Midoriya's Pov
Không biết kể từ khi nào
.
.
Thằng khốn Deku mày vừa làm gì vậy?
.
.
Cậu không còn là Midoriya Izuku mà tôi biết nữa
.
.
Cậu thật đáng ghê tởm Izuku ộp
.
.
Tớ không muốn chơi với cậu ta nữa đâu
.
.
Đây là hậu quả của việc mày giám cướp đi địa vị của tao trong mắt bạn bè đó. Ghaahahaha
.
.
những lời chửi, sỉ nhục lần lượt được nói lên đâm thẳng vào tim tôi thế này.
Nó đau thật đấy
Tất cả bắt đầu từ khi cậu ta, Amida Komorebi bước chân vào lớp chúng tôi. Cậu ta vì muốn được cả lớp lẫn cả trường chú đến nên trong một lần đi tập huấn ở núi cậu ta dụ tôi rồi đẩy tôi xuống vách đá, sau đó tự làm mình bị thương thật nặng rồi đổ mọi tội lỗi lên tôi, tôi hứng chịu tất cả lời nói sỉ nhục khinh bỉ từ bạn bè thầy cô đến cả trường, cả người mà tôi hâm mộ nhất All Might cũng chửi tôi. Chưa dừng ở đó , tôi còn mất đi đôi chân nhờ ơn cậu ta bởi vì ghét tôi, nên trong lúc trời mưa xe của cậu ta đang đi đến và thấy tôi nên đã kêu tài xế lái và đâm thẳng vào tôi, tôi nằm trong vũng máu của mình và dần mất đi ý thức, những vết thương trước kia bỗng dưng xuất hiện trở lại trên thân tôi, nó đau thật, tôi muốn kêu lên nhưng chẳng thể nào cất lên được, cổ họng tôi vừa đắng lại vừa chát một bệt máu trào khỏi miệng tôi, trong khi tôi đang quằn quại với những vết thương và sắp cận kề với cái chết, thì cậu ta lại nở nụ cười hài lòng rồi sau đó chuồn ra khỏi hiện trường. Còn tôi thì vào bệnh trong tình trạng nguy kịch sau khi được điều trị và tỉnh lại sau 2 ngày,và tuyệt vọng thêm lần nữa khi biết rằng đôi chân của mình, đã không còn đi được nữa. Đương nhiên mọi chuyện vẫn chưa dừng lại, tôi tiếp tục rơi sâu vào sự tuyệt vọng khi được nghe kể rằng cha mẹ tôi đã bị tội phạm giết chết trên đường đến bệnh viện và ngôi nhà ấm áp của tôi bị thiêu rụi hoàn toàn. Tất cả mọi thứ bạn bè, thầy cô, đôi chân, gia đình, mái ấm đều bị tước đi vào ngày sinh nhật của tôi.
Bây giờ chả còn ai cần tôi nữa, vậy thì tôi sẽ chết cho các người vui lòng nhé!
------------------------------------------------
Hơi ngắn nhỉ, nhưng mà mong rằng các bạn thích mình cũng sắp thi xong rồi nên sau khi thi xong có kết quả và nghỉ hè mình sẽ tiếp tục viết nhanh nhất có thể. Nên là đừng có hối mik nha
BẠN ĐANG ĐỌC
(BnHA) I'm a Killer ( Drop Forever)
FanfictionSẽ như thế nào, nếu Deku hay còn gọi là Midoriya Izuku bị bạn bè căm ghét chỉ vì một thằng hai mặt, sẽ như thế nào nếu cha mẹ của Deku đều mất do bị tội phạm giết và anh hùng không đến kịp lúc, và vào ngày mà Deku bị bạn bè căm ghét phản bộ, mất đi...