Chương 145: Khởi tố [thượng]
Chờ đợi thời gian nhất dày vò.
Cứ việc Tưởng Hướng Phong thường thường truyền lại tin tức lại đây, nhưng rốt cuộc là cách một tầng, con đường chưa biết, không thể tức thời phân rõ tin tức thật giả, trung gian còn có thời gian chênh lệch... Điều kiện không xong thấu.
Nếu không phải bị buộc đến lui không thể lui tuyệt cảnh, hắn nguyên bản tính toán qua vài năm mới ra tay.
Chẳng sợ nhiều một năm cũng hảo.
Quách Tham mạng lưới tình báo càng thêm nghiêm mật cùng xâm nhập, trong tay lợi thế càng thêm dày, hắn cũng sẽ đối với này thời đại càng thêm thích ứng, có thể càng thong dong bình tĩnh đối đãi Trình Tụ tạm thời rời đi, mà không phải giống một bị vứt bỏ giả, không biết làm sao nhìn ngoài cửa sổ, kinh hồn táng đảm lo được lo mất.
Triệu Viễn Chúc đẩy cửa tiến vào, trong tay xách nóng hầm hập đồ uống: "Liền biết ngươi ngủ không được."
Tào Hi hỏi: "Có tin tức sao?"
Triệu Viễn Chúc nói: "Không có tin tức chính là tin tức tốt."
Tào Hi tiếp nhận đồ uống uống một ngụm, nhíu mày nói: "Đây là sữa bò?"
"Sữa dê."
"..." Tào Hi hoàn cấp hắn.
Triệu Viễn Chúc nói: "Có thể đề cao miễn dịch lực, ngươi cũng không muốn gặp đến Lâm Doanh phía trước ngã xuống đi thôi?"
Tào Hi cau mày uống một hơi cạn sạch, sau đó hỏi: "Có yên sao?"
Triệu Viễn Chúc đưa cho hắn kẹo cao su.
"..."
Tào Hi ăn kẹo cao su: "Có không viết một phần Quân bộ cải cách kế hoạch."
Triệu Viễn Chúc cười nhạo: "Nói giống như thật có cơ hội thực thi dường như."
"Có mộng tưởng, mất ngủ thời điểm liền sẽ không rất nhàm chán."
"Nói lên Quân bộ cải cách, không có nhân so Lâm Doanh càng sở trường đi."
Tào Hi cười cười: "Hắn luôn luôn không thích này mấy nhàn sự. So với chính đàn, hắn càng thích chiến trường."
Triệu Viễn Chúc nói: "Hắn thật là sát nhân cuồng ma?"
"Hắn không thích giết người, nhưng thích thắng lợi. Này chẳng lẽ không đúng rất nhiều nam nhân từ lúc sinh ra đã có huyết tính sao?"
"Tình nhân trong mắt hóa Tây Thi. Ta không ngại ngươi vì hắn tẩy bạch, bất quá tha nhiều như vậy nam nhân xuống nước liền qua a."
"Thích Bàng Hạc Viên sao?"
"Không thích."
"Trận này chiến đấu đối thủ là hắn..."
"Nhất định phải thắng!"
Từ Trình Tụ chủ động đi vào pháp viện bó tay chịu trói bắt đầu, các tạp chí lớn liền chặt chẽ nhìn thẳng này tin tức, không thiếu đại đài truyền hình còn phái ra vài tổ nhân mã, hai mươi bốn giờ nhiều mặt cắm điểm, có bất cứ gió thổi cỏ lay, đều có thể ở trên mạng internet nhìn thấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lão Tướng - Tô Du Bính
FantasiVăn án: Lại danh [thượng tướng quá thời hạn nhưng không hết thời] Lâm Doanh cùng Tào Tiếp là Tinh quốc trên lịch sử một đôi phi thường nổi tiếng đối thủ. Nhưng mà, tại trôi nhanh theo thời gian, lại bao phủ một tiếng thời gian đã muộn thở dài. Đương...