Chương 8.1: Tan Theo Sương Khói...

3.9K 89 10
                                    


Hai mươi tháng mười, đêm hôm ấy, có một nữ tử nấp trong tủ áo thần trí rã rời, vụn vỡ tâm can.. có một đôi phu thê dây dưa quấn quýt, ý mật tình nồng.. cũng có một đôi phu thê khác yêu hận đan cài, vùi thân biển lửa...

Hạ A Sửu đã không biết!

Khi cơn gió mùa đông ào ạt ùa về, nàng lựa chọn co mình lại, đắm chìm trong nỗi đau đớn sầu khổ của bản thân, nên đã không hay biết có một người còn trân quý gấp ngàn vạn lần.. một người đang cần vòng ôm an ủi của nàng...

Hạ A Sửu không biết tòa thanh lâu xa hoa bậc nhất kinh thành sẽ đột nhiên bốc cháy như vậy, và có một người.. sẽ vì nàng mà chết...

Khoảnh khắc nàng mê mải kêu khóc oán hận, vì Triệu Vũ Hi làm bao chuyện ngu ngốc ấu trĩ, nàng hoàn toàn không biết đó cũng chính là khoảnh khắc thân nhân duy nhất trút xuống hơi thở cuối cùng.

Nàng đã không biết Phạm Thủy Tiên sẽ chết thê thảm như vậy!

A tỷ chết rồi!

A tỷ của nàng, người duy nhất trên thế gian này thực sự quan tâm thương xót nàng, gia đình của nàng... Thủy Tiên tỷ... đã không còn nữa!

Khi huyệt đạo tự khai giải, Hạ A Sửu thoát ra được khỏi hỷ phòng ma quỷ kia, chạy đến nơi, tràn vào mắt chỉ còn một sắc đỏ rừng rực.

Lửa cháy bỏng cả góc trời, có những người khóc lóc bi thương, có những người nhẹ nhõm thở phào, duy chỉ không có đôi mắt thanh lãnh mà đượm buồn, dáng hình mảnh mai cùng đơn bạc của tỷ ấy!

Người ta nói rằng ngay trước khi Vọng Nguyệt lâu của tỷ ấy sụp đổ, vẫn nghe được tiếng đàn thê lương khắc khoải, cùng tiếng múa kiếm vung đao văng vẳng từ nơi đó.

Thủy Tiên và Hoắc Nghiệp Thành một đời yêu hận, đến lúc cuối cùng có thể cùng nhau gảy một khúc, múa một điệu, phu xướng phụ tùy... bọn họ rốt cục chết bên nhau như vậy, xem như là cái kết viên mãn.

Nhưng vì sao A Sửu một chút cũng không thỏa mãn?!

Nàng thấy biển lửa cuồn cuộn nhấn chìm tòa hoa lâu, nhấn chìm a tỷ, dường như cũng nhấn chìm chính bản thân nàng! Màu đỏ của lửa, của máu chảy thành sông, hay là màu của muôn vàn ân hận đau xót?!

"A tỷ..."

Nàng nấc lên từng tiếng, từng tiếng triền miên nghẹn uất, như dại như điên:

"A tỷ... A tỷyyyyy..."

Nàng đã từng hứa với tỷ... hứa sẽ cứu tỷ khỏi tay tên tướng quân chó má Hoắc Nghiệp Thành... hứa sẽ giải thoát tỷ khỏi chốn hồng trần nhiễu nhương...

Nàng đã hứa sẽ giúp tỷ tự do... cho tỷ một mái nhà...

Nàng đã hứa rằng sau này... sau này... bọn họ nhất định phải hạnh phúc...

"A tỷ... muội đã hứa tất cả... nhưng ba năm qua rồi... muội... vẫn không làm được!"

Không hề làm được!

A Sửu khóc thê thảm, nước mắt chảy dài, lồng ngực đập phập phồng, ngân lên những âm thanh tuyệt vọng thổn thức:

[Full 21+]Hạ Thủy Vô Ngấn - Hồi 1: A SửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ