Ngoại truyện 7

1.5K 74 21
                                    

Thật sự cảm ơn mọi người đã ủng hộ trong thời gian qua , thời gian dài dằng dặc luôn. Bé au rất cảm kích những người đã theo truyện ngay từ đầu. Truyện đến giờ cũng nên kết thúc thôi ~ 50 chap là quá đẹp nhaa ❤️

Annahuynh444 MieuBaoBoi đồng tác giả ❤️ Cảm ơn hai người , Dâu , Meii ❤️

Để theo dõi hành tung của Bé au , hãy thêm "MY JOURNEY-MY STORY" vào Thư viện , nếu Au có truyện mới, hay trên một nick khác , au sẽ giới thiệu .

https://www.wattpad.com/myworks/148026181-my-journey-my-story

____________________

- Linh,cô muốn em đi thi cuộc thi này. Em cứ thử sức mình xem sao...

- Dạ...được...- Cô không hề muốn đi thi bất kì một cuộc thi gì, cạnh tranh cũng không hề muốn, cho nên khá miễn cưỡng trả lời. Còn có thể nói không sao?

---------------

- Linh, còn hai ngày nữa đến hạn nộp bài, em đã làm chưa?

- Em quên mất, em sẽ suy nghĩ và làm bài luôn cô. Dạo này bận ôn kiểm tra học kì với ôn lên Đại học, em có ít thời gian quá! Xin lỗi cô.

- À, lúc nãy thầy Sơn nói có chuyện muốn gặp em. Thầy nhờ cô chuyển lời, cuối giờ học gặp thầy ở phòng giáo viên.

- Dạ cô, em biết rồi, em cảm ơn cô.

- Gắng thi tốt nhé! Cô tin em sẽ làm được. Bình tĩnh và tự tin lên, cô bé!

___________________

- Này Linh, em đi thi cái gì hả?

- Ừm... mà em không thích thi, mệt lắm. Bài vở đang nhiều mà viết lách gì không biết nữa. Thầy ơi cứu em...

- Thử một lần xem sao? Đi thi để va chạm, cũng tốt mà. Vậy, nếu cần thì tôi có thể giúp em . - Anh cười, theo phản xạ cứ tự nhiên mà vỗ vỗ rồi xoa xoa tóc cô.

- Được... Mà tóc em đang rất bẩn , thầy đừng chạm vào...

- Em có bẩn thì tôi vẫn thấy em là người sạch nhất.

- Đã bảo đừng chạm mà , hức... - Cô gạt tay anh ra , xấu hổ chạy đi. Đầu đã bẩn còn cố tình trêu người ta, thật xấu!

____________________

Một cuộc thi về sách. Sách? cô thích đọc, nhưng thực sự không có bất kì ý tưởng nào để truyền cảm hứng cho người khác. Cô còn không có hứng để viết đây nè, truyền cái gì cơ chứ! Thật đau đầu đi..

Cô không đặt tâm quá vào bài, tìm hiểu sơ sơ để làm bài cho xong. Sah khi nộp bài, cô chẳng mảy may suy nghĩ rằng sẽ được giải hay đúng hơn là không dám.

--------------

"Reng..reng.."

- Alo? Ai vậy ạ?

- Chị ở bên ĐSVHĐ, không biết em đã biết chưa nhưng bài thi của em đã lọt vào vòng chung khảo. Ngày mai, lúc ba giờ chiều, mời em đến Sở Giáo dục và Đào tạo để tham gia phỏng vấn. Chúc mừng em !

YÊU THẦY,CÓ ĐƯỢC KHÔNG? [HUẤN VĂN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ