Núi băng nào tan trước?
Tình trạng: Hoàn
Thể loại: Hiện đại, bá đạo công, lãnh đạm thụ, 40% giới giải trí + 30% hắc bang, HE
Rating: 17+
Tóm tắt:
Thường thường những ông chủ hắc đạo sẽ thông qua việc mở công ty giải trí để rửa tiền.
Ước mơ của Vương Tuấn Khải là được trở thành chủ nhân của bar sàn, hộp đêm, sòng bạc các kiểu. Nhưng anh trai hắn không muốn thế, anh trai hắn bắt hắn trở thành một minh tinh trên sân khấu, để học cách kiếm tiền, để cho hắn đừng có rỗi rãi không có việc gì làm mà đi quậy khắp nơi, để cho hắn học cách giữ hình tượng, để tận dụng kiếm thêm tiền từ khuôn mặt trời ban đẹp trai ngời ngời của hắn.
Thế nhưng, đời sống ở học viện so với đời sống trước mặt các fan của Vương Tuấn Khải khác nhau một trời một vực. Để chăm sóc em mình, để ép em mình vào khuôn khổ, anh trai Vương Tuấn Khải tìm đến cho hắn một quản lí trạc tuổi, ngay ngày đầu tiên đưa cậu ta vào ở cùng kí túc xá, quản hắn từ bữa cơm đến giờ giấc về nhà.
Vương Tuấn Khải ngày đầu gặp mặt đã bị Vương Nguyên - trợ lí của mình - nhìn bằng ánh mắt cực kì lạnh lùng cùng khinh thường, gây cho hắn bao nhiêu là ác cảm. Vương Nguyên cũng không hề ưa Vương Tuấn Khải, thở ra câu nào là lạnh băng câu đó.
Dường như chẳng thể hòa hảo được.
Tốt nghiệp học viện, Vương Tuấn Khải rời khỏi giới giải trí, bắt đầu thực hiện ước mơ làm trùm bar với sòng bạc. Cùng lúc, khao khát khi xưa được thoát khỏi vị quản lí kia cũng trở thành hiện thực.
Vương Nguyên thì xuất ngoại, muốn kinh doanh nhà hàng.
Mỗi người trong lòng đều đã ngập tràn tình cảm, nhưng vì bản tính lạnh lùng lãnh đạm nên chẳng ai chịu mở lời. Rốt cuộc, cũng chỉ là hai tên ngốc thích thầm nhau.
Lại là hai tên ngốc, ở cách rất xa nhau, thích thầm nhau.
Trong trò chơi im lặng này, tình cảm trong ai nhiều hơn, người đó sẽ thua cuộc, tự động lê thân đi tìm người kia.
Núi băng nào sẽ tan chảy trước?
(Note: Cốt truyện có thể thay đổi tùy tâm trạng tác giả, báo trước, đừng thắc mắc :> )
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng hợp FANFIC KHẢI NGUYÊN - Author: Wre
FanfictionList tổng hợp tất cả các fic đã hoàn và đang triển tiếp của Wre. Nhằm phục vụ mọi người có thể thấy được tóm tắt của các truyện một cách nhanh gọn nhất, bao quát nhất, không cần phải vào từng truyện một mới thấy được thông tin của nó :v