Chương 130 - 132: Giác đấu

6 0 0
                                    

Chương 130: Giác đấu [thượng]

Lừa dối đi Tào Khải Trí, Tào Hi chậm rãi phun ra một hơi.

Phía trước gia đại nghiệp đại, bận tâm sự tình so hiện tại nhiều thành ngàn trên vạn lần, cũng không thấy được có nhiều mệt, mà hiện tại, cũng liền như vậy một sự kiện không bỏ xuống được, cũng đã đến kiệt sức tình cảnh.

Bên cạnh có được dùng nhân, lại đều có khuyết điểm, duy hai hơi chút thỏa mãn, không phải không thể một mình đảm đương một phía, chính là không thể hoàn toàn tin cậy. Tào Khải Trí tuổi trẻ lại cổ hủ, vốn không phải cái gì đại mao bệnh, thiên vượt qua thời buổi rối loạn, không kịp bồi dưỡng liền đẩy đi tiền tuyến, không tránh khỏi gập ghềnh. Đỗ Đức Hải lão bánh quẩy một căn, lại muốn đề phòng hắn thay đổi thất thường.

Hắn muốn tìm hồi Triệu Viễn Chúc, cũng là hi vọng có đáng tin nhân tọa trấn trung quân. Trận này, hắn dù có thế nào đều phải chính mình xắn tay áo lên sân.

Quách Tham lại đây báo cáo tin tức, quốc chính đại hội phái người đi tổng thống phủ, nội dung cụ thể không thể hiểu hết, dù sao cũng là vừa tổ kiến tình báo hệ thống, thủ hạ vẫn là lấy Bàng Hạc Viên bát tới được Vương Long, Trương Dưỡng Hối, hươu cao cổ cùng hắc hùng làm chủ, không có cao cấp tuyến nhân, có thể biết được này mấy đã không không dễ dàng.

Tào Hi nói: "Ra chuyện lớn như vậy, nghị viện cùng tổng thống phủ nhất định sẽ thường xuyên trao đổi. Chủ yếu bắt lấy ba điểm, một là an toàn cục hướng đi, hai là tổng thống phủ mệnh lệnh, ba là quốc chính nghị viện đề án, mặt khác, chỉ cần không khác thường, liền không tất rất để ý tới."

Quách Tham do dự: "Bọn họ bốn là Bàng Hạc Viên nhân."

Tào Hi nói: "Ngươi nhớ rõ điểm này liền hảo."

Quách Tham ngầm hiểu.

Tào Hi nhìn nhìn chung, không sai biệt lắm đến phó quan ước định thời gian, lại gọi đến Tào Khải Trí, đơn giản công đạo một chút.

Tào Khải Trí nói: "Lúc này hẳn là không có nhân lại đây, người khác ta sẽ làm cho bọn họ tan tầm. Còn có, ta tìm đến Triệu Viễn Chúc. Hắn độ cứng giả trở về, liền bởi vì cao huyết áp vào bệnh viện, bây giờ còn tại trong phòng bệnh nằm." Đối Triệu Viễn Chúc cái nhìn như cũ mâu thuẫn. Vừa chán ghét hắn bá đạo, lại ỷ lại hắn quyết đoán, mặc kệ có thích hay không, hắn đều phải thừa nhận, nghe Tào Hi nói muốn tìm hắn khi trở về, chính mình là nhẹ nhàng thở ra.

Tào Hi nói: "Ngày mai đi thỉnh hắn trở về."

"... Ta nên nói như thế nào?" Tào Khải Trí hỏi.

Tào Hi nói: "Lừa bịp, uy hiếp lợi dụ, tùy ngươi nói như thế nào, đem nhân lộng trở về là được." Thấy hắn như trước khó xử, trêu tức nói, "Hoặc là dùng mỹ nhân kế."

Tào Khải Trí phản đối: "Tả diễm hoà nhã nhiên đều đáng ghét loại sự tình này."

"Ngươi không đáng ghét đi?"

"..."

Tào Hi chững chạc đàng hoàng nhìn nhíu mày trừng mắt Tào Khải Trí: "Triệu Viễn Chúc có thể cùng ngươi ở chung lâu như vậy, hẳn là không chán ghét ngươi."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ