Chương 28

2.1K 25 0
                                    

Cố Diễn Sinh kéo hành lý đi lang thang một ngày ở bên ngoài. Diệp Túc Bắc cứ gọi điện cho cô, cho đến lúc cô thấy bị quấy rầy phải cho số điện thoại của Diệp Túc Bắc vào danh sách đen. Một mình cô đi chèo thuyền hai giờ đồng hồ rất vui vẻ. Mặt hồ gợn sóng lấp lánh.

Cô đưa tay ra vốc lấy một vốc nước. Cô bình tĩnh nhìn những giọt nước mát lạnh chảy xuống qua những kẽ ngón tay, cuối cùng không còn một giọt nào. Giống như cuộc hôn nhân của cô. Cô tưởng mình đã nắm rất chặt rồi, vậy mà nó vẫn từ từ trôi mất không còn lại gì. Người ta nói "một ngày nên nghĩa vợ chồng".

Nhưng nói đến cùng, thứ cô cần không phải là nghĩa mà là sự đối xử toàn tâm toàn ý của Diệp Túc Bắc. Nhưng thứ cô cần đối với Diệp Túc Bắc dường như hơi khó khăn. Trái tim của anh phải chia cho quá nhiều người và nhiều việc, cuối cùng chỉ để lại cho Cố Diễn Sinh phần nhỏ đến mức không đủ để cô tự thuyết phục mình.

Thời gian hai mươi mấy năm đủ để cho tình cảm tích nước thành bể lớn. Thời gian hai mươi mấy năm cũng đủ cho tình cảm sói mòn. Buổi tối cô đến ở khách sạn. Cảm giác có nhà không thể về thật buồn đến hoảng sợ. Một mình ở khách sạn có gì đó thật lạ. Không khí lạ lẫm, môi trường lạ lẫm, thậm chí đến cả trần nhà trông cũng không quen.

Không có chút dấu tích nào của Diệp Túc Bắc. Điều này khiến Cố Diễn Sinh hoảng hốt thật khó hiểu. Cô trở mình trằn trọc đến rất khuya mới ngủ được. Sáng sớm cô bị cuộc điện thoại của Kiều Tịch Nhan đánh thức. Lúc đó cô mới ngủ chưa được ba tiếng đồng hồ. Cô ngái ngủ mơ mơ màng màng nhấc điện thoại.

"Đồ trứng rùa kia, cậu đang ở đây vậy?" "Ở trên giường." "Tất nhiên cậu đang ở trên giường rồi! Chỉ muốn hỏi là giường ở đâu?" Cố Diễn Sinh đưa tay cầm tấm thẻ phòng liếc xem, "Bảo Lệ." "Đợi mình mười phút." Kiều Tịch Nhan nói xong liền dập máy một cách quả quyết.

Cố Diễn Sinh vẫn còn lơ mơ nên lại ngủ thiếp đi. Mười phút sau, cửa phòng mở ra. Kiều Tịch Nhan đi đầu, dẫn theo mấy người lạ mặc đồng phục. Mấy người đi theo thấy Cố Diễn Sinh đang ngủ say trên giường thì đều ngạc nhiên khó hiểu. Không đợi họ phản ứng gì, Kiều Tịch Nhan đã bắt đầu thu xếp hành lý của Cố Diễn Sinh.

Cô nói liến thoắng, "Em đừng sợ, bây giờ chúng ta đến đồn công an. Gã xấu xa đó dám đánh em, chúng ta sẽ đi báo công an, để cho công an xử lý hắn!" Cô nói đầy căm phẫn. Cô cũng không quên quay lại nhắc những người đằng sau, "Làm phiền quá, mọi người có thể ra ngoài được không, em gái tôi phải thay quần áo lát nữa còn đến đồn công an.

Tôi sợ tâm lý cô ấy..." "Tôi hiểu rồi, tôi hiểu rồi." Người phụ nữ đi đầu nhìn Cố Diễn Sinh với vẻ thông cảm. Cô ta dẫn mấy người lui ra. Trong phòng chỉ còn lại Kiều Tịch Nhan và Cố Diễn Sinh. Kiều Tịch Nhan thở dài một tiếng. Cô ngồi bên mép giường, vỗ mạnh vào Cố Diễn Sinh, "Cậu còn không mau dậy đi, bắt mình phải đợi đến lúc nào nữa?" Cố Diễn Sinh kéo chăn.

Cô vẫn còn chưa định thần lại được. Mãi lâu sau cô mới bình tĩnh lại, hỏi giọng yếu ớt, "Kiều Tịch Nhan, cậu nói thật đi, cậu đã làm việc gì sai trái à?" Kiều Tịch Nhan đỏ mặt, có gì đó ngại ngùng không dám nói, "Chẳng phải tại cậu sao? Tối qua Diệp Túc Bắc gọi điện cho mình hỏi là cậu có ở chỗ mình không.

HÔN - Ngải Tiểu ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ