▼ Ngoại truyện: Lên lớp

1.5K 46 3
                                    

"Trọng tâm, em phải giữ vững trọng tâm."

Tầng hầm ngầm, trường luyện võ, có tiếng của người đàn ông vọng lại.

"Trọng tâm?" Cô gái hỏi.

"Không sai, trọng tâm." Người đàn ông nói với cô: "Thật ra nguyên lý cơ bản rất đơn giản, em phải phá trọng tâm của đối phường khiến hắn mất thăng bằng. Đồng thời giữ trọng tâm của mình, ai giữ vững trọng tâm, người đấy thắng."

"Anh nói rất đơn giản." Đàm Như Nhân nhướn đôi mày thanh tú lên.

"Vốn rất đơn giản." A Lãng cười khẽ.

Còn lâu mới đơn giản.

Để cô có thể tự bảo vệ mình, hai người nhất trí rằng cô cần biết một ít thuật phòng thân.

Cho nên, hai người ở đây.

Chân người đàn ông này cứng như gậy sắt, cô đá cũng không được mà ngáng cũng không xong. Hai tay cô để ở trên ngực anh, thử dùng sức đẩy anh, nhưng dù đã dùng hết sức anh vẫn đứng vững như Thái Sơn trên đệm tatami.

Nhìn anh chống nạnh, buồn cười cúi đầu nhìn cô, Như Nhân oán giận lườm anh.

"Xin anh đấy, anh nặng như thế em vốn đã không đẩy được anh làm sao có thể làm anh mất thăng bằng được?"

"Không phải chỉ có mỗi cách đẩy thôi, em đẩy trực tiếp như vậy anh sẽ có phòng bị, làm sao có thể để em đẩy đi được?" Anh buồn cười nhìn cô, hướng dẫn: "Trước hết em phải nghĩ cách hấp dẫn sự chú ý của anh, làm anh mất cảnh giác, sau đấy bất ngờ tấn công mới có khả năng thành công."

Làm anh mất cảnh giác?

"Nhìn tay anh." Anh làm mẫu nâng tay phải lên, đặt ở bên mặt trái của cô.

Cô ngoan ngoãn quay đầu nhìn về phía tay anh, dường như cùng lúc đó cô cảm giác được anh đưa chân ngáng chân cô, còn dùng tay trái đẩy nhẹ vai cô. Trong chớp mắt cô mất thăng bằng ngã ra sau.

Cô phát hoảng, bật thét, nhưng anh đã sớm nghiêng người thuận thế đỡ eo cô trước khi cô rơi xuống đất, vững vàng đỡ lấy cô, còn thuận tiện cúi đầu hôn má phải cô.

"Xem đi, giống như vậy." Một đầu gối anh quỳ xuống đất, cợt nhả nói: "Rất đơn giản đúng không."

Như Nhân vuốt bên má bị anh hôn, chưa định thần quay đầu lại, xấu hổ kháng nghị: "Đây không tính, là anh bảo em nhìn theo tay anh, nếu là người khác em còn lâu mới ngoan ngoãn nhìn theo. . . . . ."

"Không, em sẽ." Anh nhe răng cười, lại hôn lên cái miệng nhỏ mềm mại của cô, nói: "Con người là loài động vật tò mò, nghe thấy ai bảo mình nhìn gì 50% đều sẽ quay đầu nhìn theo."

"Thế nếu em gặp được 50% còn lại kia thì phải làm sao?" Cô bất mãn nhíu mày.

"Thì thử cách khác." Anh cười nói: "Bây giờ anh chỉ đang nêu ví dụ, trọng điểm là hấp dẫn sự chú ý của người khác chứ không phải thật sự mở miệng bảo đối phương nhìn theo. Em có thể tạo ra tạp âm, dương đông kích tây, sau đấy lại ra tay, có thể đẩy ngã đối phương, khiến hắn mất thăng bằng."

Lãng tử xinh đẹp - Hắc Khiết MinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ