Nhiệm vụ 1- Hội magical

44 6 11
                                    

Tên nhiệm vụ: Giết 200 con quái cấp B ở Henesys
Người làm: Du Hàn Vũ
Người nhận: Clarith_Netsuma

*vì không biết Dia có làm riêng hay không nên mình cứ làm riêng.*

~~~~~Bắt đầu nhận nhiệm vụ~~~~~~

Ta là Du Hàn Vũ, thường gọi Vũ Tiểu Hàn. Đối với ta mà nói điều hạnh phúc nhất là ngủ đủ giấc, cơm đủ dùng, lúc vui thì tám chuyện phiếm, lúc buồn thì ngồi ngắm mây bay. Thế mà vị hội trưởng Clarith_Netsuma đáng kính không biết giẫm phải gì lại bắt ta đi làm nhiệm vụ, đã thế lại là giết 200 con quái cấp B?!

Đệch!

Sự bình yên vốn có của ta tan tành a

Nói chung là vì miếng cơm manh áo ta cũng không dám kháng cự đành lết xác tới vùng Henesys hẻo lánh.

Ta hận!!!!!

"Vũ Tiểu Hàn! Nhanh lên nhanh lên! Chậm quá rồi đấy"

Miyashita Momo đi đằng trước không ngừng thúc giục. Ta đang giở chứng lấy tay che miệng ngáp dài, thuận miệng đáp:

"Vội làm gì đang sớm mà."

"Sớm cái gì nữa? Gần trưa rồi!!"

Quả thực bọn ta xuất phát từ tối hôm trước đến sáng sớm hôm nay đã đến nơi. Ta quay đầu nhìn lại. Hình như so với nơi bắt đầu không xa cho lắm. Cái này....

"Chẳng phải do cậu đòi đi theo sao? Than gì nữa"

"Hứ! Người ta đã là cấp S rồi. Đi theo là để trông coi cậu đấy. Với bệnh lười kinh niên của cậu thì lúc nào mới xong"

"-_-"

Ta không đáng tin vậy sao?

Loay quanh mãi cũng tới nơi. Ta buông mình nằm xuống bãi cỏ. Chết lâm sàng.
Chẳng biết từ đây ra Momo lấy ra cả đống thức ăn đật xuống. Có cả gà quay nữa này!!!

"Sun ơi~ yêu cậu quá cơ!!"

Momo giơ thẳng tay chặn đi cái ôm nồng nhiệt của tôi cao giọng nói.

"Tôi không chuẩn bị vì cậu đâu. Đây là tôi mang dư nên cho cậu thôi"

Ta nhét miếng bánh vào miệng bĩu môi. Tsudere chả đáng yêu cái gì cả
.
.

"Nhìn kìa. 1, 2, 3,.... Có gần một trăm con quái dưới kia đấy. Cấp B cả."

Momo đứng từ trên nhìn xuống thung lũng vừa nói tình hình vừa tiện chân đá đá định lay ta ở dưới đất dậy.

"..."

Ta chứ đâu phải thú bông đâu mà đá

Ta không vui, nhổm người lên liếc mắt nhìn.
Có gần một trăm con quái Slime lúc nhúc thành đàn khiến người khác buồn nôn. Đụng luôn cả ổ rồi.

"Sun, cậu triệu mấy con rối của cậu đi. Tôi không muốn lao vào lũ dịch nhầy này đâu."

"Không được"

Momo lắc đầu nguầy nguậy. Đệch, lại là chủ ý của hội trưởng à

"Thế... ta đi chỗ khác nhá"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 13, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhiệm Vụ Của HộiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ