Chapter 25•

4.5K 88 2
                                    

Chapter 25• Fast forward na po ang story :)

Shawn Pov

Halos araw araw,tinutulungan ko,namin,si Ynna na maalala ang lahat.Kahit papano naman ay  may naaalala na siya.

"Shawn,gusto kong mangga." kahit ako ay nagulat pero agad namang sinunod.Kumuha ako ng mangga sa kusina.Nga pala,nasa Palawan kami ngayon,gusto  muna kasi naming ilayo si Ynna sa Manila para mas madali siyang maka recover.Ayun,effective naman.

Pag kabigay ko ng mangga agad naman siyang nag simangot."Wala bang ketchup man lang?"naiinis na sabi niya.Kamot ulo kong sinunod ang utos niya.Napangiwi ako ng lagyan niya ng ketchup ang mangga niya.

"Waw!ang tsarap tsalaga!ghuzto mo?"bulol na sabi niya.Tumawa ako ng mahina.

" Bakhit kha tawa?"

"Haha.Baby halika nga." saka ko tinuro ang lap ko.Umupo naman siya don.Sana ganito nalang kami lagi.Masaya.

"Alam mo baby,alam ko na yang style mo.Mag pt ka kaya?"

"Bakit ako mag p-pt e hindi naman ako buntis .Opps?Pt?naglilihi na ba ako?like O.M.G????Bili ka nga ng pt!dali na!"

--

Ynna Pov

Hindi ako mapakali.Like as in?buntis ako?kay hirap ko kayang iluwal si Elijah!naku.Pero kung magkakaanak man ako,gusto kong lalaki nalang ulit.

Matapos ang ilang minutong pag iisip,dumatin na si Shawn na may ngiti sa labi.Hawak niya ang pt at agad ko namang kinuha.

Halos magkadapa ako patungong banyo at pilit na umihi.Bahala na.

Halos malundag ako sa tuwa ng mag positive ito!buntis ako!

Malapad ang ngiti ko sa labi ng lumabas sa banyo,nag hihintay rin si Shawn sakin."O ano,baby?positive ba or negative?"tanong niya.Tinago ko sa bulsa ang pt.

Bibiruin ko muna siya."Negative e.Baka gusto ko lang talagang mangga na may ketchup."konwaring malungkot ako.Lumungkot din ang mukha niya.

Ang cute talaga ng asawa ko!

"Wag kang mag alala.Jinojoke lang kita,Shawn!" pagkatapos non ay binuhat niya ako na parang bride!

Pinugpog niya ako ng halik."Thank you.Thank you!yes magiging daddy na ako whooo!"

--

Masaya kaming lumabas ni Shawn sa clinic ng Ob-gyn.

Masaya kami dahil sa anak namin.Healthy naman ang anak namin.

Alam narin  namin ang gender nito.Sabi ng doctor nung nagpa-check up ako,i'm 4 months pregnant  na pala ako.

So ngayon,7 months na ako.Masaya akong lumalaking malusog ang baby ko sa tiyan.

--

Tracy Pov

Hindi ako papayag kahit kailan na matatalo lang ako sa laban.

Mahigit isang taon na rin ang lumipas simula ng maghiwalay kami ni Shawn not actually hiwalay what i mean is hindi ko na siya nakakasama.

Ngayon,i'm here at the studio,mag papa -interview ako.Yes,plano kong magpa interview,kunwaring buntis ako but it's not true.Ginamit ko ang anak ng kasambahay naming 1 years old.

"So totoo pong may anak na kayo,Ms Tracy Sansy?"

"Of course.Kami pa?"

"Sino hong Kayo?"

"Si Shawn Lugen.Siya ang ama ng anak ko.Actually,kasama ko siya ngayon.Baby Tawn," tawag ko kay Tawn sa harap ng camera.

"Badedadbabdedabdbeysb!" sabi nito.

Natawa naman ang nag iinterview sakin.

"Um im here because,nagbabakasakali ako na mapanood ni Shawn Lugen itong news na ito.

Shawn,kung nanonood ka man,gusto kong sabihin sayo na kailangan ka na ng anak mo.Oo anak mo.Diba may nangyari satin non?so heto na.Nagbunga na.Siya si Tawn Sansy ..Gusto ko sanang pakasalan kita para maging Lugen narin siya."

Sabi ko sa harap ng camera.Finally.

First Plan done!

--

Date Publish:May 11 2018

Ms Probinsyana Meet Mr Manila(Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon