[BHTT] Cư Nhiên ở cách vách - Bổn Điểu Tiên Phi (Chính văn + Phiên ngoại)

3.6K 41 1
                                    

1, thứ nhất chương...

“Đát đát đát...... Đát đát đát......”.

“...... Ta sở dĩ trở nên như vậy tùy hứng, sở dĩ trở nên như vậy bất cận nhân tình, đều là bởi vì, ta thích ngươi......”.

Rất nhanh ở bàn phím thượng tướng cuối cùng nói mấy câu xao hoàn, Mạc Ngôn cúi đầu nhìn mắt máy tính hữu phía dưới, biểu hiện thời gian:01:07. Đều đã là ngày hôm sau a.

Cổ đau nhức, tổng cảm thấy chính mình làn da mấy ngày nay trở nên siêu cấp kém đâu......o[╯□╰]o là vì mấy ngày nay liều mạng đuổi văn kết quả sao?

“A a a ~~~ không được không được, mặc kệ thấy thế nào, mặc kệ nghĩ như thế nào, đều cảm thấy của ta cuộc sống cách người bình thường cuộc sống quỹ đạo càng ngày càng xa a!” Ngửa mặt lên trời thét dài, vì cái gì đã muốn rạng sáng một chút hơn, lại vẫn là cảm thấy chính mình thế nhưng còn có thiệt nhiều thiệt nhiều chuyện tình đều không có bắt đầu làm?

Này, chính là tác gia nhóm cuộc sống sao?

Ngủ sớm dậy sớm cuộc sống, mỗi ngày đều có thể đủ ngủ 8 mấy giờ cuộc sống a...... Quả nhiên chính là một cái tốt đẹp giấc mộng sao?

Nàng cũng không hy vọng xa vời cái gì, chỉ hy vọng có thể ở buổi tối 11:00 phía trước đi đến chính mình trên giường mà thôi...... Lệ.

Tóm lại mặc kệ thế nào, ít nhất này thiên văn vẻ cuối cùng là kết thúc a...... Thượng Đế. Nhanh lên ngủ nhanh lên ngủ! A a! Cứ như vậy, hôm nay buổi tối cũng chỉ có thể ngủ 6 mấy giờ đâu ~~~ phỏng chừng còn không có......

Mạc Ngôn bằng nhanh nhất tốc độ đóng máy tính, tay chân cùng sử dụng hiện lên giường.

Trong miệng toái toái niệm: Nhanh lên ngủ nhanh lên ngủ, nhất định phải ở ba phần chung trong vòng ngủ, bằng không liền ngay cả sáu cái giờ giấc ngủ thời gian đều không có ![ kỳ thật đã muốn đã không có a a a...... Tiêu lệ!].

Hảo, trọng điểm giới thiệu một chút, này hiện tại chính chui ở chăn, đáng thương đem thân thể lui thành ốc sên trạng 23 tuổi nữ sinh chính là Mạc Ngôn. Lập chí muốn thành làm một danh tác gia, bất quá thực đáng thương cố gắng 7 năm còn không có nhìn thấy một chút bóng dáng. Tự xưng vì tác gia, kỳ thật gì cũng không là. Bản chức là một gã nhà trẻ lão sư, mỗi ngày đều cùng một đám thí lớn một chút điểm, gì cũng đều không hiểu tiểu quỷ nhóm ở nhà trẻ lý lêu lổng.

Người trưởng thành, theo tuổi không ngừng tăng trưởng, tâm trí cũng không đoạn thiên cho ấu linh hóa. Thích xem [ sủng vật tiểu tinh linh ] một cái oa tử.

Này oa đáng thương quá mỗi ngày gần một chút ngủ, bảy giờ sẽ rời giường cuộc sống. Đối đối đối, nhìn xem cái kia có thể so sánh cho [ tử vong bút ký ] trung l hắc đôi mắt! Thấy được không? Chính là nàng nghiêm trọng lệch khỏi quỹ đạo người bình thường cuộc sống quỹ tích căn cứ chính xác minh.

Nói Mạc Ngôn, trên cơ bản liền thuộc loại cái loại này có vẻ bi thảm tự ngược hình tiểu nhân vật. Chúng ta thừa dịp nàng đang ngủ thời điểm, mà nói nói.

Sở dĩ nói nàng là tự ngược hình tiểu nhân vật, vậy yếu theo của nàng giấc mộng nói lên . Mạc Ngôn theo sơ nhị khi ở một cái nhỏ (tiểu nhân) quán thượng, lần đầu tiên trong lúc vô ý thấy được nhất thiên tình yêu tiểu thuyết khởi, liền lập chí trở thành một gã tác gia, nhưng lại nếu một gã phi thường ngưu mãnh liệt gia. Về phần như thế nào cái ngưu, đại khái muốn siêu việt ai ai ai, sau đó như thế nào như thế nào ! Bất quá nhân cá nhân tư chất hữu hạn, vì này giấc mộng nàng phấn đấu 7 năm, cũng không phấn đấu ra cái kết quả đến, nay như trước lệ thuộc “Thái điểu bộ” ăn sáng điểu một quả.

🎉 Bạn đã đọc xong [BHTT] Cư Nhiên ở cách vách - Bổn Điểu Tiên Phi (Chính văn + Phiên ngoại) 🎉
[BHTT] Cư Nhiên ở cách vách - Bổn Điểu Tiên Phi (Chính văn + Phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ