Chapterizationalism 9

74 16 9
                                    

Putcharagis naman. Bakit ganon? Lahat na lang ipapadaan niya sa kiss? And I was like Oh my fucking God! He's freakin' serious. Damn! So suddenly I'm inlove with a stranger I can't believe he's mine know all I see is you...Fresh eyes...Fresh eyes. Damn freakin' fresh gray eyes! Ay he's not mine pala. HAHAHAHAHA.

Teka..teka ano na ang pipiliin ni Gorgeous Jarzie?! Bawas sweldo....or KISSS!!?? kung bawas sweldo, -5000 talaga e. Sayang naman yon. Pambili pa yun ng make-up, you know HAHAHA. tapos mga damit. E kung Kiss, wala naman may mawawala e. Pero...pero DI NA VIRGIN ANG LIPS KO. Yun lang! Ggrrrr.

Kanina pa pala si Boss nakatingin sa akin at NAKANGITI pa siya a. Ang gwapo niya. Parang nasa heaven ako tuloy. Spare me boss, spare me. Joke lang HAHAHAHAHA.

"Take your time, Jarzie..." may di pa 'take your time' pa si boss. "I can wait for you." I. can. wait. for. you!? For the Pete's sake! Hindi ako makahinga, tangina. I need ABS oh I mean OXYGEN! Hindi ako talaga makahinga.

Nakatingin siya ngayon sa isang bondpaper na hawak niya. Mabuti na lang.
Ano na ba ang pipiliin ko!?

So eto na may napili na ako...

"B-boss."

"Hmm?"

"Tumingin ka ya sa akin." tumingin siya sa akin at bigla kong nilapit ang aking mukha sa kanyang ano....sa kanyang mukha din. Diniin ko ang aking labi sa kanyang labi. Hinawakan niya ang aking leeg at kinagat niya ang aking lower lip. Wala lang ako may ginagawa dahil wala akong alam sa mga kiss kiss na yan. His lips is softer than before. Mukhang sumombra na kami sa isang minuto.

Kakalas na ba ako? Wag na, masarap. de joke lang.

Maya-maya kumalas na din siya. Hindi ako makagalaw dahil sa ginawa niya. Iniwan niya akong nakatungango.

"Are you okay?"

"Tangina, ang gwapo mo."

"What's tangina?....HEY." he snapped his fingers in front of my face. "Gwapo pala ako a." Oo gwapo ka.

"Yes boss? Ay. Ano po?"

"What's tangina, Jarzie." Hindi niya yun alam? Hala sya nasabi ko yun pala. At tsaka bad word yun bala magalit siya dahil minura ko sya. Hala patay ka na Jarzie. Hanapan mo ito ng meaning. Hmmm ano nga ba? Bilisss...Biliisss....

"Ah.. A-ano? Ano po kasi yun...Ahmmm."

"What?"

"Tangina means ano po Boss... Ahmmm. ano boss..I'm inlove with you.. hihihi ang gwapo mo." TANGINAAA. BAKA MAINLOVE SYA SA AKIN. GOODBYEE sweldo, hello -100, 000.

"So you're inlove with me?"

"A big fat NO, boss. I'm only inlove with.....myself."

"Oh. Okay." babalik na ako sa table ko nang bigla niya ako hinawakan sa kamay.
"By the way, I like the way you kiss me. You're so freaking innocent and I like that." Ohmygatas! And I was like blushing for the whole time.

"Ah..eh sorry po boss hindi po ako makasabay kanina hihihi."

"It's okay." ngumiti siya sa akin, ngumiti tin ako sa kanya. Nagngitian kaming dalawa. Bumalik na ako sa aking table. Heto na naman tayoooooo!

LOVING HIM IS NOT A CRIME(PEKINING ON GOING)Where stories live. Discover now