Chương 139 - 141: Nắm chắc thắng lợi

6 0 0
                                    

Chương 139: Nắm chắc thắng lợi [thượng]

Bàng Hạc Viên dẫn đầu ngồi không yên.

Trung ương an toàn cục cùng trung ương cơ quan tình báo hai lão đại lần đầu tiên thấy hắn trước mặt suất này nọ.

"Tổng thống tại ba phút trước, lại lần nữa đề nghị khởi động một cấp đề phòng." Bàng Hạc Viên âm trầm nhìn bọn họ, "Các ngươi biết đây là cái gì ý tứ sao?"

Ngụy Quốc Huân trầm ngâm nói: "Nếu đây là tổng thống phán đoán, ta tán thành." Sự tình phát triển đến hiện tại, đã càng ngày càng không thể vãn hồi. Hắn bắt đầu suy xét như thế nào đem chính mình vớt đi ra ngoài.

Trần Sênh là hắn nhiều năm đối thủ cũ, đương nhiên biết hắn hiện tại ý tưởng, không chút khách khí vạch trần nói: "Liền tính là khởi động một cấp đề phòng, ngươi cũng muốn vì chính mình tùy tiện bắt Lâm Doanh lỗ mãng hành vi phụ trách!"

Ngụy Quốc Huân nói: "Khống chế nguy hiểm nhân vật đối an toàn cục đến nói, là chức trách sở tại."

"Đủ!" Bàng Hạc Viên một mông ngồi trở lại kia Trương Thư thích trên ghế dựa, ánh mắt lạnh như băng đảo qua hai người, lại giống như ai đều chưa xem: "Khởi động một cấp đề phòng, liền ý nghĩa chúng ta nhóm người này đều là phế vật!"

Vừa rồi còn đối chọi gay gắt hai người trên mặt nhất thời liền treo không trụ.

Trần Sênh là Bàng Hạc Viên lão bộ hạ, biết lúc này nói cái gì đều là trên lửa thêm dầu, thành thành thật thật thu khẩu, ngược lại là Ngụy Quốc Huân không phục quay mặt đi đi. Tại Bàng Hạc Viên lên làm phụ tá trưởng phía trước, hai người là trực tiếp nhất đối thủ cạnh tranh, theo đối phương lên chức, lẫn nhau quan hệ phát sinh vi diệu biến hóa, bây giờ còn muốn bị hắn giáo huấn, nội tâm tự nhiên là không phục lắm.

Bàng Hạc Viên cũng ý thức được một mặt chỉ trích vu sự vô ích, phóng hoãn khẩu khí: "Ta khiến các ngươi nhìn thẳng Tào Hi, một điểm thu hoạch cũng không có sao?"

Trần Sênh nhìn Ngụy Quốc Huân liếc nhìn, thấy hắn không nói lời nào, mới mở miệng: "Tào Hi mấy ngày này vẫn không có xuất hiện. Ngược lại là Triệu Viễn Chúc trở về lợi Lợi đảng."

"Triệu Viễn Chúc?" Bàng Hạc Viên nhíu mày, "Chưa thấy thỏ không thả ưng gia hỏa, làm sao có khả năng ở lúc này..." Hắn đồng tử đột nhiên co rụt lại, sắc mặt trở nên cực kỳ khó coi, hồi lâu mới nói, "Ta hẳn là nhìn thẳng hắn! Trần Sênh, ngươi đi tra Triệu Viễn Chúc, hắn gần nhất nhất định gặp qua Tào Hi! hắn nhất định gặp qua hắn! hắn nhất định biết..."

Mặt sau nửa câu hồ hàm tại trong miệng, hàm hồ đến mức ngay cả hắn bản thân đều nghe không rõ ràng, khiến Trần Sênh cùng Ngụy Quốc Huân đều theo bản năng rướn cổ.

"Biết cái gì?"

Bàng Hạc Viên mệt mỏi đè trán: "Ngươi đi trước... Tính, hắn muốn là không muốn khiến nhân tra được, liền tuyệt đối sẽ không lưu lại dấu vết. Các ngươi đi thăm dò một chút này mấy quân đội đại lão hành tung đi. Thủ đô tinh bị bày ra thiên la địa võng, Trình Tụ có chạy đằng trời, nhất định còn lưu ở chỗ này. Trong video này mấy thượng tướng là như thế nào toát ra đến, các ngươi muốn tra rõ ràng." Dừng một chút, lời nói thấm thía nói, "Chúng ta thời gian không nhiều. Hắn nếu từ chỗ tối hướng đi chỗ sáng, liền nhất định làm tốt hoàn toàn chuẩn bị. Kế tiếp, quyền chủ động nắm tại bọn họ trong tay, chúng ta từ tiến công biến thành phòng thủ, hình thức sẽ phi thường hiểm trở. Càng nguy hiểm là, chúng ta đến hiện tại đều không rõ ràng bọn họ mục đích đến cùng là cái gì."

Lão Tướng - Tô Du BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ