24 MỤC TIÊU THAY ĐỔI CỦA MỖI NGƯỜI ( 16 + )

4.8K 262 28
                                    




FlashBack

Chuyện kể là cái hôm Minh Minh bị Phạm Hương tát một cái, khi hai đứa dắt díu nhau đi về xong thì Tuyết Mai mới đi xuống chỗ Minh Minh, cầm lấy miếng bông gòn có sẵn trong cặp, chấm vào vết thương trên môi cho cô ta, có một tí máu, nhưng không nhiều.

- A, đau quá.......- Minh Minh vịn ngay môi mình, thật đau chết người ta.

- Ủa sao lúc đánh Lan Khuê mạnh tay lắm mà, hung hăng. - Tuyết Mai chấm chấm cho dứt máu trên khóe môi Minh Minh, tiện miệng giảng đạo một chút.

- Mình.....mình không có hung hăng, tại Lan Khuê.......gây sự trước. - Minh Minh cúi gầm mặt.

- Còn dám nói, rõ ràng cậu gạc chân Lan Khuê, còn đánh người ta, hỏi sao Phạm Hương không đánh cậu ? Hung hăng, hung hăng, không thèm nói chuyện với cậu nữa. - Tuyết Mai quăng miếng bông gòn lên bàn rồi đi về chỗ của mình, không nói chuyện với mấy người ngang ngược.

- Nè, đừng giận, sau này không kiếm chuyện với Lan Khuê là được chứ gì ? Nè, Tuyết Mai......nè........- Minh Minh chạy lên chỗ lớp trưởng năn nỉ, tự dưng bị bơ thấy khó chịu vô cùng.

Ấy vậy mà mấy tuần sau, cái hôm mà Lan Khuê lỡ làm rơi bút của Minh Minh, cô ta lại quên lời hứa với Tuyết Mai, đạp cho Lan Khuê một cái. Báo hại Tuyết Mai không thèm nói chuyện với cô ta cho tận hôm nay.

Đã vậy Minh Khánh sau khi biết Phạm Hương thích Lan Khuê, liền chuyển mục tiêu qua Tuyết Mai, chết tiệt. Sao lại khó chịu quá vầy nè, Minh Minh ơi, mày điên rồi.


EndFlashBack


Trở lại với sân tập thể dục, nghe Minh Minh nói, Lan Khuê há hốc, Minh Minh thích phụ nữ sao ? Trời đất.

- Phạm Hương có số điện thoại của Tuyết Mai đó, có muốn lấy không ? - Lan Khuê câu lấy tay của chị người yêu rồi dòm Minh Minh.

- Lan Khuê à, chúng ta là bạn mà, sau này không gây sự với nhau nữa. Nói Phạm Hương giúp tao một tiếng đi. - Minh Minh bây giờ xác định luôn, mình thật sự thích lớp trưởng mất rồi, tại vì đó giờ không ai tiếp cận Tuyết Mai nên cứ nghĩ mình không thích người ta, mãi đến khi người ta bị người khác đeo đuổi thì mới biết cảm giác mất mác là như thế nào.

- Để coi tâm trạng tao từ đây tới cuối tiết đã. Ủa Lệ Hằng đâu nhỉ ? - Lan Khuê cũng không phải nhỏ mọn gì, chỉ muốn chọc ghẹo Minh Minh, rồi chợt nhớ mình còn một đứa bạn.

- Nãy thấy nó vào căntin với Nam Em rồi. - Minh Minh đi cùng với bọn họ vào gốc cây ngồi, chờ đến tiết học.

Mới dứt lời đã thấy Lệ Hằng đi với Nam Em tiến lại chỗ này, Lệ Hằng đi phía sau lải nhải :

- Nam Em, người ta đã hứa không đánh nhau nữa rồi mà, cũng sẽ học chăm chỉ, cậu đừng có xa lánh người ta như vậy chớ.

- Cậu thôi đi, suốt ngày đánh nhau.......không chơi với cậu.......- Nam Em đi phía trước chu chu cánh môi lên.

- Nam Em, đừng đi nhanh như vậy, Nam Em.......


CÓ CHỊ BÊN ĐỜI [ Hương Khuê ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ