Chương 1 Miss Mermaid
Trầm Ngư nhịn đau đầu, chậm rãi mở mắt ra, trước mắt lại không phải là mình quen thuộc toàn bộ, trên người còn một trận lạnh một trận nóng, nàng có chút không phản ứng kịp, rõ ràng bản thân nên là ở nhà ngủ, thế nào sẽ ở như thế cái địa phương xa lạ, thậm chí còn phát sốt cao!
Tưởng muốn mở miệng gọi ba mẹ qua tới, lại nghe được bản thân trở nên khàn giọng trầm thấp thanh âm, một chút cho ngốc sửng sốt, vẻ mặt không hiểu dính vào vài phần lo sợ không yên. Dĩ nhiên không phải vì biến tiếng nói, dù sao bệnh trung thanh âm biến hóa cũng thuộc về bình thường, bất quá làm sao sẽ nói ra là tiếng Hàn ni, như thế quen thuộc, phảng phất nàng vốn là cái dùng tiếng Hàn tiến hành hằng ngày trao đổi người.
Trầm Ngư vốn là cái cực kỳ thông suốt thông tuệ người, đột nhiên tới sốt cao, xa lạ gian phòng, khác thường thuần thục tiếng Hàn, thế nào tưởng đều không thích hợp đi, chẳng lẽ nói nàng gặp được truyền thuyết trong ——
Giãy dụa dậy thân, đầu càng là ngất lợi hại, Trầm Ngư cảm giác não nhân bên trong giật giật đau, sắc mặt cũng biến thành trắng bệch, từ từ từng bước một chuyển đến trước gương, lại thấy một trương cực kỳ xa lạ mặt, tâm dần dần lạnh xuống, một thời không nhịn được, thân thể lại dần dần mềm xuống, té xỉu.
Ý thức không rõ gian, nàng phảng phất nghe được một cái kinh hoảng giọng nữ "Kyung-hye tỷ!"
Lần nữa tỉnh lại lại là thân ở một mảnh bạch sắc, đầu giường từng chút bình chậm rãi giọt trong suốt nước thuốc, phòng trong cực không, không hiểu hơn vài phần tịch liêu cảm giác. Trầm Ngư cũng chỉ mờ mịt nhìn trần nhà, cố sức tiêu hóa này khó bề tưởng tượng trải qua.
Té xỉu này khoảng thời gian, nàng phảng phất nhìn một hồi điện ảnh, một nữ nhân ngắn ngủi chừng hai mươi năm trải qua, theo bị chịu đau sủng đến đau mất cha mẹ, rồi đến cùng phu đính ước, ngọt ngào sinh hoạt, lại có đáng yêu xinh đẹp nữ nhi, nàng đem bản thân chồng cho rằng ngày cho rằng duy nhất dựa vào, cố gắng chiếu cố nhà cùng hài tử, tuyệt đối là cái không thể xoi mói hiền thê lương mẫu. Nhưng là trượng phu lại có biến hóa, trở nên bận rộn, trở nên không thế nào tại nhà cùng các nàng chung sống, nàng rất lo lắng, cả đêm cả đêm lo lắng, đêm lạnh cũng không chú ý, thẳng đến sốt cao, thẳng đến rời đi, đều không trông được trượng phu trở về.
Nhưng, này không phải là mình a! Trầm Ngư từ trước đến nay ôn hòa lạnh nhạt trong con ngươi dành dụm trong suốt lệ giọt, rốt cục xẹt qua khóe mắt, không vào đen đặc mái tóc gian. Nàng là Trầm Ngư, có khiến người hâm mộ tốt đẹp gia đình, ba mẹ đều là giáo sư đại học, từ trước đến nay đau nàng sủng nàng cũng biết tiến tới, tại học nghiệp trên mười phần hạ công phu, bởi vậy, từ nhỏ đến lớn cầm thưởng vô số. Mặc dù bản thân đúng dung mạo không lắm để ý, nhưng cũng biết người bên ngoài đối với nàng xinh đẹp nho nhã ôn nhu dung mạo cùng với giảo hảo vóc người có nhiều mê muội, vì thế cuồng phong nát điệp không ngừng, khiến nàng không thắng kỳ nhiễu. Nàng theo không cần cưỡi bạch mã vương tử, nàng chỉ nguyện tìm cái đàng hoàng hảo nam nhân đạp đạp thật thật qua cả đời, vì hắn rửa tay làm canh thang, làm hiền thê lương mẫu.
YOU ARE READING
[ Tống ] Ta nam nhân là cái tra
General FictionTác giả: Liêm Thương Hải Văn án: Trầm Ngư có hoàn mỹ gia đình, ưu tú học nghiệp, giảo hảo khuôn mặt, tuyệt đỉnh tài nấu nướng, chỉ kém một cái đau nàng yêu nàng hảo nam nhân! Kết quả, không đợi được hảo nam nhân nàng liền xuyên qua. Bất quá này đều...