Mọi người cùng nhau ngồi ăn cơm, Cố Diễn Sinh thấy nhẹ nhõm đi nhiều, chỉ đôi lúc nghĩ lại thời đại học đã qua. Ba người ngồi kể về những chuyện vui của trường và tình hình những năm qua, xem chừng có vẻ rất hòa hợp, rất ăn ý đến mức trước khi ra về, Cố Diễn Sinh còn nói với Lục Giang Thần, "Mình có cảm giác anh ấy chưa từng yêu mình vậy.
Không còn thấy gượng gạo, chỉ tại mình quá trẻ con." Lục Giang Thần hừ một tiếng rồi nói, "Con người cậu thật khó chiều, anh ta yêu cậu thì cậu thấy xấu hổ, anh ta không yêu cậu, thì cậu lại thấy như bị lạc mất tình yêu!" Cố Diễn Sinh cười và ghé người sát Lục Giang Thần, nịnh, "Chị dâu, em chỉ tùy tiện nói vậy thôi, trước mặt tên Diệp Túc Bắc kia, chị đừng nói linh tinh gì nhé!" Cố Diễn Sinh có một buổi tối vui vẻ, về đến nhà cô thấy Diệp Túc Bắc đã về, anh ngồi một mình trên ghế sofa trong phòng khách xem tivi, trông như vừa tắm xong, tóc vẫn chưa kịp khô, bộ đồ ngủ to rộng nhưng anh mặc trông vẫn gọn gàng, khỏe khoắn, ngồi tĩnh lặng không khác gì một bức tranh thủy mặc.
Khi hai người họ vừa kết hôn, Kiều Tịch Nhan đã hỏi cô một câu rất nghiêm túc, "Cố Diễn Sinh, không biết cậu có tài cán gì mà cả người đàn ông hảo hạng, rồi thượng hạng của hảo hạng đều bị cậu tóm gọn vậy?" Sau này Cố Diễn Sinh cũng từng soi gương ngắm lại mình một cách nghiêm túc, không béo không gầy, thân hình cũng tạm ổn, còn khuôn mặt tuy không phải khó nhìn, nhưng cũng không được xếp vào hạng đại mỹ nhân.
Mãi sau này, cô mới nghĩ thông, tại sao mình lại phải phủ nhận mình như vậy? Có những cái bản thân mình thấy bình thường, nhưng người khác lại thấy rất tốt, rất đẹp thì sao? Cô nghĩ chắc chắn mình phải có sức hút gì đặc biệt mà mình tạm thời chưa phát hiện ra đấy thôi. Cố Diễn Sinh liếc mắt nhìn tivi đang chiếu Chương trình cầu nối khá thịnh hành hiện nay, một cặp khách mời đã chọn được nhau, cô gái đó đang cảm động rơi nước mắt, và đang đứng trước ống kính phát biểu "tuyên ngôn tình yêu" như trong phim vậy.
Trên mạng đang xôn xao bàn tán Chương trình này đều đã được sắp xếp từ trước, vậy mà nó vẫn không ảnh hưởng tới tỉ lệ người xem. Cố Diễn Sinh hết nhìn tivi rồi quay sang Diệp Túc Bắc, giọng hơi ngạc nhiên, "Diệp Túc Bắc anh thích xem Chương trình này à?" Diệp Túc Bắc không trả lời, anh vứt điều khiển sang một bên, ngồi tựa lưng dáng vẻ rất thoải mái, vén những sợi tóc lòa xòa trước trán, rồi vẫy vợ và nói, "Lại đây." Cố Diễn Sinh không hiểu chuyện gì, mở to mắt chỉ vào mình, rồi ngó xung quanh, đây đúng là nhà cô, trong nhà cũng chỉ có hai người, đúng là Diệp Túc Bắc đang nói với cô.
Cô chầm chậm bước lại gần, ngồi cạnh anh, "Sao vậy?" Diệp Túc Bắc dang tay ôm lấy cô, lồng ngực ấm áp và rắn chắc của anh khiến tim Cố Diễn Sinh bắt đầu loạn nhịp. Từ mặt đến tai đỏ bừng lên. Diệp Túc Bắc kéo cô lại gần, áp sát mặt vào cô, vuốt nhè nhẹ giống như đang dỗ một đứa trẻ, rất tình cảm.
Diệp Túc Bắc hiếm khi có những cử chỉ thân mật như vậy, đôi ba lần Cố Diễn Sinh làm nũng, anh cũng chỉ cười và nói cô "giả ngây", hôm nay làm sao vậy? Bất thường! Quá bất thường! Cố Diễn Sinh tim đập thổn thức không yên, tên quái quỷ Diệp Túc Bắc này hôm nay lại chủ động mê hoặc cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÔN - Ngải Tiểu Đồ
RomanceTác giả: Ngải Tiểu Đồ Thể loại: Hiện đại, đô thị tình duyên, cán bộ cao cấp, ngược tâm, HE. Tình trạng: Xuất bản, 51 chương. Nguồn: diendanlequydon