"Tiểu Sảng à, đi lên phòng với chúng tớ." Vừa bước vào nhà, Merry cùng Nhật Hạ đã gấp gáp kéo cô lên phòng.
"Ơ...để làm gì chứ?" Tiểu Sảng chỉ vừa mới định xuống dưới nhà cho khoay khỏa một tí thì lại bắt gặp hai người này gấp gáp như thế, làm cô khá ngạc nhiên.
"Lên đi rồi tớ nói cho biết."
Vào trong phòng, đặt Tiểu Sảng ngồi xuống bên bàn trang điểm, Merry lôi hết cả đồ trang điểm của Tiểu Sảng ra đặt trước mặt. Còn Nhật Hạ thì nhanh chóng giải thích:
"Tiểu Sảng, tối nay chúng ta sẽ đi dự tiệc. Nên bây giờ cậu phải chuẩn bị."
"Tiệc gì chứ? Sao tớ không biết gì cả?" Tiểu Sảng ngơ ngác hỏi.
"Tiệc đêm của công ty Hoàng Tôn. Cậu biết tính cậu ấy rồi đó, hay quên mà, nên chưa kịp nói cho cậu biết. Bây giờ Merry sẽ phụ trách trang điểm cho cậu. Còn mình đi lấy trang phục đây. Tạm biệt." Nhật Hạ nói một hơi dài, chưa kịp để cô hấp thu, Nhật Hạ đã vọt nhanh ra ngoài.
"Ơ..."
"Tiểu Sảng, cậu ngồi yên để tớ trang điểm cho cậu nhanh chóng." Merry nghiêm mặt. Làm cô cũng câm nín.
Khoảng nửa tiếng sau, phần trang điểm đã xong, đúng lúc Nhật Hạ cũng vừa về tới, trên tay là cái hộp màu xanh.
"Xong rồi." Merry mỉm cười nhìn thành quả của mình.
"Tiểu Sảng, không ngờ cậu lại đẹp như vậy. Đúng là làm cho Dương Dương yêu đến mê mệt ." Nhật Hạ hai mắt hình trái tim nhìn cô.
"Cái gì mà...mê mệt chứ." Tiểu Sảng ngượng, nhìn mình trong gương cô cũng không dám khẳng định đây là cô nữa.
Da mặt Tiểu Sảng đã trắng sẵn nên chỉ cần đánh nhẹ một lớp phấn ngoài trên mặt. Đôi môi nhỏ nhắn được phủ lên màu đỏ hồng xinh xắn. Đôi mắt tím to tròn long lanh, do make up nên nhìn lúc nào cũng như chực trào ra. Mái tóc đen dài được uốn xoăn nhẹ tự nhiên. Rất khả ái, rất đáng yêu!
Mãi ngắm nhìn Tiểu Sảng mà Nhật Hạ suýt quên mất trang phục mình đang cầm trên tay.
"Tiểu Sảng, chiếc váy ở đây, cậu mau vào thay đi."
"Được." Cô nhận lấy chiếc hộp mà Nhật Hạ đưa cho, rồi bước vào phòng tắm.
Lúc Tiểu Sảng mặc chiếc váy vào, cô hết sức ngạc nhiên. Chiếc váy vừa y, dường như nó là dành riêng cho cô vậy. Chiếc váy trắng dài đến đầu gối . Do chiếc váy trễ vai nên tôn lên chiếc cổ trắng ngần của Tiểu Sảng cùng với những đường cong tuyệt mỹ.
Khi bước ra, cả Merry và Nhật Hạ đều há hốc mồm. Merry nhịn không được phải thốc lên một câu:
"Oh my god , beautiful!"
"Tự nhiên, tôi muốn làm tình địch với Dương Dương quá >< " Nhật Hạ lắc đầu nhìn cô.
"Sao vậy? Chúng ta đi được chưa?" Bị nhìn chằm chằm như vậy, Tiểu Sảng có chút không tự nhiên a!
"Được, đi thôi."
Chiếc xe hơi sang trọng đang chở ba con người xinh đẹp. Đi được một quãng, bỗng Nhật Hạ lấy chiếc khăn màu tím ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dương Sảng] Vì em là cô gái mang sắc tím Lavender
RomansLavender, loài hoa thảo mộc của tình yêu Cô gái với làn tóc xoã bay trong nắng chiều Tựa như muôn đoá hoa, ngát hương trên đồng thơm Chàng trai luôn âm thầm chở che cho cô gái Họ sẽ đem đến một chuyện tình buồn trong mùa chờ đợi... Hay mang sắc tím...