chapter 39

110 3 0
                                    


*one week later*

yesss naka uwi na ako sa aking bahay..grabe sobrang boring dun kna lisa daig mo pa nasa bundok sa sobrang boringg..

haystt medyk sad parin ako kase wala pa si baby alex miss na miss ko na yung baliw na yun...naandito lang ako sa bahay nood ng kung ano ano..kanina pumunta ako sa mall bumili ng damit ko..

"yaya hindi po ba tumawag si mama dito nung wala ako" tanong ko kay manang

"tumawag ho tinanong po kung kamusta na daw po ang bahay" huwaww yung bahay pa talaga..

"ahh sigee po manang salamat"bumalik na si manang sa kusina..

maya maya ay...

*dingg donggg*dinggg donggg*

"yaya may nag dodoorbell" at dahil walang naiingle na magbukas ng gate ako na lang..

"wait lang po" agad na aking nag madali papunta sa gate at pagbukas ko..

"SURPRISEE BABYYY" YUNG muka ko 0_0
grabe totoo ba toh nasa harapan ko sya..hala totoo nga..

niyakap ko agad sya grabe namiss ko yong baliw na ito

"baby namiss kita sobra..bat hindi mo sinabi na uuwi ka pala edi sana nakapag handa ako" niyakap nya ako ng sobrang higpitt..

"namiss din kita baby,,baby naman kubg sinabi ko sayo na uuwi aki edi hindi na yun surprise" kinagat ko nga sa balikat..

"arayy naman baby..kakarating ko lang sinasaktan mo agad ako" grabe drama

"sorry na baby ikaw kase ehh pinipilosopo mo ako" bumitaw sya sa pagkakayakap saakin..

"sorry na din baby,,tara na lng sa loob madami akong pasalubong sayo" pumasok na kami at dumiretsyo sa aking kwarto...

binuksan nya ang kanyang isang maleta..grabe akin pala lahat ng yun..pag bukas ki nun..may teddy bear..staff toy na panda tapos unicorn tapos mga damit jeans andami pati mga chocolates..

"thank you baby,,hindi mo naman ako kailangan bigyan ng ganito ehh..makita lang kita na maayos ok na ako" namumula ang baby ko kinikilig ata..

"baby ok lang yan,,wag mo nga ako pakiligin dyan baby" hahahah sabi na ehh kinikilig itong baliw na ito..

pagkatapos ko buksan lahat ng bigyan nya..bumaba kami para kumain ng tanghalian..syempre ang happy ko ngayon kase andito na ang baby ko*^O^*

"baby kanina kapa ngiti ng ngiti dyan" ayan na napapansin nya na ang happy ko

"baby ano kaba syempre masaya ako kase andito kna,,namiss kaya kita sobra" piniail naman nya ang pisngi ko at ngumiti..syaka nagderetsyo sa pagkain..

after kumain..nagpahinga muna sya ng 5mins at nagpaalam na..

"baby uuwi na ako hah,,may jetlag pa ako papahinga lang ako hah..i love you baby..ingat ka hah mamahalin pa kita" kikiligin naba ako~>_<~

"sigee baby i love you too..ingat ka rin" bago sya sumakay sa kanyang kotse hinalikan nya muna ako sa aking noo at tuluyan ng umalis...

haysttt ang sarap sa feelings na makakasama ko na ulit ang baby ko..ang saya saya talaga..sino banamang hindi magiging masaya ganon diba..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
hii guys thank you po sa 1k  na nagbabasa ng story ko..sana po ay ipagpatuloy nyo lang ang pagsuporta sa aking story...

4-29-18

Im Inlove With A Dota PlayerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon