Đến tột cùng tại sao hội như vậy đâu? ( nhất )
Đến tột cùng tại sao hội biến thành như vậy đâu? Cúi đầu nhìn "Tự động" rửa đích bên người quần áo ── tôi tự động lấy tay tắm, bất đắc dĩ đích dùng trứ sạch sẽ đích cổ tay xoa bóp cái trán. Này hết thảy đều đắc trở lại trước cuối tuần, tôi tự cho là quá tiền của phi nghĩa, ác, không đúng, là quá thiện tâm ngày đó nói về.
Đêm hôm đó, tôi chiếu trứ Bình Dung đích bước đi: tám giờ thập phần đúng giờ đánh tạp tan tầm, đáp thượng xe bus rồi mới Bình Dung ở mau tiếp cận chín giờ đích thời điểm có thể đủ tới tôi sở chỗ ở, tiếp theo tôi có thể vui vẻ đích ngồi ở trên ghế sa lon ăn khuya nhìn huy diễn cương quá mức đích chín giờ đương. Nhưng, ngày luôn không theo nhân nguyện. Ở muốn vào nhà của ta trước đại môn, đột nhiên bị bán một chút, làm hại tôi lấy một cái "Đại "Hình chữ đích tư thế ngã quỳ rạp trên mặt đất. Chạy nhanh đứng lên, biên nhu trứ phát đau đích đầu gối biên chú ý bốn phía có hay không nhân nhìn đến. Hô, may mắn là không có.
Tôi đằng đằng sát khí đích quay đầu dục tìm kiếm làm ta ra khứu đích thủ phạm, không nghĩ đã thấy đến làm ta thiếu chút nữa thét chói tai đích cảnh tượng! ! Lối đi bộ giữ đích cây cối lý. . . Vươn hai chân? Thi thể? Này ý niệm trong đầu từ lúc tôi trong đầu hiện lên, tôi lập tức còn có muốn chạy trốn đích ý niệm trong đầu. Nhưng vừa mới chuyển thân rồi lại cảm thấy được, tốt xấu tôi mới vừa cũng không nhỏ tâm thải nàng / hắn một chút, sao vậy nói cũng là loại duyên phận, tuy rằng tôi cũng không sao vậy muốn. . . Nhưng vẫn là cố lấy dũng khí tiến lên đi tra xét.
Thật cẩn thận đích đẩy ra cây cối, phát hiện nguyên lai là cái "Nàng ", hơn nữa rất được, phi thường xinh đẹp, siêu cấp xinh đẹp, ngượng ngùng lập tức ta chỉ nghĩ muốn đích ra này đó hình dung từ. Có lẽ phát hiện là một đại mỹ nhân rơi chậm lại của ta sợ hãi, tôi tham tham hơi thở, a ~ còn sống. Lập tức tôi liền lấy điện thoại di động ra đánh 55688 kêu lượng tắc xi, rồi mới sử xuất bú sữa mẹ đích khí lực, dám đem đại mỹ nhân theo trên mặt đất kéo, đáp thượng tắc xi đưa đến bệnh viện.
Nguyên bản, tới rồi bệnh viện cũng sẽ không chuyện của ta , dù sao đợi cho nàng tỉnh lại kiểm tra hậu không thập ma sự cũng là có thể về nhà thôi, cho nên đang chuẩn bị phải xoay người rời đi đích thời điểm, bên cạnh đích tiểu hộ sĩ đột nhiên gọi ta lại."Tiểu thư, ngượng ngùng, chúng ta nằm viện cần điền nhập viện biểu ác, có thể phiền toái ngài một chút sao?"
"A ~ chính là tôi không biết nàng da!"
"Kia ngài có thể thông tri nhà của nàng chúc thôi?"
"Nàng. . . Nàng. . . Là ta theo trên mặt đất nhặt được đích da!"Nói xong những lời này, tôi thề thật sự thấy tiểu hộ sĩ trên đầu đều toát ra tam con tuyến . . . Nhìn nàng khó xử đích biểu tình, tôi hơn nan đích nghĩ muốn trứ sao vậy như vậy phiền toái a, nhưng thế nhưng đều làm người tốt, sẽ đưa đến tây đi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cứu Cánh Vi Thập Yêu Hội Giá Dạng Ni? (Tại sao lại như vậy?)
Teen Fiction《 Cứu cánh vi thập yêu hội giá dạng ni? (Tại sao lại như vậy?)》 Tác giả : Xảo Hợp Văn án : đến tột cùng tại sao sẽ biến thành như vậy đây ? cúi đầu nhìn “ tự động ” tẩy địch đích thiếp thân quần áo ── ta tự động lấy tay tắm , bất đắc dĩ dùng trứ sạc...