Chương 246 Re: Cây khô gặp mùa xuân
Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh
Ivy nhìn người yêu, ở hắn trước mắt biến thành một thân cây. 『 nhạc 『 văn 『 tiểu 『 nói | hắn vẫn luôn biết Khả Khả thực đặc biệt, so với mặt khác tinh linh, hắn trên người ẩn chứa càng thêm thuần tịnh tự nhiên hơi thở. Nhưng mà, hắn vô luận như thế nào đều không thể tưởng được, Khả Khả thế nhưng sẽ là Tinh Linh Tộc mẫu thụ —— tự nhiên thần mộc hóa thân.
Ở sinh mệnh chi tuyền tẩm bổ hạ, biến mất mấy trăm năm tự nhiên thần mộc lại lần nữa sống lại, tái hiện nhân gian, toả sáng ra vô hạn sinh cơ.
Tất cả mọi người vì này vui mừng khôn xiết, chỉ có Ivy tim như bị đao cắt. Có như vậy trong nháy mắt, hắn ích kỷ mà hy vọng Khả Khả vẫn như cũ chỉ là Khả Khả, chỉ là thuộc về hắn một người tinh linh ái nhân.
Thần mộc sống lại, khí quỷ lui bước, nhân loại cùng với chủng tộc khác, đạt được chiến thắng tộc Ghosts cơ hội.
Tự nhiên thần mộc hơi thở, sẽ là đối kháng tộc Ghosts nhất hữu lực vũ khí, cũng là kéo dài Tinh Linh Tộc huyết mạch hy vọng.
Ivy nhìn nhìn quỳ phủ trên mặt đất hỗn huyết tinh linh, lại nhìn nhìn giống như cự dù đứng lặng ở dưới bầu trời tự nhiên thần mộc, trong đầu nhớ tới Khả Khả cuối cùng giao phó: Giúp ta chiếu cố hảo tiểu tinh linh.
Hảo, Khả Khả. Ivy kim sắc tròng mắt trung chớp động ra điểm điểm oánh quang: Ta sẽ chiếu cố hảo bọn họ. Sau đó, cùng bọn họ cùng nhau, chờ ngươi trở về.
Ivy trở thành tự nhiên thần mộc người thủ hộ.
Thức tỉnh rồi Long tộc huyết mạch hắn, có được viễn siêu nhân loại bình thường chiến sĩ khí lực cùng thực lực, khổng lồ long uy, làm người nhìn thôi đã thấy sợ.
Đã từng ý đồ giết chết người của hắn, hiện giờ tất cả đều đối hắn tránh còn không kịp.
Tinh Linh Tộc cũng bởi vì hắn đối thần mộc ôm có không thuần cảm tình mà tâm sinh bất mãn.
Đối các tinh linh mà nói, mẫu thụ không thể nghi ngờ là thần thánh không thể xâm phạm, bất luận kẻ nào đều không thể mơ ước.
Mọi người sợ hãi hắn, xa cách hắn, rồi lại không thể không mượn dùng hắn lực lượng đối kháng tộc Ghosts.
Tuy rằng thần mộc sống lại, nhưng tộc Ghosts tất nhiên sẽ tìm mọi cách đem hắn lại lần nữa phong ấn.
Các tộc liên minh việc cấp bách, chính là dốc hết sức lực bảo hộ tự nhiên thần mộc cùng sinh mệnh chi tuyền, đồng thời tụ tập lực lượng tiến hành phản kích, cho đến đem tộc Ghosts toàn bộ tiêu diệt hoặc là hoàn toàn đuổi ra Anglo đại lục.
Ivy tự do ở liên minh thế lực ở ngoài, yên lặng bảo hộ thần mộc.
Chỉ là Tinh Linh Tộc không cho phép hắn tới gần, càng không cho phép hắn đụng vào.
Hắn đối thần mộc luyến mộ hòa thân mật hành động, đều bị hỗn huyết tinh linh coi làm một loại vũ nhục.
Lấy Ivy hiện giờ thực lực, hoàn toàn có thể làm lơ hỗn huyết tinh linh cản trở, tùy ý mà làm, nhưng hắn cũng không có làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Anh dũng chịu chết hệ thống
Science FictionThể loại : Khoái xuyên , đam mỹ . ( Ta hy vọng ngươi không chết tử tế được! ) Bởi vì nữ nhân một câu nguyền rủa, Thượng Khả bị xe đâm thành người thực vật, sau đó bị một cái xui xẻo chịu chết hệ thống cấp trói định. Kỳ thật chính là làm hắn đi tìm c...