Chap I : Chuyến dã ngoại hằng năm của tôi

15 2 3
                                    

Có bao giờ bạn đã tin vào một thế giới khác hay chưa ? Chắc hẳn có rất nhiều người không tin về điều này ! Trước kia, tôi cũng vậy . Nhưng mà mọi suy ngĩ của tôi đều đã thay đổi sau chuyến tham quan của trường , một chuyến tham quan kinh hoàng đối với tôi .............

Tôi tên Jaysei Kagashura , hiện là học sinh cấp 3 trường  trung học Shetagaia ở Osaka ............................................................................>^:^<............................................................................

Buổi sáng hôm đó là một buổi sáng đẹp trời ! Những cơn gió nhẹ nhẹ mát lạnh mang theo hơi biển lướt qua trên những con đường . Mặt trời thì đang mọc từ từ ở phía xa xa nơi mặt biển khơi vạn dặm kia . Những con thuyền bè tấp nập ra vào các cửa biển, đày đặc cả bốn bề . Cảnh đoàn người hối hả chen chúc nhau đi làm trên những con đường ! Và......Cảnh kẹt xe lại diễn ra !

Từ trên khung cửa sổ cao tầng nhà mình, tôi có thể ngắm nhìn bốn bề xung quanh .....Xa xa kia là những ngọn núi ở phía sau trường .....Bất thình lình, tôi chợt nhớ là sáng nay tôi có một chuyến cắm trại ở ngọn núi , tại khu rừng nào đó mà tôi cũng không nhớ nữa .....Tôi vội vàng bỏ hành lí vào balo của mình thì bỗng có tiếng của Sasuke Harashi - thằng bạn thân của tôi vọng lên từ dưới lầu :

- Mày ngủ nướng đấy à , jaysei ? Giờ này xe buýt của trường gần tới rồi á !

Tôi đáp :

- Không có ! Chờ tao xíu ! Tao xuống ngay đây !

Bỗng xa xa có tiếng còi xe buýt của trường ..............Bíp bíp ......Bíp bíp...........................

Vội vàng bỏ đại những đồ đạc của mình vào balo, tôi phóng nhanh xuống lầu !

May quá ! Tôi xuống vừa kịp lúc xe đến ! Tôi và Sasuke nhanh nhảu phóng lên xe !

Bước vào trên xe , ai nấy đều cũng đã ngồi ngay ngắn vào vị trí của mình. Mọi người trên chuyến xe ai nấy đều làm việc của mình : những trò tiêu khiển , những việc lặt vặt, tán gẫu......

Chiếc xe lao nhanh vun vút về phía khu rừng xa .........

            ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~End chap 1 tại đây  vậy ~~~~~~~~~




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 08, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Vương triều Địa ngụcWhere stories live. Discover now