Chương 52

4.2K 28 2
                                    

"Cái gì?" Trán Diệp Túc Bắc nhăn lại, anh cầm điện thoại định rời khỏi bàn, nhưng Cố Diễn Sinh đã tóm lấy áo anh. Diệp Túc Bắc che điện thoại hỏi nhỏ, "Chuyện gì vậy?"

Cố Diễn Sinh hít một hơi thật sâu, nhìn anh nói, "Có gì cứ nói ở đây", nói xong liền liếc qua nhìn Lục Giang Thần.

Ở bên kia đầu dây Tô Nham kích động thế nào Cố Diễn Sinh đều nghe rất rõ, tất nhiên Lục Giang Thần cũng nghe rõ, nếu không thái độ của cô đã không lắng xuống nhanh vậy.

Diệp Túc Bắc liếc Cố Diễn Sinh rồi ngồi xuống bên cạnh.

Giọng Tô Nham trong điện thoại rất chanh chua, "Nhà họ Diệp khốn kiếp, Diệp Túc Đông khốn kiếp! Anh ta dựa vào cái gì? Dựa vào cái gì?"

Diệp Túc Bắc không hài lòng với câu chửi thần kinh của Tô Nham, khuôn mặt anh lạnh lùng, trầm giọng hỏi, "Xảy ra chuyện gì?"

"Diệp Túc Đông khốn kiếp lừa tôi! Anh ta nói đưa Hinh Tâm đi chơi, nhưng lại định đưa Hinh Tâm đi chết! Diệp Túc Bắc, mọi chuyện trước đây tôi không tính toán nữa, cầu xin anh hãy cứu con gái tôi, nó vô tội!" Giọng cô ta nghẹn lại, chắc đang thút thít.

Tay Cố Diễn Sinh đan chặt vào nhau, cô cũng có chút lo lắng theo. Diệp Túc Bắc nhẹ nhàng đổi điện thoại sang tay khác, dùng bàn tay gần Cố Diễn Sinh ôm chặt lấy cô và ra hiệu bằng mắt cho cô biết không phải lo lắng. Anh hỏi Lục Giang Thần ngồi đối diện, "Chị có phiền khi cô ấy tới đây không?"

Lục Giang Thần ngẩn ngơ một lúc rồi quả quyết lắc đầu.

Diệp Túc Bắc hài lòng gật đầu với Lục Giang Thần, "Giờ cô hãy qua chỗ tôi để nói rõ mọi chuyện!" Anh đọc địa chỉ rồi cúp điện thoại.

"Xảy ra chuyện gì vậy?"

"Vẫn chưa biết." Diệp Túc Bắc bấm máy gọi cho anh trai, nhưng điện thoại tắt máy. Anh bắt đầu có chút lo lắng, trên mặt không còn vẻ trầm mặc như lúc trước. Lúc này Lục Giang Thần giữ lấy cánh tay đang định gọi điện thoại của Diệp Túc Bắc nói, "Để tôi gọi thử. Anh ta đang ép tôi, mọi người không gọi được đâu." Là vợ chồng đã lâu, cho dù Diệp Túc Đông bị hôn mê cũng khá lâu nhưng giữa họ vẫn có sự tương thông mà người khác không hiểu được.

Nói xong Lục Giang Thần liền rút điện thoại. Quả nhiên cô vừa bấm, điện thoại đã thông.

Cố Diễn Sinh như ngồi trên đống lửa, nhìn Lục Giang Thần không chớp mắt.

"Anh đang ở đâu?"

"Đang ở cùng ai?"

"Chưa đi, hôm qua là tôi bảo Giai Giai nói vậy, thực ra ngày kia mới bay."

"Diệp Túc Đông, anh làm vậy thật vô nghĩa."

"Anh nghĩ anh lừa được tôi sao? Anh quá xem thường tôi rồi đấy. Tôi ở bên cạnh anh lâu như vậy cũng không phải là vô ích."

"Diệp Túc Đông, anh đừng nhầm gốc thành ngọn, vấn đề của chúng ta hoàn toàn không phải vì đứa trẻ đó, hơn nữa nó cũng là con anh đúng không?"

"Có thể, nhưng giờ nói những chuyện đó có ích gì? Tất cả đã xảy ra rồi, đều thực sự tồn tại."

"Giờ anh đang làm gì?! Anh điên rồi hả?! Tôi mòn mỏi chờ anh tỉnh lại để anh coi thường tính mạng của mình thế sao? Diệp Túc Đông, tính mạng của anh một nửa là của tôi, anh không có tư cách nói không cần là không cần."

HÔN - Ngải Tiểu ĐồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ