▼ Chương 9

1.4K 69 1
                                    

Như Nhân thở sâu, nhìn người đàn ông dần hạ hỏa trước mắt, không biết vì sao, cô đột nhiên thấy thà rằng anh cứ tiếp tục phát hỏa còn hơn.

Anh nhìn chằm chằm vào cô giống như nhìn một con rắn.

Cô giơ tay lên yên lặng lau bùn trên mặt, sau đó chuyển tầm mắt, rũ mắt không tiếp tục nhìn anh, chỉ nhét những lọn tóc bẩn rũ xuống về sau tai, lẩm bẩm nói: "Trên cơ bản, năng lực của tôi tương đối giống Đồ Cần, nhưng anh ấy là đọc tàn niệm từ vật thể, còn tôi là từ con người."

"Cô là người có siêu năng lực." Anh kết luận.

Câu bình luận này khiến cổ họng cô thít lại, có đôi khi cô cảm thấy khi người ta nói những lời này, chẳng khác gì đang nói "Cô là quái thai".

Ít nhất anh chưa nói cô bị điên.

Tuy rằng như thế, cô vẫn không nhịn được biện minh cho mình, "Tôi là người, không khác gì người khác cả, chỉ có giác quan thứ sáu là tốt hơn thôi."

Anh im lặng một giây, sau đó mở miệng: "Thật xin lỗi, cô nói không sai."

Không ngờ anh sẽ xin lỗi, cô kinh ngạc ngẩng đầu, đã thấy anh lạnh mặt, nói tiếp: "Nhưng đêm qua chưa được sự cho phép của tôi, cô đã lợi dụng năng lực đặc biệt của cô vào phòng tôi."

Lời chỉ trích này khiến cô co rúm lại một chút.

"Tôi không cố ý." Cô nói khẽ.

"Cô đã ở đó." Anh nhíu mày chỉ ra trọng điểm.

"Đó là bởi vì bức tường bảo vệ của tôi có chỗ hổng, tôi là bị kéo qua đó, không phải tôi chủ động đi qua."

"Có ý gì?" Anh trừng mắt nhìn cô.

Cô chần chờ một chút, cắn môi mềm, sau một lúc lâu mới vô cùng xấu hổ nói: "Khi còn học cấp hai tôi đã từng. . . thầm thích anh, tôi nghĩ chuyện xảy ra giữa trưa ngày hôm qua đã khiến tôi có chút để ý anh, cho nên tối hôm qua tôi nằm mơ, giấc mơ có liên quan đến lúc còn học cấp hai."

Nắm chặt tay, cô bất an nhìn anh, cố gắng nói thật hàm súc: "Tôi đoán lúc đó có lẽ anh cũng mơ thấy. . . chuyện cũ, cho nên ý thức của tôi đã bị kéo qua. Khi tôi ngủ, sức phòng vệ sẽ giảm xuống, không thể được như lúc tỉnh."

"Ý cô là lúc cô ngủ đã xuất hồn sao?" Anh không thể tin bật thốt lên.

"Đó là ngoài ý muốn, cảm xúc quá mãnh liệt sẽ tự tìm tới tôi, ảnh hưởng đến tôi. Nếu anh không thấy ác mộng, tôi cũng sẽ không bị kéo qua."

Vẻ mặt anh kỳ lạ, khó có thể nói rõ cảm xúc lúc này của anh. Nhưng cô biết đó không phải là vui vẻ, không phải cảm xúc vui vẻ cô đã từng gặp.

Như Nhân trừng mắt nhìn anh, hơi tức giận nói: "Đừng nhìn tôi như thể quái thai vậy, tôi cũng đâu muốn có năng lực này. Trước kia tôi cũng rất bình thường, nhưng lúc tiểu học tôi gặp tai nạn xe cộ, sau khi tỉnh lại đã biến thành thế này rồi."

Cô vòng qua anh, đi đến bồn rửa mặt, kéo khăn trùm đầu xuống, mở nước ấm, thấm ướt khăn trùm đầu, lau vết bẩn trên mặt, vừa nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Khi chuyện ngoài ý muốn vừa xảy ra, tôi giống như một cái radio hỏng, không thể tự tắt nguồn điện, nhưng bây giờ tôi đã học được cách khống chế rồi."

Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ