Chương 4

3.6K 44 1
                                    

Diệp Túc Bắc hôm đó đưa cô đi làm, trước khi cô xuống xe, anh không quên tặng cô một nụ hôn sớm mai. Nhưng Cố Diễn Sinh vẫn vờ như không hiểu tình ý của chồng, cô cắn rất mạnh vào môi anh. "Anh ... Diệp Túc Bắc, sau này anh còn dám dắt tay người phụ nữ khác đi dạo phố, em sẽ mách bố, cho bố đánh anh!" Diệp Túc Bắc một tay chống trên vô lăng, một tay che chiếc môi vừa bị cắn chảy máu, dù rất đau, nhưng anh không muốn để vợ nhìn thấy mà hoảng loạn.

Anh vờ quay nhẹ sang phải, liếc mắt cười và nói, "Vợ yêu, em càng ngày càng lợi hại, không dùng móng tay cào nữa mà dùng răng để cắn cơ đấy!" "Xì!" Cố Diễn Sinh cũng liếc mắt lườm anh, xuống xe không thèm quay đầu lại nhìn, đóng sầm cửa, âm thanh nghe đến rung cả trời đất.

Cho đi đời con xe R8, trên đời này cô ghét nhất là R8! Cố Diễn Sinh không thích ghim giận trong lòng, vì thường nếu cô ghét ai thì sẽ trả thù ngay. Từ nhỏ tới lớn cô chưa từng bị ai làm cho tổn thương, trừ Diệp Túc Bắc. Không biết có phải là khắc tinh không, nhưng ở bên Diệp Túc Bắc, cô phải chịu nhiều uất ức.

Người mà cô hận nhất trên đời là anh, nhưng người mà cô yêu nhất cũng là anh. Tối hôm đó Kiều Tịch Nhan gọi điện, cô đang đi trên đường, đúng giờ tan tầm nên người người đều tấp nập trở về nhà, dòng xe không thể lưu thông. "Tối có việc gì không? Chúng ta đi làm móng nhé!" Bàn tay thuôn dài của Cố Diễn Sinh gõ nhẹ lên vô lăng.

"Không đi đâu." Cố Diễn Sinh cúi xuống nhìn những chiếc móng tay đã bị cắt ngắn tun ngủn, "Móng tay cắt cụt rồi, còn gì mà làm." "Không phải đấy chứ", Kiều Tịch Nhan thảng thốt, "Cố Diễn Sinh, không phải cậu vì đạo đức nghề giáo, vì lên lớp giảng bài mà cắt cụt móng tay đấy chứ?" "Đạo đức nghề giáo gì chứ", Cố Diễn Sinh không để cho Kiều Tịch Nhan nói hết lời đã dập máy.

Ai quen Cố Diễn Sinh cũng đều biết, cô quan tâm và chăm sóc tóc và móng tay nhất, từ khi còn học đại học đến nay, tóc của cô luôn giữ ở mức dài vừa phải, rất mềm và óng ả, vừa đen vừa bóng như một dải lụa đen. Còn móng tay thì được thay đổi nhiều hình vẽ khác nhau, các móng dài đều, giơ bàn tay ra là biết con nhà quyền quý.

Vậy mà Diệp Túc Bắc đã cắt hết, nghĩ lại mà phát bực! Trên đường đi cô rẽ qua mua một bó hồng vàng rất thơm, một mình đi vào bệnh viện. Lục Giang Thần đang bận rộn trong phòng bệnh, không biết hộ lý đi đâu. Bên cạnh giường bệnh là một chiếc bàn nhỏ, đồ dùng trên bàn đều được rửa sạch sẽ.

Nhìn thấy Cố Diễn Sinh tới, Lục Giang Thần cũng chỉ quay lại nhìn một cái rồi vẫy tay bảo Cố Diễn Sinh ngồi, rồi tiếp tục làm việc của mình. "Cậu và Túc Bắc hẹn nhau sao? Hôm nay anh ấy cũng vừa qua đây." "Thật à?" Cố Diễn Sinh cau mày, gã này đi đâu làm gì cũng chẳng ai biết.

Nhìn trong phòng không thấy Diệp Túc Bắc, Cố Diễn Sinh liền hỏi, "Anh ấy đâu?" Lục Giang Thần cười, "Ố ồ gì vậy? Vừa tỏ ra chán ghét người ta lại vừa đi tìm người ta làm gì?" Giang Thần vắt khô khăn mặt, rồi quay người ngồi cạnh cô. "Anh ấy vừa ra ngoài rồi, tí nữa sẽ quay lại." Lục Giang Thần hỏi thăm dò, "Sao vậy, hai người lại cãi nhau à?" "Ừ", Cố Diễn Sinh không giấu, "Nhưng cũng có thể nói là đã làm lành." Lục Giang Thần lắc đầu nói, "Hai người bao giờ mới lớn vậy?" "Khi nào ly hôn thì may ra mới lớn." "Xì ... Đừng có mà dại mồm." Cố Diễn Sinh cười, mặc dù bằng tuổi nhau, nhưng Lục Giang Thần tỏ ra như đàn chị, khiến Cố Diễn Sinh không nhịn được cười.

HÔN - Ngải Tiểu ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ