[BH] Xuẩn Xuẩn Dục Động

628 6 0
                                    

Thư danh: rục rịch

Tác giả: gì tây tiễn

Ghi chú:

Tống Vũ Kha chính là cái loại này nữ nhân, ngươi nếu cho nàng một cái tát, nàng chắc chắn thập bội mà hoàn lại ngươi! Của nàng cao ngạo, của nàng cường thế, của nàng khí độ, đều không cho phép nàng thụ một chút nghi ngờ. Nhưng là Trương Thần Thần, luôn có thể khiêu chiến của nàng điểm mấu chốt. Trương Thần Thần chính là một vị bình thường đích nữ sinh viên, hướng tới một cái yêu bạn trai của nàng, bình thường mà cuộc sống, nhưng từ gặp Tống Vũ Kha, nàng nhân sinh đích tích tuyến, liền trở nên gập ghềnh  •••••

 1

"Hồng cây ớt" là một nhà thực bình dân đích đồ ăn Trung Quốc quán, vào chỗ với X đại cửa nam ngoại đích bình an phố, bởi vì cự đại học gần, nhà hàng đích thực vật lại vật mỹ giới liêm, bởi vậy hấp dẫn rất nhiều X đại đích đệ tử tới nơi này ăn cơm, cũng không phiếm xã hội nhân sĩ, hôm nay là ta cùng Trình Hạo mến nhau một năm đích ngày kỷ niệm, Trình Hạo nói cùng với ta chúc mừng chúc mừng, ta liền cùng hắn hẹn cũng may "Hồng cây ớt" .

Trình Hạo đi toilet, ta hãy còn ngồi ở nhà hàng lý, chúng ta điểm đích đồ ăn còn không có đi lên, chung quanh đích rất nhiều người đã muốn ăn được khí thế ngất trời , thực vật đích mùi Im re!  mà xông vào của ta cái mũi, Trình Hạo còn chưa có trở lại, ta nhàm chán mà đánh giá khởi nhà hàng đích người đến. Nhà hàng lý đại đa số là đệ tử, ở nhà hi hi ha ha mà ngồi cùng một chỗ, vừa ăn biên thảo luận cao hứng chuyện, còn có đích chính là đã muốn công tác đích người, bọn họ im lặng mà cúi đầu, ăn cơm đích tốc độ có chút mau, đại khái là đuổi thời gian. Ta một bàn một bàn mà đánh giá, nhìn đến nhà hàng nam sừng, kia bàn chỉ ngồi cái nữ nhân, xác thực đích nói, là một phi thường xinh đẹp đích nữ nhân, nữ nhân thiên đầu, nhìn chăm chú vào ngoài cửa sổ, một đôi mặt mày thượng chọn, nhọn đích cái mũi hạ là đỏ tươi đích mỏng môi, đang cùng nàng kia kiện xích hồng sắc đích áo gió tôn nhau lên sấn, nữ nhân lại hắc lại thẳng tóc phi trên vai thượng, làm cho người ta hiên ngang đích cảm giác. Ngoài ra ta kinh ngạc chính là, nữ nhân trong tay đúng giờ đầu một điếu thuốc, thường thường mà trừu một hơi, phun ra đích sương khói sương mù ngụ ở mặt của nàng giáp, thực phong tình, nhưng ta cuối cùng cảm thấy, nàng cả người là hạ lại lộ ra một cỗ, lãnh khốc!

Tựa hồ là của ta nhìn chăm chú quá mức không kiêng nể gì, làm cho nữ nhân kia đã nhận ra, người đàn bà kia xoay đầu lại, đón nhận của ta ánh mắt. Nữ nhân đột nhiên đích quay đầu lại làm cho ta trở tay không kịp, nữ nhân đích ánh mắt thực lăng lịch, làm cho người ta một loại cảm giác áp bách, nhưng là, lại không kịp phản ứng chỉ phải lăng lăng theo sát nàng đối diện.

Nữ nhân xinh đẹp đến khiếp người hồn phách, làm cho người ta dời đui mù, nàng xem ta, nhếch một cái môi đỏ mọng, cười như không cười, không hiểu đích cấp lòng khiêu đánh nhất tề gia tốc tề, ta kịp phản ứng, bối rối mà dời mắt, cúi đầu bình phục vừa mới gia tốc đích tim đập, không bao giờ ... nữa nhìn kia cây thuốc phiện bàn đích nữ nhân. Trình Hạo lúc này đã trở lại, hắn lắc lắc trên tay đích thủy, rút ra trên bàn đích khăn tay lau làm, sau đó thần bí mà nói với ta, "Thần Thần, ngươi xem đến nam sừng đích người đàn bà kia không? Chậc chậc, thực tuyệt diệu đi!" Trình Hạo kẻ trộm hề hề mà đối với ta cười, ta ngẩng đầu trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, nói đến, "Mau lau của ngươi nước miếng, đều phải chảy ra !" Trình Hạo cười tủm tỉm mà nhéo nhéo mặt của ta giáp, nói đến, "Như thế nào sẽ! Nữ nhân kia tái xinh đẹp, ta cũng chỉ thích ngươi a" "Miệng lưỡi trơn tru!" Ta cúi đầu, trong lòng cũng rất ngọt ngào.

[BH] Xuẩn Xuẩn Dục ĐộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ