▼ Chương 22

1.4K 58 7
                                    

Không thấy cô đâu nữa.

Sáng sớm tinh mơ khi chạy bộ về, cô gái kia đã biến mất. Cô không ở phòng bếp ăn sáng như bình thường, cũng không ở phòng khách và trong phòng cô.

Anh gõ cửa, không có người đáp.

Lo cô xảy ra chuyện gì, anh bất chấp lễ phép, trực tiếp mở cửa đi vào.

Giường của cô rất gọn gàng, chăn gấp vuông vức, drap giường không có lấy một nếp nhăn, nhìn như không có người nằm.

Cô đi rồi.

Trong nháy mắt, trong lòng anh căng thẳng. Lo lắng và tức giận bỗng nhiên dâng lên.

Đáng chết! Cô về nhà rồi ! Anh đã dặn cô không nên ở một mình, ai biết lần sau cô sẽ ngất ở chỗ nào? Anh cũng không có năng lực đặc biệt!

Hiển nhiên cô chẳng coi lời anh nói ra gì!

Anh xoay người ra cửa, tức giận đóng sập cửa, rồi lại lập tức mở cửa, sải bước đi đến trước tủ quần áo ra.

Quần áo của cô còn ở đây.

Ngực hơi thả lỏng, dù chỉ có một chút.

Được rồi, không phải cô muốn chuyển về. Rõ ràng cô còn có chút đầu óc.

A Lãng vừa lấy điện thoại di động ra gọi cho cô, vừa đi ra ngoài.

"Vâng?"

Di động thông truyền đến giọng cô. Anh lạnh mặt, mở đầu bằng một câu.

"Cô ở đâu?"

"Nhà tôi. . . . . ."

"Tôi đã nói với cô, trước khi chúng ta còn chưa làm rõ chuyện gì đã xảy ra thì không được đi ra ngoài một mình!" Anh ngắt lời cô, khó nén giận nói: "Đừng có chạy lung tung. Tôi sẽ qua ngay lập tức."

"Không cần đâu, tôi. . . . . ."

Anh ấn phím ngắt, không nghe cô giải thích thêm. Anh sợ mình sẽ nói ra những câu khó nghe hơn.

Cứt chó, cô gái kia nên biết vấn đề của mình nghiêm trọng đến mức nào chứ. Trên thế giới lắm kẻ điên như vậy, ai biết được khi nào sẽ lại có vụ giết người đẫm máu tìm tới cô?

Trên đường lái xe đến nhà cô, đầu óc anh không ngừng hiện lên các vụ án đáng sợ. Là điều tra viên những việc ngoài ý muốn, anh đã từng nhìn thấy đủ kiểu chết khác nhau, bị mổ bụng giải phẫu, bị móc mắt cắt lưỡi, hỏa thiêu, treo cổ, bắn chết, chết đuối, bị xe cán, thậm chí chết đói. . . . . .

Con người có đôi khi sẽ làm ra những chuyện rất đáng sợ, rồi lại cố ý biến nó thành ngoài ý muốn để che giấu.

Cái chết của những người đó sẽ tạo ra đau đớn như cô từng phải chịu đựng. Bất cứ lúc nào cô cũng có thể bị cảm xúc ảnh hưởng mà ngã xuống đất không dậy nổi.

Mẹ nó! Cô gái kia phải biết tính nghiêm trọng của chuyện này chứ! Cô không nên làm anh nóng ruột nóng gan như vậy, không nên làm anh lo lắng đề phòng như vậy!

Anh dùng sức đập tay lái, cảm thấy tức giận.

Chờ anh tìm được cô, anh muốn bóp chết cô trước để bớt những phiền toái sau này có thể xảy ra.

Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ