Chương 124 - 126: Bộc sái

4 0 0
                                    

Chương 124: Bộc sái [thượng]

Tuy rằng bán không được tiền, hắn vẫn là đem nhật ký lưu lại, không thể dùng đến đàm phán, liền lấy đảm đương bom, đối với hiện tại Hoa Anh Chương đến nói, này một đem tuyệt đối là vương tạc.

Suy xét đến xa cuối chân trời, lòng nóng như lửa đốt chủ nhiệm lớp, Tào Hi cùng Trình Tụ ăn bữa cơm liền đưa ra muốn đi. Tưởng Hướng Phong thập phần không nỡ, liên tiếp mà tỏ vẻ khiến Tào Hi đi con đường của mình, Trình Tụ lưu lại nhiều ở vài ngày. Tào Hi trải qua một phen không biết xấu hổ đấu trí so dũng khí mới tính đem Trình Tụ từ Tưởng Hướng Phong "Ma trảo" Dưới giải cứu đi ra.

Trước khi chia tay, Tưởng Hướng Phong hai mắt nước mắt lưng tròng, Trình Tụ thật sự nhìn không được, đưa tờ giấy khăn sau, quay đầu liền đi.

Tưởng Hướng Phong cảm động nói: "Hắn cũng rất luyến tiếc ta, mới liên quay đầu nhiều xem một chút cũng không dám."

Phó quan: "..."

Tới gần nghỉ hè kết thúc, cảng nhân lưu lượng hẳn là bị vây ở đi tới đi lui cao phong, kỳ quái là, hôm nay cảng đặc biệt im lặng, giải quyết thủ tục cùng xếp hàng nhân cũng so thường lui tới thiếu.

Trình Tụ cùng Tào Hi chú ý bốn phía công tác nhân viên cùng hành khách, thế nhưng không có phát hiện không ổn.

Thượng phi thuyền sau, Tào Hi cùng Trình Tụ lập tức cảm giác không đối. Cùng bọn họ một đạo thượng phi thuyền phổ thông hành khách đang tại vô thanh vô tức rời đi, chiếm lấy là một đám trải qua nghiêm khắc huấn luyện y phục thường.

Trình Tụ vừa muốn đứng dậy, liền bị nhân đè lại, Tào Hi phản ứng linh mẫn đẩy ra người nọ thủ.

Người nọ lấy ra thiết bị thông tin, mặt trên biểu hiện hắn tính danh, chức vụ cùng đánh số: Lâu Tĩnh, trung ương an toàn cục thứ chín tổ tổ trưởng, ga9a001.

Hắn mặt không chút thay đổi nói: "Thỉnh phối hợp chúng ta công tác."

Trình Tụ nói: "Như thế nào phối hợp?"

Lâu Tĩnh nói: "Ấn các ngươi nguyên lai hành trình đi liền hảo." Dứt lời, liền tại bọn họ phía sau ngồi xuống.

Trình Tụ ánh mắt nhìn quét chung quanh, tổng cộng có mười chín cá nhân, trong khoang mười lăm cái, tả hữu các tam tiền, tiền tứ hậu ngũ, trước sau phòng trà nước các nhị, bên hông phồng lên, hẳn là xứng thương, cường hành đột phá tỷ lệ không cao.

Hắn quay người lại, cầm ra thiết bị thông tin, còn không có động, liền nhìn thấy Tào Hi đặt ở trên đầu gối ngón tay hơi hơi lắc lắc.

Thông tin bị che chắn...

Xem ra đây là một hồi có dự mưu bắt ba ba trong rọ a.

Trình Tụ đè mày. Có ý tưởng thỉnh an toàn cục đối phó bọn họ nhân, hẳn là Hoa Anh Chương, thế nhưng này thủ pháp không giống như là Hoa Anh Chương làm được đi ra, lớn như vậy bút tích, hẳn là Hoa Mẫn này cấp bậc. Nhưng là Hoa Mẫn sẽ nghe Hoa Anh Chương sao?

Tào Hi cầm lấy tay hắn, ở lòng bàn tay nhẹ nhàng viết "Hoa" Tự. Thác bọn họ bị lão tiên sinh giam cầm tẩy não đoạn thời gian đó phúc, dùng lòng bàn tay viết chữ kỹ thuật đã luyện được thuộc làu.

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ