REIGNA was awake in the middle of the night.Maingat siyang gumalaw upang hindi magising ang kaniyang katabi si Crest ang kaniyang kasintahan,tinanggal niya ang kumot na siyang bumabalot sa hubad niyang katawan.She wants to think a lot , She wants to know her deep feelings about the guy whose peacefully sleeping beside her.How come she gave up her virginity to him? It's because she love this man damn much! Is it really the reason?
Gulong gulo ang isipan niya,Mahal niya ito,pero bakit parang may isang parte ng utak niyang pinagsisihan ang kanyang ginawa? Napagdesisyonan niyang tumayo upang kumuha ng tubig na maiinom ng sa ganon ay kumalma kahit konti ang puso niya.Hindi na siya nakatulog hanggang sa sumikat na ang araw ng biglang nagbukas ang kwarto kung nasan ang kaniyang kasintahan wala sa sariling napatitig siya dito.He's only wearing boxer short hindi niya maipagkakakaila ang maganda nitong katawan para itong model na naglalakad papalapit sakanya.
Tumikhim ito na ikinagulat niya."Ahm.. g-goodmorning?" She show her sweetest smile to him.
"Morning" Tamad na tugon ng binata.
"Paghahanda na kita ng pag-kain" Tipid akong ngumiti sakanya saka lumakad papuntang kusina.
UMALIS na ako sa condo unit ni Crest wala naman kasing mangyayari kung aawayin kopa yon at isa pa may trabaho akong kailangang asikasuhin para may pantustos sa aking mga magulang at kapatid sa probinsya.
"Goodmorning ma'am , sir enjoy your meal."
Ngumiti ako habang sinerve ang order nila.
Sa isang fast food siya nagtratrabaho eto lang kasi ang nakuha niyang matinong trabaho sa tulong ni Crest, galing kasi siyang probinsya noon at bago pa lang sa maynila ng makilala ang binata.Hindi rin naman sapat ang kaniyang pinag aralan para mag apply sana ng mas magandang trabaho mahirap nung una pero kinakaya naman niya hanggang ngayon.Sayang at hindi niya natapos ang kursong education dahil nagipit sila sa probinsya at wala siyang magawa kundi ang makipagsapalaran dito sa maynila kung saan niya nakilala si Crest ang kauna unahan niyang kasintahan mabait ito at maalaga noon pero bakit tila yata nawawala na ngayon?
Huminga siya ng malalim habang inaalala ang kanyang nakaraan agad siyang tumalikod at bumalik at muling nagtrabaho."R-reign? May ginagawa kaba?" Tanong ng chief staff nila.
"Bakit po ma'am may iuutos po ba kayo?" Mahinahon nitong tugon.
"May mga business man na nandon.." Tinuro niya kung nasan ang mga ito"Ikaw na magdala ng mga order nila haa madami pa kasi akong gagawin salamat!" Umalis na ito at iniwan ang mga orders ng mga ito.
Huminga siya ng malalim bago maglakad patungo sa kinaroroon ng mga ito habang papalapit siya naririnig niya ang walang humpay na tawanan ng mga binata, jusko! parang natuod siya sakanyang kinatatayuan ng isa isang makita ang mga mukha ng bawat isa.
"Hi Miss? Sa amin ba yang orders na yan? I'm already famished." Sabay hawak sa tiyan nito.
At doon lang siya natauhan sa kagagahan niya."Ay Sorry sir ang gwagwapo nyo kasi e!" Biro niya para maalis ang hiya niya sa katawan.
"Nice, I'm starting to like you hahahaha!" Tawa ng lalaking singkit na nagtanong sakanya.
"Ahm here's your order sir enjoy your meal!"
Ngumiti siya ng pagkatamis tamis ng tumama ang tingin niya sa lalaking tahimik na pinagmasdan siya at ng namalayan na nakatingin siya saka umirap sakanya. Nagulat siya ngunit hindi niya pinahalata, gwapo sana sungit naman! sabad ng kanyang isip.
"Sir? May kelangan pa po ba kayo?" Tanong niya ng mabawi ang tingin sa lalaking nang irap sakanya.
"Yes, I need you baby?" Sagot ng isa pang kasamahan nila gray ang buhok nito at may malalim na dimple hindi siya tanga para hindi maiintindihan ang nais nitong ipahiwatig.
" I'm sorry sir pero hindi po ikaw ang kelangan ko, yung mga bayad nyo po." Ngumuso ako at hindi pinansin ang sinabi nito.
"Damn! woman your so cute!" Akmang kukurutin na nito ang kanyang pisnge ng may humawak sa braso nito para pigilan siyang panggigilan.
"You may go,this is lunatic one I'm sorry if he's look idiot." Pahayag ng binata sa may baritonong boses na ikinaakyat lahat ng balahibo niya sa katawan.
"O-okay sir" Tumungo ito at dali daling umalis sa kinakatayuan niya.
GABI na ng matapos ang trabaho ko dadaan pa ako sa condo unit ni Crest para magdala ng pagkain sakanya.May sarili naman siyang tinutuluyan isang bed space na tanging kasya lamang ay siya madalas kasi lagi siyang nasa condo ni Crest at madalas din na hindi niya naabutan don ang binata.
Dali dali siyang pumara ng taxi para ihatid siya doon at sa awa ng diyos mabilis siyang nakakuha kahit gabi na.
Binuksan niya ang pinto usual wala pa ring tao tahimik,naalala niya tuloy nung mga panahon na masaya silang dalwa ni Crest parati maingay ang condo itong dahil sa kakulitan nila no'n pero ngayon wala na ,ganunpaman mahal ko pa rin yung taong tumulong sakin noon at hangang ngayon.
Naglakad siya patungong kusina para magluto ng kakainin ni Crest ng may isang bulto ng lalaking na lugmok na sa alak at napansin nito ang presenya niya."Cristina?" He called to me in my second name she honestly miss him, she honestly miss na old Crest she was fall inlove.
"Bakit ka naglalasing Crest? May problema ba?" Puno ng pag aalala niyang tanong dito.
Tumingin siya sa mga mata nito desire and lust can see Reigna eyes into Crest."C-crest?"
Nabigla siya ng kabigin nito ang kanyang bewang at marahas siyang hinalikan walang pag-iingat at para bang hayok na hayok sa kanyang ginagawa."C-crest p-please stop!" Pagmamaka awa niya sa kanyang kasintahan.
Wala siyang narinig na sagot dito bagkus sinira ang damit na kanyang suot.Tumambad sa harap nito ang mayayaman at malulusog niyang dibdib."Fvck" Tanging sambit nito at mabilis siyang binuhat at pumasok sa kanyang kwarto.
Wala siyang magawa,Hindi niya ito mapigilan sapagkat mahina siya hindi niya ito kaya, Wala siyang tigil pag iyak hanggang sa matanggal na ni Crest ang natitirang saplot sakanyang katawan.Mariin siyang pumikit habang taimtim na nagdadasal na sana'y isa lang itong masamang panaginip.A/N : Grammar Errors? Sorry.
So by the way Happy Reading guys!
#SakitNiyanPunitNaNaman
#PasokLabas
BINABASA MO ANG
WAKE UP WITH AMNESIA
RomancePaano ka muling magmamahal kung ang naunang pag-ibig mo ay isang kasinungalingan lang pala? He broke you,he use you and he lie to you? Maatim mo paba pakisamahan ang isang taong ito kahit pa sabihin pa na mahal mo ito? But how about destiny play w...