Sau khi ăn no nê thỏa thích thì ai về nhà người nấy sao ? Ồ không ! Xử Nữ với Sư Tử đi chơi ở công viên, Thiên Bình và Kim Ngưu đi vào khu vui chơi còn Bạch Dương phải xin lỗi Thiên Yết vì không thể đi đâu cùng anh được :
- Thiên Yết, mình thật sự xin lỗi cậu nha, tại mình có việc phải đi ngay bây giờ !
- Vậy sao ?
- Mình xin lỗi nếu làm cậu buồn, nhưng mình đang rất vội....Ánh mắt của anh buồn bã, nhìn xuống đất. Bạch Dương cảm thấy mình khiến Thiên Yết mất sự hứng thú nên lập tức biện hộ lại :
- Nếu có thể thì bây giờ chúng ta đi cũng được !
- Nghĩa là....từ trước tới giờ cậu vẫn chưa biết gì hết sao ?
- Thiên Yết....
- Vậy bây giờ chúng ta đi đâu ?
- Đứng bên cầu ngắm hoa không ?
- Được !
Cả hai cùng đi ra giữa cây cầu, nhìn xung quanh. Khuôn mặt của ai cũng mang một nỗi tâm tư riêng. Thiên Yết nhìn xuống dòng sông xanh dương chảy qua cây cầu, ánh mắt như muốn nói lên điều gì đó, Tiểu Dương khẽ lướt nhìn anh.
- Chà...Hoa đẹp thật đấy !- Ừm.....
- Thiên Yết, nếu cậu có điều gì muốn nói hay cậu buồn chuyện gì đó thì nói với mình...mình sẽ lắng nghe mà !
- Tiểu Hàn...Thật sự thì...từ lâu...mình....
- Cậu làm sao ?
- Mình...đã...Thời gian như ngưng đọng lại, không gian xung quanh im ắng, chỉ nghe tiếng nước chảy, tiếng hoa rơi xuống thềm. Thiên Yết cắn môi, miệng không thể bật ra được câu nào mặc dù rất muốn nói.
- Có việc gì sao mà cậu phải ấp úng như vậy ?
- Mình...mình..y....- Hay là cậu đang giấu mình chuyện gì đó ?
- Không có..chỉ là..chuyện này thực sự rất khó nói !!
- Khó nói ?
- Phải ! Rất rất là đằng khác...
- Thì cậu cứ nói đi, mình sẽ giúp mà !!!
- Chuyện là...mình có yêu một cô gái nhưng..cô ấy lại không biết ! Mình đang tính tỏ tình cô ấy mà chưa biết làm sao...
- Vậy là cậu muốn mình giúp cậu tỏ tình thành công ?
- Ừm..đúng rồi !!
- Cứ giao chuyện này cho mình, mà cô gái đó trông thế nào ?- Ờm...tóc bạch kim, bằng tuổi, lạnh lùng nhưng quan tâm người khác...
- Được rồi, mình sẽ nghiên cứu và nói cho cậu vào hôm khác !!
- Cảm ơn cậu !!!
- Không có gì, bạn bè là thế....
Cô cười, anh cũng cười. Thật ấm áp ! Bạch Dương nhìn đồng hồ, nếu bây giờ mà không đến thì hắn đuổi việc cô mất.
- Cậu nói lại với Xử Nữ và Thiên Bình là tớ có việc nên về trước nhé...
- Được rồi, cậu đi đi !
- Tạm biệt...
Nói vẻn vẹn vài chữ, cô lao ra chỗ để xe, đội mũ bảo hiểm và phóng như một cơn gió. Tay ga càng lúc càng được vặn xuống nấc cao nhất, cô chỉ tập trung vào việc phóng còn kệ mọe mọi thứ xung quanh, có đâm cũng kệ :v. Best liều của năm là đây :v. Sau vài giây làm hỏng đường đi, cô đã tới tòa nhà của hắn. Vứt xe ở đó, Tiểu Dương chạy như ma đuổi lên lầu làm việc. "Rầm......"- cánh cửa bật mở, cô lao vào.
- Đi đâu mà giờ này mới tới ? - hắn nói bằng giọng trầm.- Tôi..tôi...có việc !
- Việc của cô quan trọng bằng việc của tôi không ?- Nhưng..nhưng...
- Lần này tôi bỏ qua cho cô, lần sau mà như thế thì chuẩn bị nhận hình phạt !
- Cảm ơn anh ! Sao lúc gọi cho tôi, anh lại tự dưng tắt máy ?- Cô bận thì tôi biết nói gì nữa.....
- Vậy sao ? Làm tôi tưởng...
- Tưởng gì ?
- Không có....!!Quay trở về bên mấy cô cậu kia. Thiên Bình và Xử Nữ cùng hai người con trai kia sau khi đi chơi vui vẻ thì đi về tìm nốt cặp còn lại nhưng không thấy đâu. Thiên Yết mỉm cười nói lại :
- Cô ấy bận nên về trước rồi, không cần lo !!!
Cả bốn người kia thở phào nhẹ nhõm như trút được lo lắng. Vui chơi thế là đủ rồi, giờ thì come back home :))). Ai về nhà người nấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Dương - Yết , Thiên - Ngưu , Xử - Sư ] Liệu ta là của nhau ?
FanfictionHọ là bóng ma, họ là cái chết và cái chết sẽ sớm tìm tới cậu. Họ sống mãi để giết người. Nhưng nếu họ yêu nhau ? Một tình yêu cuồng cháy nóng bỏng ? Hay một tình yêu điên cuồng, đau khổ ? Liệu họ có vượt qua bao sóng gió để đến được với nhau ?