One Shot [Khải Nguyên]

1.1K 27 5
                                    

tác giả: Phương Đào

__________Lúc Khải 6 tuổi Nguyên 5 tuổi_____________________

Khải ca~~ Anh hứa sẽ ở bên em chọn đời chứ :3 !!

Anh hứa.

__________Hiện tại___________

Anh đứng trước ngôi mộ , nước mắt chảy thành dòng , không ngừng.

______Ngày x tháng x______

Cậu Vương Nguyên năm nay đã 14 tuổi , một người luôn vui vẻ lạc quan , đáng yêu nên luôn được mọi người gọi là bánh trôi .

Anh Vương Tuấn Khải năm nay 15 tuổi người đc mệnh danh là "Nam thần" của n' bạn nữ và kể cả bạn nam.

Cậu và anh luôn có mối quan hệ mật thiết , từ nhỏ 2 người đã là bạn thân ( 2 nhũ mẫu quen nhau ) đi đâu cũng luôn có nhau , đi học, đi ăn , đi v..v...

Ngày qua ngày cái thứ gọi là tình bạn hay tình anh em dần lớn lên trong cậu , cậu muốn anh là của cậu , anh thuộc về cậu để cậu đc quan tâm mỗi ngày nhưng không :)).

Hôm nay , ngày sinh nhật của cậu . Anh đã gọi và hẹn cậu ở quán bánh quen thuộc của anh và cậu lúc 7h. Cậu hí hửng vệ sinh cá nhân , mặc quần áo thật chỉnh tề. Bước ra khỏi cửa , cậu đi trên đường cậu miệng nở nụ cời dạng rỡ , tâm trạng cực vui. Đến nơi bước vào quán , cậu thấy anh đang ngồi vs một cô gái , mái tóc dài ngang lưng , da trắng , nhìn toàn thể nói chung là cô ấy rất đẹp. Bản thân cậu có chút lo lắng nhưng vẫn tụ nhủ rằng: "K phải là bạn gái đâu , k.phải đâu".

Đến chỗ ngồi cậu ngồi xuống , anh bắt đầu gt vs cô gái :"Thư Thư đây là Vương Nguyên anh em tốt của anh , Vương Nguyên đây là bạn gái anh Thư Thư "

Đùng nghe như sét đánh ngang tai , chẳng lẽ trong.từng ấy năm ấy k hề biết cậu có tình cảm với anh sao , suy sụp , đâu buồn mọi thứ xung quanh cậu bây h đều nhòe đi , cậu cắn môi để nén khóc , tay bấu chặt vào da thịt đến mức chảy máu . Câu ngượng cười và nói : "Chào , mình là Vương Nguyên rất vui khi đc làm quen" . Ngồi được 1 lúc Nguyên đứng dậy xin phép về trước và lấy lý do là có việc bận. Đã 2 tuần 2 người không hề liên lạc với nhau nữa , Khải dần trở lên lo lắng , gọi thì không bắt mấy đến nhà thi không có ở nhà .

Rồi đến tuần thứ 3 , Thiên Tỷ đến nhà Khải và nói :"Nguyên và Hoành đã đi du học bên Mỹ rồi , 2 năm nữa họ sẽ quay về " . Anh chờ chờ cậu.

__________2 năm sau________

Anh và Tỷ ra sân bay đón 2 người , nhưng kì lạ chỉ có Hoành.

Anh chạy đến liền hỏi : " Nguyên đâu , sao em ấy không về " Mặt Hoành biến sắc khóe mắt có chút cay cay đưa cho anh 1 lá thư và nói:"Về nhà anh hẵn đọc, mai ra hẹn nhau ở quán bánh nhé".

Về nhà anh giở thư ra , anh khóc , khóc đến mức mắt sưng lên mà nước mắt vẫn không ngừng chảy.....

" Khải ca~~ ^^

Đã lâu rồi không gặp , anh nhớ em không , em thì nhớ anh lắm đó vì sao nhỉ vì em thực sự rất là yêu anh *moa* nhưng tiếc thật anh đã có người yêu rồi , chắc anh không đồng ý tình cảm này của em đâu nhỉ , nhưng cũng ko sao nhìn anh hạnh phúc là em vui lắm rồi...

Khi anh đọc được bức thư này chắc em không còn trên thế gian này nữa :)) Em bị mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối , em xin lỗi vì biến mất quá sớm mà chưa làm cho anh được cái gì , xin lỗi anh nha :))

Nhưng anh đừng lo , nếu một ngày anh gặp khó khăn hay chuyện buồn em vẫn luôn ở bên anh mà :)) Đừng lo nhé . À mà anh sống phải thật hạnh phúc đấy ... Yêu anh Vương Tuấn Khải..

___Anh xin lỗi , vì chưa làm gì đc cho em hết Vương Nguyên anh xin lỗi , em quay về bên anh đi , anh cũng yêu em nhiều lắm , quay về bên anh đi_____

________Hiện tại________

Anh vẫn khóc, khóc đến cạn nước mắt . Vương Nguyên à em chơc nhé , rồi chúng ta sẽ gặp lại nhau thôi. Gặp nhau trên thuên đường của 2 ta ...

Rầm.... Anh nằm trên đất môi nở một nụ cười hạnh phúc hơn bao giờ hết . Mọi thứu xung quanh đều mờ đi và hình bóng của một người dần hiện ra , một cậu bé nhỏ nhắn , đôi má phúng phính như cái bánh trôi vậy , cậu đưa tay cho anh , anh nắm chặt tay cậu . Vương Nguyên chúng ta đi , đi đến thiên đường hạnh phúc của 2 ta .

P/s: Cô bạn gái ấy chỉ là giả thôi nhé ^^ Lý do mình là mình nói

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tạm biệt,đi nhéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ