Sau đó anh dừng lại.
Anh nhìn thấy cô.
Như Nhân thở hổn hển, không phát ra tiếng. Cô không nên ở đây, nhưng cô cũng không muốn rời đi.
Cô khát vọng anh, muốn anh, cô không thể suy nghĩ được gì, dục vọng nóng bỏng ở ngực khiến cô đói khát đau đớn không thôi.
Một đêm này, rất nóng, mà cô biết rõ làm vậy giống thiêu thân lao đầu vào lửa, nhưng vẫn không tự chủ được lặng lẽ tiến lên.
Cô chờ anh mở miệng xua đuổi cô, nhưng anh chỉ đứng đó thở, mồ hôi sáng bóng chảy xuống lồng ngực phập phồng, chảy qua cơ bụng cường tráng của anh.
Cô có thể nhìn thấy đồng tử màu đen của anh co rút lại dưới ánh đèn.
Có lẽ cô nên rời khỏi đây, nhưng cô không thể khống chế bản thân. Tay cô phủ trên lồng ngực nóng bỏng của anh, ngón tay cuốn lấy chiếc vòng mắt Horus bị nhiệt độ cơ thể của anh hâm nóng lên, bị mồ hôi của anh tẩm đến ướt đẫm. Cô hâm mộ chiếc vòng cổ này, cô muốn được giống như nó, hấp thu nhiệt độ cơ thể anh, ngấm ướt trong mồ hôi của anh.
Cô kiễng chân, hôn lên môi anh. Miệng anh có mùi rượu, cô nếm được vị rượu.
Anh không hề động đậy, cứng ngắc như cọc gỗ.
Lúc này cô mới chợt nhớ ra anh không thích cô chạm vào anh.
Xấu hổ bỗng nhiên dâng lên, cô nới lỏng vòng tay, kích động lùi lại, xoay người muốn trốn. Nhưng anh nhanh như chớp bắt được tay cô, bắt cô lôi vào trong lòng.
Cô ngẩng đầu, thở hổn hển.
Dưới ánh đèn vàng mờ ảo, cô có thể thấy khuôn mặt anh nhuốm đầy dục vọng, cặp mắt đen mà sáng, còn có tham lam đói khát không che dấu chút nào.
Anh cúi đầu hôn cô, mang theo nhiệt tình như muốn cắn nuốt tất cả.
Cô hé miệng, thuận theo môi lưỡi anh, cảm nhận làn da nóng rực, nhịp tim vội vã của anh, cảm giác dục vọng khó có thể che dấu của anh.
Trời ạ, cô chấp nhận vì thế mà từ bỏ tất cả.
Dục vọng của cô hòa với anh, cô không rõ là của ai, cô cũng không muốn hao tâm tốn sức đi tìm hiểu.
Mồ hôi của anh làm ẩm áo ngủ của cô, đầu ngực vì anh mà đứng thẳng, cách lớp vải mỏng manh ma sát với lồng ngực rắn chắc của anh, sau đó bị ngậm vào trong miệng ẩm nóng.
Cảm giác đó rất tuyệt, làm cho người ta thẹn thùng, nhưng rất tuyệt.
Trong sự nóng bỏng làm cho người ta ngất ngây, không biết tại sao cô đã nằm ngửa trên sàn gỗ.
Trong nháy mắt, cô rất muốn chạy trốn, cũng lại rất muốn biết kế tiếp sẽ như thế nào.
Anh cho cô xem kế tiếp sẽ như thế nào. Anh không hề che giấu ý nghĩ của anh, mà cô cũng không thể nào duy trì tường phòng vệ của cô.
Trong đầu óc anh tràn ngập các loại hình ảnh dâm loạn cô chưa bao giờ nghĩ tới, khiến cho cô mặt đỏ tim đập. Sau đó anh liền làm, anh xốc váy của cô lên, cởi quần lót của cô, bàn tay to luồn vào giữa hai chân cô. Cô hít một hơi, co rúm lại. Ngón tay thô ráp, qua lại đè ép xoa nắn nơi mềm mại ẩm nóng của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết Minh
Romance▼ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Dị Năng (Năng lực đặc biệt), Hiện đại, H, HE ▼ Truyện gồm 34 chương và 5 phiên ngoại ▼ Giới thiệu: Cô thật sự không cố ý chơi trò ngu ngốc giả vờ câm điếc trước mặt anh. Ai bảo anh có tiếng sức hấp dẫn vô địch, điện lực s...