chap 5

979 91 1
                                    


Mấy ngày sau, Tô Nghiêu nhận được tiền thuốc thang cùng phí tổn thất tinh thần mà nam 2 chi trả cho cậu. Tô Nghiêu đã lớn như thế này, nhưng đây là lần đầu tiên kiếm được tiền lời, hơn nữa lời một phát những năm triệu, nên có chút kích động nho nhỏ.

Cậu cảm giác mình cần phải ăn mừng một chút, ngẫm lại ở trường học hình như mình chỉ có mỗi nam chính quân được tính là bạn bè, thế là chạy đi mời nam chính quân, nói tôi mời anh ăn cơm.

Đương nhiên là nam chính đáp ứng rồi.

Sau đó không mời mà tới, còn có nữ chính Lam Tuyết Nhi.

Bởi vì Tô Nghiêu cảm thấy làm trái nữ chính chính là đang đi tìm cái chết, trở ngại nữ chính cùng nam chính giao lưu tình cảm chính là tự tìm đường chết, hơn nữa mời cơm tại phòng ăn của trường học, đối với số tiền năm triệu, lòng thành này vô cùng nhỏ bé, thế là cứ để nữ chính ở lại như vậy.

Nét mặt của nam chính vẫn giống như ngày thường, cũng không có bởi vì gặp phải nữ chính, cùng nhau ăn cơm với nữ chính mà biểu lộ chút tâm tình. Tô Nghiêu nghĩ, quả nhiên là nam chính băng sơn lãnh khốc mà.

Ngược lại là nữ chính, ở phương diện tình cảm biểu hiện vẫn tương đối trắng tinh, nhìn thấy nam chính quân giơ đũa gắp một món ăn, liền nói: "Thì ra anh Âu Dương thích nay cái này, em biết làm nha, có muốn lần sau làm cho anh ăn hay không?" Tặng kèm theo là một nụ cười vô cùng sáng láng.

Nam chính quân không thèm để ý đến cô ta, mà là đem món kia gắp bỏ vào chén của Tô Nghiêu.

Đoạn thời gian gần đây, Tô Nghiêu được hắn gắp thức ăn cho đã tạo thành thói quen, không cảm thấy kỳ quái gì cả, sau đó liền nghe nữ chính cảm thán một câu: " Anh Âu Dương đối xử với Tô Nghiêu thật tốt." Trong giọng nói có ai oán nho nhỏ.

Ah.

Tô Nghiêu cứng người một chút, đột nhiên có loại cảm giác lông tơ dựng hết cả lên -- cậu nhìn về phía nam chính quân, thấy nam chính quân đang nhìn mình, rồi cậu liếc nhìn sang nữ chính, sau đó cúi đầu, cảm giác giống như mình đã kéo cao giá trị cừu hận rồi, không cẩn thận sẽ chết rất khó coi.

-- Kỳ thật đáng lẽ là mình phải diễn vai một người có độ tồn tại cực kỳ thấp mà còn thầm mến nữ chính nữa mới đúng, hiện tại thật giống như quá đắc ý vênh váo rồi...

Trong lúc vô tình nội dung vở kịch tựa hồ xuất hiện một sai lệch rất lớn.

Tô Nghiêu nghĩ, hiện tại bắt đầu xa lánh nam chính quân có còn kịp không nhỉ? Bất quá thật giống như bởi vì chuyện này mà đối xử như thế với nam chính quân đã chăm sóc mình rất nhiều, hình như không được tử tế cho lắm.

Tô Nghiêu bắt đầu xoắn xuýt, hơi hơi xa cách nam chính một chút -- bất quá nguyên nhân chủ yếu là bởi vì kì thi học kỳ sắp đến rồi, Tô Nghiêu cảm thấy, bản thân cũng phải hảo hảo mà ôn tập một chút chứ nhỉ?

Thời điểm Tô Nghiêu xuyên qua, cậu vừa thi đại học xong, thành tích của bản thân cũng không tồi, sau đó đang ở thời điểm đỉnh cao nhất của trí tuệ, xuyên qua một người học lớp mười bắt đầu học lại một lần nữa, cậu cảm thấy thật: = =

MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG GIỐNG CHÀNG JACK SUE TRONG MARY SUENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ