I. Title: Chờ Đợi Nhau Trong Hồi Ức
II. Author: Lazy
III. Disclaimer: Phi lợi nhuận. Bảo lưu mọi quyền (quyền sở hữu riêng tư).
IV. Category: fanfic twin-princess, tình cảm, hài hước,...
V. Note:
- Đây là fanfic Shine & Brein.
- Không nhận spam.
- Không edit, không chuyển ver.
- Đây không phải là teenfic! Vì thế, dẹp ngay những tình tiết: Shade tỏ tình Rein, Fine trông thấy rồi lạnh lùng ; n năm sau đó, Fine trở về cùng n người (không thể nhớ tên) ; Shade không thích Rein nữa, Rein ghét Fine ; Fine lôi ra cả gia đình dòng họ ra khoe, biểu diễn trò gì đó, sau đó trở thành Queen ; Rein hãm hại Fine ; ...
Hỏi thật nhé, nguyên mấy cái teenfic ấy, số lần Bright xuất hiện chưa quá 10 lần. Bright và Rein có làm gì nên tội? Thôi ngay kiểu buff Fine đi! (Trong những fic Shine mà mình đọc.) Rein cũng là nhân vật chính đấy, các bạn không thể bỏ người ta được.
- Kết thúc sẽ thật có hậu. Sẽ không có Shade x Bright, Fine x Rein mà kết thúc đâu.
- Thời gian update không xác định.
- Truyện chỉ được đăng tại Wattpad.
VI. Trailer:
1. Shine
Điều đáng sợ nhất là khoảnh khắc cả thế giới tươi đẹp đều sụp đổ. Còn Shade, anh đánh mất Fine một lần rồi, anh không có can đảm để cho cô rời xa anh thêm một lần nữa...
- Fine à, ở lại em nhé!
2. Brein
Một màu tươi đẹp ấy, là Btight gửi trọn bao nỗi nhớ nhung vào cánh mây trắng kia, dành cho Rein bao yêu thương.
- Rein à, em không biết, cả đời cũng không biết, anh yêu em nhiều như thế nào đâu!