Chương 133: Chuyển dời [thượng]
Sau khi hội nghị kết thúc, Tào Hi lưu tại phòng họp. Nếu có thể lựa chọn, hắn càng hi vọng có thể đi an toàn cục, cho dù là tại đại đường tĩnh tọa, chỉ cần ly Trình Tụ gần một chút liền hảo. Nhưng là, không thể.
Không ai so với hắn càng lý giải chính trị tàn khốc. Vì thắng lợi, tất cả mọi người có thể không từ thủ đoạn.
Thiết bị thông tin chấn động dưới.
Hắn cúi đầu mở ra, là xa lạ dãy số nhắn lại:
Trường học đã liên hệ thỏa đáng, chuẩn bị tiếp ứng.
Đêm qua, chỉ ngủ không đến ba giờ nhân không chỉ Tào Hi một, Tần Khải đồng dạng trên giường trằn trọc trăn trở, mà khó được không hề nghĩ đến nữ nhân. Trời tờ mờ sáng, hắn liền khẩn cấp rời giường, mang theo bảo tiêu tại hoa viên tân phô trên đường băng chạy chậm.
Chạy không đến mười phút, hắn liền dừng lại cước bộ, đỡ thân cây thở.
"Ta phía trước có thể chạy một vạn mét." Hắn không cam lòng nói.
Bảo tiêu nói: "Ngài là tổng thống, đương nhiên sẽ mất càng nhiều thời gian ở trên công vụ."
Cứ việc biết hắn nói được nghĩ một đằng nói một nẻo, Tần Khải vẫn là nhận này duy hộ hắn mặt mũi thuyết pháp."Bảo vệ khoa nhân ngươi đều quen thuộc sao? Bảo hộ phụ tá trưởng cái kia gọi cái gì? Vừa mới tiến đến liền bị lệnh cưỡng chế cạo đi râu quai nón cái kia."
"Diêm tuyết."
"Tên này nghe vào tai thật gọi nhân mơ màng, nếu có thể đem hắn cao lớn thô kệch bộ dáng từ trong óc đào đi liền hảo." Tần Khải nói, "Ngươi nói cho hắn, đẳng phụ tá trưởng vừa tỉnh dậy liền đưa đến đại rạp hát đi. Không cần kinh động mặt khác." Hắn nhìn bảo tiêu chần chờ ánh mắt, cường điệu nói, "Không muốn khiến thứ năm cá nhân biết, đây là mệnh lệnh."
"Vâng."
Tuy rằng hạ đạt mệnh lệnh, khả Tần Khải cũng không thể xác định Bàng Hạc Viên hay không hội đi gặp. Hắn trước khi đi, lại do dự không chừng lộn trở lại đi, mang theo nguyên bản chuẩn bị đi tham quan cô nhi viện đệ nhất phu nhân.
"Ngươi là thê tử của ta, chẳng lẽ không hẳn là tốn chút thời gian làm bạn trượng phu sao?" Hắn nói được như vậy đúng lý hợp tình, giống như bỏ càng nhiều thời gian làm bạn mặt khác nữ nhân cái kia không phải hắn.
Đệ nhất phu nhân ngược lại là không cái gì câu oán hận. Nàng gia thế, bằng cấp đều rất phổ thông, duy nhất lấy được ra tay chính là từng kinh diễm qua dung mạo, có thể trở thành đệ nhất phu nhân đã là nàng tưởng tượng không đến nhân sinh đỉnh phong, cho nên, đối với này mang đến vinh diệu nam nhân, nàng luôn là có đầy đủ kiên nhẫn cùng bao dung.
Nàng thuận theo khiến Tần Khải bao nhiêu cảm thấy vui mừng.
Giả sử Bàng Hạc Viên không xuất hiện, hắn cùng với đệ nhất phu nhân cùng xem hí tin tức bao nhiêu cũng có thể vãn hồi một chút chính mình hảo nam nhân hình tượng, không xem như lãng phí thời gian.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasiVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...