Trong 1 đêm mưa gió bão bùng, 1 cô gái thất tình đi giữa đường. 1 nam nhân ấm áp đã đưa cô ta về lại còn an ủi, chăm sóc cô trong mấy ngày cô ốm sau đêm đó.
Sau khi sức khỏe bình phục, cô gái ấy ngày ngày đến làm việc nhà cho chàng trai.
~~~ Một thời gian sau ~~~
- Anh thấy em trả ơn anh như vậy là quá nhiều rồi, em chạy con BMW của anh về coi như là tiền công những ngày qua đi. Anh biết em có tình cảm với anh nhưng anh thích nam nhân, anh chỉ là 1 tiểu thụ thôi.
- Anh nói thật hả? Không thể cân nhắc tình cảm của em sao?
- Anh không thích con gái.
- **** sao anh không nói sớm, làm mấy tháng nay em phải giả gái.
- Em đang đùa với anh sao?
Cô gái không nói gì, chỉ lặng lặng vào phòng dọn dẹp đồ. Sau 5 phút, 1 cậu trai vừa đẹp lại cao to khiến anh cũng phải choáng ngợp.
- Em là Băng Băng sao?
- Không, em là Thừa Thừa còn Băng Băng là tên của chị gái em.
-**** sao em không nói sớm?
- Giờ Đình ca cũng biết rồi mà, thế em có thể làm lão công của anh không?~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Trong lớp, nếu anh làm lớp phó thì lớp trưởng không ai khác ngoài hắn.
Ở trường, ngày anh lên làm đội trưởng đội bóng đá thì hắn cũng từ đội trưởng đội bóng rổ của trường sang đội bóng đá làm lính của anh.
Lễ trưởng thành, anh nhuộm tóc vàng hắn lại nhuộm tóc đỏ làm chói mắt cả trường.
Anh muốn mai mối cho hắn, hắn nói "KHÔNG"
Lễ cưới của hắn, anh muốn bưng tráp, hắn nói "KHÔNG".
Anh muốn làm người quay lại khoảnh khắc hắn và cô dâu cùng nhau bước vào lễ đường, hắn nói "KHÔNG".
- Cậu có muốn cùng tôi đưa tiểu tân lang về nhà không, Quyền Triết ?
- Tôi lái xe rất ổn, sẽ không để cậu và tiểu tân lang kia xảy ra chuyện đâu.
- Ai bảo cậu lái xe hoa. Tôi muốn cậu cùng tôi về nhà cơ.
- Trạch Nhân, cậu...
- Đồng ý làm tiểu tân lang của tôi nhé.~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Lên thôi, có lẽ nửa đêm tại hạ sẽ quăng thính tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Idol Producer- Xàm Xí Cùng Nine Percent Và 91 Anh Em [Phần 1]
FanfictionQuá tải, quá tải rồi uhuhu. Mần phần sau thôi 😢