: "Tại sao...chia tay ?"
Nhắc lại hai chữ đó, cảnh chia tay lại hiện lên trong tâm trí, cô cố gắng kìm nước mắt lại bắt đầu ứa ra.
Tại sao? Cô cũng không hiểu tại sao. Là bởi vì anh phản bội cô, gọi điện cho cô gái khác, hay là do khi anh nhìn cô, nụ cười luôn gượng gạo?
Hình như đều không phải. Hay do những day dứt và bất lực của anh khiến cô không chịu được, không muốn anh tiếp tục sống trong giằng co, mâu thuẫn.
Nhưng từ bỏ rất dễ, cắt đứt tơ lòng mới khó, hơn bốn năm rồi, cô vẫn không thể tiếp nhận tình cảm của người khác...
"Bởi vì anh ấy không cho thứ tôi cần." Đây là lý do duy nhất cô có thể nghĩ ra. Thứ cô cần là một tình yêu thuần nhất, một trái tim nguyên vẹn. Anh không mang lại cho cô điều đó.
David hơi sững người, bàn tay nắm chặt vô lăng, nhờ ánh đèn đường, cô nhìn thấy những đường gân xanh đột nhiên nổi rõ trên đôi tay trắng muốt.
David đột nhiên dừng xe, cả hai bốn mắt nhìn nhau, ánh mắt anh ta lóng lánh vô định, có bàng hoàng, có do dự, lại cơ hồ còn có một thứ khác mà cô không thể đoán ra.
Cô liên tục lau nước mắt, nhưng nó vẫn không ngừng rơi trên áo của anh ta. Cô thu mình lại, dựa vào thành ghế, đầu óc trống rỗng, ý thức mờ dần, chỉ có hình bóng Jimin vẫn rõ ràng...
"Jimin, Jimin, em nhớ anh, thật sự rất nhớ anh..." Khi cô nghe được giọng nói tắc nghẹn như vậy, cô biết mình đã say, bởi vì khi tỉnh cô tuyệt đối không nói ra những lời đó.
Trong mơ màng, cô mơ hồ cảm thấy bàn tay ấm nóng vỗ nhẹ vai cô, vỗ về trái tim cô, rất giống bàn tay của Jimin.
Cô biết anh ta không phải Jimin, nhưng vẫn tự nói với mình: Chính là anh, người đàn ông cô yêu đã trở về bên cô.
Hãy để cô say một lần, say ngã trong giấc mơ chân thực như vậy. Cô kéo tay áo anh, liên tục gọi tên anh, nói với anh cô nhớ anh.
Cô ngủ thiếp đi, từng cảnh xưa lại nối tiếp nhau hiện lên trong mơ.
Đầu tiên cô mơ thấy Jimin đứng đợi trước cổng trường, cô mặc chiếc váy dài màu trắng, đi từng bước về phía anh...
Sau đó lại thấy anh đứng dưới khu ký túc nữ, kéo cánh tay cô hỏi: "Em có bạn trai chưa?"
Lúc quen nhau, cô năm tuổi, anh bảy tuổi, cả hai bao lần bỏ lỡ, bao lần gặp lại, sau này liệu cí còn gặp lại...
-------------------
Giờ sao? H không?..Hmm vote đuê
:3
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC]| CAUGHT IN A LIE | P.J.M
FanficFor Jiminstan ~ 🤍 Tình yêu, một từ đẹp như mơ, chủ đề vĩnh hằng bất biến Là mơ ước trong lòng mỗi người. Những lời thề, những lời hẹn biển cạn đá mòn. Cặp tình nhân nào cũng từng thề hẹn, nhưng có mấy ai thực sự đi trọn con đường. Thật ra, không p...