"WHAT?" Maine asked. Kumalas ito ng yakap habang nanlalaki ang mga matang nakatingin sa kanya.
Heaven let out a soft laugh. Did he surprised her? Well it's his plan. "I said, Let's get married again." Ulit niya sa sinabi niya kanina.
Maine still look so shock. "A-ano? ... ahhm.. pano.. ahh. W-why?"
His smile never falters. "I just want to repeat my vows. Gusto kong muling masabi sayo ang pangako ko sa altar nang walang pag-aalinlangan at pagdududa. " bumakas sa kanyang mukha ang lungkot saka napatungo. "Our first marriage is a mess. Kahit hindi mo sabihin alam kong nasaktan kita ng mga panahong yon. I was late for our wedding, it took me time to answer the priest, I didn't kiss you on the lips on the 'you may kiss the bride part' , I left you in the reception , and We didn't have our honeymoon." Nag-angat siya ng tingin at sinalubong ang mata ng asawa. " I want a new start of our married life. Ang mga masasakit na alaala sa nauna nating kasal ay papalitan natin ng masayang alaala. I---"
"Hon..." putol ni Maine sa iba pa niyang sasabihin.
"W-what?"
"I love you... and yes. Let's get married again." Nakangiti at naluluhang saad ni Maine bago siya nito yinakap ng mahigpit.
Siya naman ngayon ang nagulat sa asawa. Pagkalaon ay bumakas ang kasiyahan sa kanyang mukha.
"Hell yeah!" Aniya bago tumayo at inikot ang asawa. "Fuck! You said yes! Yes!! I love you honey..." Walang pagsidlan ang sayang kanyang nararamdaman sa mga oras na ito.
Heaven stop turning around before he cupped Maine's face and kiss her fervently.
At last, a new beginning.
HEAVEN IS panting as he drop his body on the bed beside his wife. After his so non-romantic proposal, he made love to Maine again and again.
Tumagilid siya ng higa saka sinapo ang isang dibdib ni Maine at panaglaruan ang tuktok nito gamit ang kanyang hinlalaki.
Mahina siyang natawa ng tabigin ni Maine ang kanyang kamay. "Hon.. stop it."
"Yeah? You want me to stop? Don't you want me again." Pang-aakit niya sa asawa.
Hindi makapaniwalang bumaling sa kanya si Maine saka siya pinandilatan. "Are you for real? You just had me for the nth time and you want another round? No. Rendahan mo yang libog mo Ortega. Baka gusto mong hindi nanaman ako makalakad nang dahil diyan sa malaki at mahaba mong talong?" Tanggi nito sa kanyang paanyaya habang pinipigilan ang kanyang kamay na humaplos sa mayayaman nitong dibdib.
Malakas na napatawa si Heaven sa tinuran ni Maine."So its a no? Aww too bad, I still want to taste you."
Maine glared at him and he just smiled sheepishly. Naramdaman siguro ng asawa ang unti unting nabubuhay niyang alaga.
Matamis siyang nginitian ng asawa saka humarap sa kanya at hinaplos ang kanyang kahabaan.
"Ohh fuck!"
"Hmmm. You want another round?"
"Ye-yes." Fuck! He was just teasing her.
Maine is giving him a hand job while smiling sweetly to him. Mayamaya ay tumalim ang mga mata nito saka binitawan ang kanyang ari. "Mag-isa mo Langit. Masakit na ang 'perlas' ko dahil diyan sa halimaw mong 'kaibigan' kaya wag mo akong pilitin..." anito saka tinapik ang kanyang pisngi saka akmang tatayo ng pigilan niya ito.
"But hon---"
"No buts. And if you still insist..." nginuso ni Maine ang kanyang ari " ... your hanging protruding muscle will say hello to your palm for a month. You want that honey?"
BINABASA MO ANG
I'm the Wife of the Demon
General Fiction*NOON* He's my BOYFRIEND. He's SWEET. He's a GENTLEMAN He's my WORLD. *NGAYON* He's my HUSBAND. He's RUDE. He's HEARTLESS Yet He's still my World. MARTYR? That's her alright. She hated herself for what happened . Nang dahil sa isang pagkakama...