Sự thật chứng minh, anh giống người kia, vĩnh viễn chỉ nghĩ cho bản thân.
A Lãng chua sót nghĩ, buông khăn lông xuống, đứng dậy bắt buộc mình đi ra ngoài. Anh không chú ý tới cô vội vàng ngẩng đầu lên, hoảng hốt nhìn anh, khuôn mặt nhỏ nhắn tràn đầy kinh ngạc.
Ông trời, thật sự là rối tinh rối mù.
Đàm Như Nhân nâng khuôn mặt nóng rực lên, chỉ cảm thấy ảo não. Vì bản thân vô sỉ và trần trụi mà cảm thấy xấu hổ, vì người đàn ông hồ đồ ngốc nghếch kia mà cảm thấy đau lòng tức giận.
Anh hiểu lầm cô, lại một lần nữa.
Cô nên đuổi theo anh, nhưng cả người cô không mảnh vải, hơn nữa toàn thân cũng không có sức. Cho nên cô tiếp tục ở trong bồn tắm vài phút, sau đó mới bước đôi chân đã mềm nhũn ra, lại mất thêm vài phút mới mặc xong quần áo, đi đến đối diện.
Cửa phòng anh vẫn mở, bên trong tối đen. Không cần xem, cô cũng biết anh không ở trong phòng.
Trong nháy mắt, có chút hoảng hốt, sau đó cô cảm nhận được sự tồn tại của anh.
Như Nhân ngẩng đầu nhìn phía trên, tuy rằng mắt cô không nhìn thấy, nhưng cô biết rõ anh ở trên đó, ở trên sân thượng.
Cô di động đôi chân vẫn có chút vô lực, trèo lên cầu thang, đi đến nơi cao nhất trong căn nhà này.
Bóng dáng cao lớn khi nhận thấy sự xuất hiện của cô trở nên cứng ngắc, nhưng anh không quay đầu.
Người đàn ông kia đứng quay mặt về phía núi, trong làn sương mù dày đặc nhìn một điểm nào đấy.
Sương còn chưa tan, chỉ có đèn đường mông lung mờ mờ sáng.
Anh hẳn là không nhìn thấy cái gì. Chỉ cách mấy mét cô đã không nhìn rõ bóng dáng của anh, chứ đừng nói đến phong cảnh xung quanh. Nhưng cô biết anh đang nhìn cái gì.
Nếu sương tan, rất nhiều năm trước từ hướng đó có thể nhìn thấy nhà cũ của anh. Đống nhà trệt gỗ cũ kỹ chen chúc cùng nhau, nhưng giờ chúng nó đã sớm bị san bằng, xây dựng lại rồi.
Nhưng cô biết anh vẫn nhìn thấy, có lẽ cả đời vẫn sẽ nhìn thấy.
Âm trầm như thế, bi thương như thế.
Người đàn ông này không thể nào quên được. Đau khổ của anh đã khắc sâu vào trong lòng, sâu như vậy khiến cô đau.
Tình cảm mãnh liệt cuồng yêu vừa rồi khiến cô hiểu ra rất nhiều chuyện. Tuy rằng vẫn hơi lo lắng là mình hiểu lầm, nhưng Như Nhân vẫn không kìm chế được chầm chậm tiến lên.
Cô đứng ở phía sau anh, anh không quay lại, không tránh né, chỉ tản ra đau khổ và cô đơn.
Cô lấy dũng khí giơ tay lên, thử run run xoa lên sống lưng trần trụi rắn chắc của anh.
Khi đầu ngón tay non mềm kia chạm nhẹ vào lưng, cả người A Lãng run lên. Anh cảm nhận được hô hấp ẩm nóng của cô, còn có đụng chạm nhẹ nhàng. Đầu tiên là đầu ngón tay, truyền đến một chút ấm, có lẽ là ngón trỏ, sau đó anh biết là ngón giữa. Cô rụt rè khuếch đại diện tích tiếp xúc, dùng tất cả ngón tay chạm vào lưng anh, sau đó đến lòng bàn tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết Minh
Storie d'amore▼ Thể loại: Ngôn Tình, Sắc, Dị Năng (Năng lực đặc biệt), Hiện đại, H, HE ▼ Truyện gồm 34 chương và 5 phiên ngoại ▼ Giới thiệu: Cô thật sự không cố ý chơi trò ngu ngốc giả vờ câm điếc trước mặt anh. Ai bảo anh có tiếng sức hấp dẫn vô địch, điện lực s...